อร่อย สวยเก๋ ครีเอทีฟ สไตล์ i do catering ความอิ่มเอมใจที่พร้อมคืนรอยยิ้มสู่สังคม

อร่อย สวยเก๋ ครีเอทีฟ สไตล์ i do catering ความอิ่มเอมใจที่พร้อมคืนรอยยิ้มสู่สังคม

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมีแพลนจัดงานปาร์ตี้สำหรับวันสำคัญของชีวิต ไม่ว่าจะเป็น งานแต่ง งานเลี้ยงวันเกิด งานฉลองความสำเร็จ หรืองานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เชื่อว่าหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของงานที่คุณกำลังมองหาอยู่ในตอนนี้ คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากอาหารและเครื่องดื่ม ความอิ่มท้องที่คุณอยากจะมอบให้กับแขกคนพิเศษ

แต่สำหรับงานสำคัญ แค่อาหารและเครื่องดื่มที่รสชาติถูกปากคงไม่พอ หน้าตาที่สวยงาม เก๋ไก๋ และใส่ความครีเอทีฟลงไป ก็ช่วยสร้างความประทับใจได้ดีเชียวล่ะ งานนี้ แพรวดอทคอม จึงอยากชวนคุณไปรู้จักกับ i do catering ผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับทุกงานเลี้ยงสังสรรค์ กับบริการรับจัดเลี้ยงด้วยอาหารค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ในหลากหลายเมนูแสนอร่อย ที่จะช่วยสร้างสีสันแห่งความสุข ความอิ่มอร่อย ความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับทุกๆ งานเลี้ยง

นอกจากความพิเศษและความโดดเด่นของเมนูค็อกเทลสุดเก๋ ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์แล้ว i do catering ยังสร้างสรรค์อีกหนึ่งไอเดียเอ็กซ์คลูซีฟอย่างเมนูแบบ chef table ที่คุณสามารถเนรมิตความสวยงามให้กับมื้อสำคัญนี้ได้ ตั้งแต่ขั้นตอนการตกแต่งสถานที่ไปจนถึงการการออกแบบเมนูอาหารจานพิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม

โดยล่าสุด i do catering ก็เพิ่งสร้างความอิ่มเอมใจผ่านงานสุดพิเศษ Chef table in wonderland ซึ่งได้เชฟตัวจิ๋วคนเก่ง ด.ช.สิริศักดิ์ มาทอง เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศ มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ ซีซั่น 1 มารังสรรค์เมนูอาหารจานสวยให้กับเหล่าแขกคนสำคัญ พร้อมกับสถานที่ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามราวกับดินแดนมหัศจรรย์

สำหรับบรรยากาศภายในงาน ต้องบอกเลยว่าเต็มไปด้วยความประทับใจ ความสุข และรอยยิ้มจริงๆ เพราะนอกจากทุกคนจะได้อิ่มอร่อยกับเหล่าเมนูอาหารแสนสวยแล้ว i do catering ยังทำให้ทุกคนได้อิ่มบุญ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานเลี้ยงสุดพิเศษนี้ จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิปากแหว่งเพดานโหว่ เพื่อสร้างรอยยิ้มสดใสให้กับเด็กๆ อีกครั้ง

ทั้งนี้หากคุณอยากเนรมิตงานเลี้ยงในฝันให้เป็นดั่งใจ ก็สามารถติดตามรายละเอียดหรือกิจกรรมต่างๆ ของ i do catering ได้ที่
อินสตาแกรม : idocatering
เฟซบุ๊ก : idocateringparty
ไลน์ : @idocatering
โทร : 08-7510-0776
เว็บไซต์ : www.ido-catering.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up