โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020

รวมโปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020 ดินเนอร์ฆ่าคนโสด จากโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020
โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ คนโสดอาจจะอยากให้เวลาผ่านไปเร็วๆ แต่สำหรับใครที่มีคู่ช่วงนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งโอกาสพิเศษที่ได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งในปีนี้คู่ไหนที่ยังหาเรื่องเซอร์ไพร้ส์แฟนไม่ได้ การเลือกดินเนอร์ดีๆ สักมื้อ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกก็น่าจะเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้คู่รักได้ไม่ยาก ช่วงนี้หลายโรงแรมก็เริ่มจัดดินเนอร์พิเศษมาต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกันเพียบ

มาดูกันดีกว่าว่ามีโปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020 สำหรับมื้อค่ำที่ราคาดี จากโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ไหนบ้าง

CENTARA GRAND BEACH RESORT & VILLAS HUA HIN

ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณและคนรักฉลองวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ผ่านอาหารค่ำมื้อพิเศษ โรแมนซ์ อันเดอร์ เดอะ สตาร์ (Romance Under the Stars) ดินเนอร์สุดหรูชวนฝันใต้แสงดาว จัดอย่างเป็นส่วนตัวบนหาดทรายขาวละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์เมืองหัวหิน โดยเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ สตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ ได้รังสรรค์อาหารมื้อนี้อย่างประณีตจากวัตถุดิบหลักชั้นยอด เป็นรายการอาหารค่ำ 4 คอร์ส 10 รายการ ครบรสชาติทั้งจานหลักและจานรอง พร้อมรายการของหวานเมนูพิเศษที่มาช่วยเติมเต็มสีสันยามเย็นให้คุณและคนรักอย่างเต็มที่ พลางเพลิดเพลินกับเสียงคลื่นและรับชมทรรศนียภาพริมหาดหัวหิน ภายใต้การตกแต่งสุดโรแมนติกจากโรงแรมฯ ที่จะมอบค่ำคืนวันวาเลนไทน์แห่งความทรงจำสุดประทับใจแด่ทุกคู่รักอย่างแน่นอน

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020

โรแมนซ์ อันเดอร์ เดอะ สตาร์ (Romance Under the Stars) ให้บริการอาหารมื้อค่ำวันวาเลนไทน์แบบส่วนตัวสำหรับ 2 ท่าน ในราคา 5,400++ บาท ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

เบิกบานไปกับบรรยากาศแห่งรักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายนนี้ ที่ละติจูด 13แบมบู ชิค บาร์ ผ่อนคลายไปกับสปา บาย เลอ เมอริเดียน พร้อมอิ่มอร่อยที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ด้วยแรงบันดาลใจในความโรแมนติกสไตล์ฝรั่งเศสนี้ นำมาสู่โปรโมชั่นอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ รักนี้ไม่มีจำกัดกับบุฟเฟ่ต์บรันช์วันอาทิตย์ แพ็คเกจชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมนวดผ่อนคลาย Pamper (avec amour) และแพ็คเกจห้องพักสำหรับคู่รัก STAY (avec amour)

 บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ (avec amour)

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.  2563 ตั้งแต่ 18.00 น. – 21.30 น.

ที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี 

ราคา 1,100 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเท่านั้น

ราคา 1,900 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ + ‘Seafood Tower’

ร่วมสร้างวันวาเลนไทน์แสนพิเศษในความทรงจำกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี และไลฟ์สไตล์บุฟเฟ่ต์อันหลากหลายที่ส่งมอบความรักให้กับทุกคู่ เช่น เมนูหอยนางรมตำรับฝรั่งเศส ซุปผักและเมนูอาหารทะเลสไตล์ยุโรปละลานตา  ปิดท้ายค่ำคืนด้วยเมนูของหวานจานพิเศษ กับชีสเค้กมูสสตอเบอรรี่รูปทรงหัวใจ และอีกมากมาย รับฟรีเพิ่มทันที Chocolate Fondue Platter 01 เซ็ท/โต๊ะ เฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์นี้ให้หวานชื่นตลอดปี

รักนี้ไม่มีจำกัดกับบุฟเฟ่ต์บรันช์วันอาทิตย์ (avec amour)

ทุกวันอาทิตย์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี

ตั้งแต่ 12.00 น. – 16.00 น. ราคา 1,700 บาทสุทธิ ต่อท่าน

 จูงมือครอบครัวหรือคนรู้ใจไปอิ่มอร่อยกับมื้อบรันช์แสนพิเศษได้อย่างไร้ขีดจำกัดในช่วงเดือนแห่งความรัก ภายใต้การดูแลของเชฟมืออาชีพที่พร้อมจะมอบความสุขผ่านเมนูพิเศษ ได้แก่ มุมช็อกโกแลตโฮมเมดหลากหลายรสชาติที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างบรรจงบนโต๊ะสีทองยาวใจกลางห้องอาหาร ให้คุณได้ดื่มด่ำรสชาติของเมนูช็อกโกแลตอย่างเพลิดเพลิน เช่น เค้กช็อกโกแลตเลเยอร์ 07 ชั้น เค้กมิลเฟยมูสช็อกโกแลตละมุนลิ้น คัสตาร์ดครีมช็อกโกแลต     ฮาเซลนัท คุ้กกี้เนยฝรั่งเศสหอมกรุ่น ที่สามารถรับประทานคู่ซอสช็อกโกแลตหวานมันจากมุมน้ำพุช็อกโกแลต เมนูพิเศษทั้งหมดนี้พร้อมอาหารบุฟเฟ่ต์บรันช์วันอาทิตย์สไตล์นานาชาติในราคาเดิม

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020

 แพ็คเกจชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมนวดผ่อนคลาย (avec amour)

ตั้งแต่วันที่ 01 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน พ.ศ. 2563

ที่ ละติจูด 13 และสปา บาย เลอ เมอริเดียน

ราคา 1,000++ บาท สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย สำหรับ 02 ท่าน

ราคา 1,900++ บาท สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย + นวดเฉพาะจุด (เท้า หรือคอ บ่า ไหล่) 30 นาที สำหรับ 02 ท่าน

ราคา 2,900++ บาท สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย + นวดน้ำมันอโรมา 60 นาที สำหรับ 02 ท่าน

เพลิดเพลินใจไปกับชุดน้ำชายามบ่ายที่ประกอบไปด้วยชุดอาหารหวานคาวชิ้นพอดีคำนานาชนิด ทานคู่กับชาเยอรมันชั้นดีจาก Ronnefeldt พิเศษยิ่งขึ้น! เติมความสดชื่นให้ฉ่ำใจไปกับไอศกรีมเจลาโตหรือซอร์เบท์เนื้อเนียน ที่ละติจูด 13

พร้อมปิดท้ายด้วยนวดผ่อนคลายที่สปา บาย เลอ เมอริเดียน กับแพ็คเกจนวดตัวด้วยน้ำมัน อโรม่า 60 นาทีที่ได้รับความนิยม หรือเลือกนวดเฉพาะจุด (เท้า หรือคอ บ่า ไหล่) ในเวลา 30 นาที กับคนรู้ใจให้สุขสบายไปด้วยกัน

 โปรโมชั่นนวดผ่อนคลายเคียงข้างกัน Pamper (avec amour)

ตั้งแต่วันที่ 10 – 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ที่ สปา บาย เลอ เมอริเดียน

ราคา 2,900 บาทสุทธิ ต่อคู่ 

ต้อนรับฤดูกาลแห่งความโรแมนติก ด้วยโปรโมชั่นนวดผ่อนคลายกับคนที่รู้ใจ ในเวลา 60 นาที พร้อมปิดท้ายด้วยสปาร์กกลิ้งค็อกเทลแห่งความรัก 01 แก้ว/ ท่าน เติมความหวานให้ซาบซ่านกับทุกคู่รัก

แพ็คเกจห้องพักในเดือนแห่งความรัก STAY (avec amour)

จองและเข้าพัก ตั้งแต่วันที่ 01 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ราคาเริ่มต้นที่ 5,600++ บาท ต่อห้องต่อคืน

อิ่มเอมความรักไปกับคนพิเศษ ที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสำหรับ 02 ท่าน ช็อกโกแลต (avec amour) Limited Edition และสปาร์กกลิ้งค็อกเทล    Kir Petillant ที่ ละติจูด 13 หรือ แบมบู ชิค บาร์ 01 ครั้ง / ท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 232 8888 หรือ

อีเมล [email protected] หรือ [email protected]

 

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ดินเนอร์แสนโรแมนติก ที่เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

ฉลองค่ำคืนแสนโรแมนติกในบรรยากาศใต้แสงเทียน พร้อมดนตรี Jazz เล่นสดที่ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ คุณจะได้พบกับเมนูพิเศษ “For Him” และ “For Her” เริ่มต้นมื้อค่ำด้วยเซวิเช่หอยนางรมสำหรับคุณผู้ชาย และฟัวกราส์สำหรับคุณผู้หญิง จากนั้นตามด้วยซุปสูตรพิเศษ สำหรับจานหลัก พบกับเนื้อวากิวออสเตรเลียสำหรับคุณผู้ชาย และเมนูปลากะพงแดงสำหรับคุณผู้หญิง สุดท้ายนี้ เติมเต็มอาหารมื้อค่ำในวันแห่งความรักนี้ให้สมบูรณ์ ด้วย “Piled Hearts” ของหวานสุดพิเศษจากทางห้องอาหาร

ราคา 7,600 บาท ++ ต่อ 2 ท่าน สำหรับอาหารมื้อค่ำ 4 คอร์ส

ราคา 11,900 บาท ++ ต่อ 2 ท่าน สำหรับอาหารมื้อค่ำ 4 คอร์ส พร้อมเครื่องดื่ม

 ค่ำคืนแห่งความรัก ที่อ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์

พาคนที่คุณรักมาฉลองค่ำคืนพิเศษบนชั้น 45 ของอ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์ เพื่อสัมผัสวิวของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนจากมุมสูง นอกเหนือจากวิวอันสวยงามและบรรยากาศที่ดีเลิศแล้ว ทางเรายังมีเมนูมื้อค่ำ 3 คอร์สแสนอร่อย ซึ่งมีทั้งซีฟู้ดออนไอซ์และบอสตัน

ล็อบสเตอร์สูตรพิเศษ นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้คือ เมนูของหวานเพื่อปิดท้ายค่ำคืนอันแสนโรแมนติกนี้ โดยอาหารทุกคอร์สมาพร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลเมนูพิเศษจากทางห้องอาหาร

ราคา 11,900 บาท ++ ต่อ 2 ท่าน สำหรับอาหาร 3 คอร์ส พร้อมเครื่องดื่ม

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020

มื้อค่ำสุดประทับใจ ที่ห้องอาหาร ฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

ขอเชิญทุกท่านพบกับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำที่มีอาหารมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดใหม่ อย่างเช่น ปูยักษ์ (King crab) หอยนางรม ล็อบสเตอร์ย่าง และอื่นๆอีกมากมายให้เลือกรับประทาน นอกจากนี้ เรายังมีช็อกโกแลตฟองดูว์ สำหรับทุกคู่รักเพื่อเป็นของหวานปิดท้ายมื้อค่ำอันแสนพิเศษนี้อีกด้วย

ราคา 1,657 บาท ++ ต่อท่าน สำหรับค่าอาหาร

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000 หรืออีเมลล์มาที่ [email protected]

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ฉลองค่ำคืนสุดโรแมนติกของปี ในสไตล์ที่สมบูรณ์แบบด้วยเซ็ตเมนูซากุระวันวาเลนไทน์ของเรา ณ ห้องอาหาร เท็นชิโนะ คุณจะได้สัมผัสกับค่ำคืนอันแสนวิเศษกับคนที่คุณรักในร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเก๋ในกรุงเทพฯ ในราคา 1,699 บาทสุทธิ ต่อเซ็ต พร้อมรับฟรี Giri Sakura Chocolate

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020

ซากุระหรือต้นเชอร์รี่บลอสซัมเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ดอกซากุระเป็นส่วนผสมดั้งเดิมของญี่ปุ่น ไม่เพียงแค่เพิ่มรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังรวมไปถึงความสวยงามบนจานอาหารอีกด้วย ทีมเชฟของเราภูมิใจนำเสนอเซ็ตเมนูซากุระวันวาเลนไทน์  เมนูซากุระที่ได้แรงบันดาลใจจากความภาคภูมิใจรวมถึงสูตรอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ผสมผสานกับไสตล์ตะวันตก ประกอบด้วย

  • Preserved Tai Nigiri wrapped with Sakura Leaf.
  • Cherry Blossom Gohan
  • Steamed Olive Madai with Cherry Blossom Dashi.
  • Cherry Blossom Pudding

โปรโมชั่นเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 – 23.00 น. เท่านั้น! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 680 9999 และจองออนไลน์รับส่วนลด 10% คลิก http://bit.ly/2Gvvc5M ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Tenshinobangkok

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

เมนูอาหารชั้นเลิศและบรรยากาศสุดโรแมนติก ทำให้คู่รักหลายคู่รู้จักโรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เป็นอย่างดีโดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ปีนี้ ความโรแมนติกจะทวีคูณมากขึ้น เมื่ออาหารค่ำมื้อพิเศษถูกจัดขึ้นในสวนบอกความรู้สึกให้กันใต้แสงเทียนและแสงดาว แล้วเพลิดเพลินไปกับอาหารเมนู 8 คอร์ส สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เชฟหนุ่มอีตาเลียน ซัลวาทอร์ แคทาเนีย รังสรรค์ให้คู่รักเพิ่มความหวานผ่านอาหาร และเสียงเพลงดนตรีขับกล่อมในบรรยากาศแสนโรแมนติก

เซ็ทเมนูมื้อค่ำ 8 คอร์สราคา 5,890++ บาท สำหรับ 2 ท่าน รวม Sparkling Wine จำนวน 2 แก้ว บริเวณการ์เด้น ชั้น 4 ของโรงแรมฯ จำกัดสิทธิเฉพาะ 8 คู่เท่านั้น

เซ็ทเมนูมื้อค่ำ 5 คอร์สราคา 4,190++ บาท สำหรับ 2 ท่าน รวม Sparkling Wine จำนวน 2 แก้ว ณ ห้องอาหารอิตาเลียน ลาทาโวลา

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020

นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยไปกับเมนูวาเลนไทน์บุฟเฟ่ต์ ฝีมือของ เชฟประเสริฐชัย ตรงวานิชนาม หรือ เชฟแจ็ค ประจำห้องอาหารเฟลเวอร์ส ดีกรีเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ตระเตรียมเมนูพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ หลากหลายเมนูอาหารน่าลิ้มลอง อาทิ อาหารทะเลสดใหม่ อาหารนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อาหารอิตาเลียน ตื่นตาตื่นใจไปกับมุมขนมหวาน ช็อคโกแลตฟองดูว์ และไอศครีมหลากรส ให้มื้อค่ำของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความอร่อย เติมความหวานให้กันและกันได้ทั้งคู่รักและครอบครัวที่ห้องอาหารเฟลเวอร์ส ในราคาท่านละ 1,990++ บาท พร้อมรับ welcome drink และ แพ็กเกจฟรีโฟลว์ไวน์ ราคาท่านละ 1,090++ บาท ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นห้องพักพร้อมเซอร์ไพร้ส์สุดหวาน และเติมความโรแมนติกให้กันและกันในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษที่จะทำให้คุณทั้งคู่ดื่มด่ำอยู่ในห้วงแห่งความรัก กับแพ็คเกจ “REN Romance” ในราคา 7,300++ บาท สำหรับ 2 คืน พร้อมอาหารเช้า พร้อมรับอภินันทนาการ นวดเท้า 60 นาที ที่ ควรสปา และดื่มด่ำใต้แสงเทียนกับเซ็ตเมนูอิตาเลียนมื้อค่ำที่ห้องอาหารอิตาเลียน ลา ทาโวลา สิทธิพิเศษนี้ใช้ได้สำหรับการสำรองห้องพักและเข้าพักภายในวันที่ 13–15 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร 02 125 5000 เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.renaissancebangkok.com

โรงแรมมณเฑียร ริเวอรไซด์

ดื่มด่ำกับเทศกาลแห่งความรักในบรรยากาศสวนสวยริมสายน้ำเจ้าพระยาที่ดวงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าแสนโรแมนติก พร้อมดนตรีคลาสสิกจากนักไวโอลินมืออาชีพ ค่ำวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:00 น. ณ ล็อบบี้เลาจน์ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์กับ เมนูเวสเทิร์นเซตดินเนอร์สุดหรู ราคาคู่ละ 5,999 บาท สุทธิ

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2020

พิเศษ เมื่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าภายในวันที่ 27 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2563 ผ่านทางเฟซบุ๊ก Montien Riverside Hotel Bangkok สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 2292 2999 ต่อ 3202

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up