PIPPA

ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ PIPPA สุดยอดร้านอาหารสไตล์รูฟท็อป เมืองพัทยา

Alternative Textaccount_circle
PIPPA
PIPPA

 ชวนสัมผัสเมืองพัทยาในอีกมุมชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ “พิปป้า” PIPPA  สุดยอดร้านอาหารสไตล์รูฟท็อปบาร์รูปแบบใหม่ล่าสุดบนชั้น 19 ของโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา 

นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่เป็นกลุ่มคนที่ชอบเล่นโซเชียลมีเดีย พวกเขาชื่นชอบการได้แชร์ภาพถ่ายสวยๆ เกี่ยวกับอาหาร การท่องเที่ยว รวมถึงที่พักใหม่ๆ เสมอ แน่นอนว่าหัวใจสำคัญคือการได้พบกับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นทริปใกล้ๆ หรือระยะไกล

และเพื่อเพิ่มมุมมองใหม่ให้กับชีวิต ทั้งยังต้องทันกระแสและนำเทรนด์พวกเขาจึงพิถีพิถันในการเลือกที่ท่องเที่ยว ในแต่ละทริปค่าโรงแรมถือว่าหนักเอาเรื่อง ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังไกลกว่าห้องพักทั่วไป หลายโรงแรมจึงต้องมีพื้นที่หรือกิจกรรมสำหรับมัดใจลูกค้า

ตอนนี้หลายโรงแรมได้ให้ความสนใจกับร้านอาหารและบาร์รูปท็อป ด้วยทัศนียภาพแบบพาโนราม่าทำให้สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศอันน่าประทับใจ ตั้งแต่ช่วงพระอาทิตย์ตกจนถึงตอนค่ำที่จะเห็นแสงไฟระยิบระยับ

 PIPPA

หากใครได้มีโอกาสไปเที่ยว เมืองพัทยา ขอแนะนำ “พิปป้า” PIPPA  ร้านอาหารสไตล์รูฟท็อปบาร์รูปแบบใหม่ล่าสุดบนชั้น 19 ของโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Hotel) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การกินดื่มในพัทยา ผ่านการผสมผสานประสบการณ์ด้านการรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยมีทีมเชฟระดับมืออาชีพมากความสามารถรับหน้าที่คัดสรรรูปแบบการปรุงและการรับประทานอาหารอันเป็นเอกลักษณ์

บริเวณในร้านอาหารได้รับการแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ซันเซ็ทบาร์ (Sunset Bar) ห้องรับประทานอาหาร (The Dining) และบาร์ลับของพิปป้า (PIPPA’s Secret Bar)

ซันเซ็ทบาร์ (Sunset Bar)

 PIPPA

นับเป็นค๊อกเทลบาร์ที่มีแนวคิดล้ำหน้าไม่เหมือนใครหนึ่งเดียวในพัทยา ที่พร้อมเสิร์ฟค๊อกเทลรูปแบบใหม่ที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยนักผสมค๊อกเทลมือฉมัง อาหารที่ซันเซ็ทบาร์มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยรสชาติที่จัดจ้าน ยั่วน้ำลาย เสิร์ฟมาบนเตาถ่านร้อนๆ ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ช่วยยกระดับรสชาติสไตล์เอเชียให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมกันนี้ ซันเซ็ทบาร์ยังมาพร้อม ดนตรีและระบบเสียงระดับพรีเมียมจากฟังก์ชั่นวัน (Funktion-One)

ห้องอาหาร (The Dining room)

PIPPA
บรรยากาศ Indoor เหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ
PIPPA
Outdoor บรรยากาศสบายๆ

ห้องอาหารแห่งนี้มีให้เลือกนั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สามารถมองเห็นครัวที่เชฟกำลังทำอาหาร ด้วยการผสมผสานเทคนิคระดับโลก ส่วนผสมจากนานาประเทศ และรสชาติท้องถิ่น รวมไปถึงวัตถุดิบระดับคุณภาพ ทั้งที่นำเข้ามาจากต่างประเทศและที่หาได้ในท้องถิ่น เรียกได้ว่า อาหารทะเลสดใหม่ และสเต็กเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำที่มี ความแตกต่างจากสเต็กที่อื่นด้วยเสน่ห์สไตล์เอเชีย รวมถึงเมนูอาหารจากทั่วโลก รอคุณอยู่แค่เอื้อม

เติมเต็มมื้อพิเศษกับเมนูฟิวชั่นที่น่าสนใจ

PIPPA

PIPPA

บาร์ลับของพิปป้า (PIPPA’s Secret Bar)

PIPPA

ในส่วนนี้จะพบกับบริเวณลับที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ การชิมค๊อกเทลสไตล์คลาสสิกในบรรยากาศสนุกๆ คลอเสียงดนตรีอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จากแผ่นเสียงไวนิล

ศุภชัย รัตนโอภาส ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมมิตร์บีชกล่าวว่า “ผมมีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนในพัทยากลายเป็น ที่สุดแห่งจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ เพราะฉะนั้น จะมีอะไรดีไปกว่าการสร้างสรรค์อาหารในรูปแบบใหม่ๆ และการมอบการบริการที่มีคุณภาพ เพื่อยกระดับประสบการณ์การกินดื่มในพัทยา ที่พิปป้าเรามีความมุ่งมั่นที่ จะมอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมให้แก่แขกของเรา”

“ฟิปป้า” อยู่ที่ชั้น 19 ของโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Hotel) เลขที่ 10 หมู่ 9 ถนนพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี เปิดทำการทุกวัน (วันจันทร์-วันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 16.30 น. ถึงเที่ยงคืน สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 038-259-510 หรืออีเมล์ที่ [email protected]


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up