รวมที่พักโรงแรมเครือเซ็นทารา ราคาพิเศษ ในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

พร้อมสร้างสีสันต้อนรับฤดูแห่งการท่องเที่ยวประเดิมช่วงปีใหม่ปี 2563 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแด่ทุกท่านที่รักการท่องเที่ยว พร้อมสิทธิประโยชน์ด้านห้องพักและการบริการแบบไทยในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พลาดไม่ได้สำหรับฤดูแห่งการท่องเที่ยวแรกแห่งปี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมมหกรรมการท่องเที่ยวครั้งใหญ่ประเดิมปี 2563 ในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26

จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมมอบข้อเสนอสุดที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนทริปต่อไปของคุณในทุกจุดหมายที่มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ริมหาดทรายขาวละเอียดของเมืองหัวหิน ท่องทะเลสวยเคล้าเสียงคลื่นกระทบหาดที่มัลดีฟส์ หรือสัมผัสเสน่ห์ธรรมชาติสุดคลาสสิกไม่เสื่อมคลายที่เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม พร้อมอีกหลากหลายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในทุกพื้นที่ ก็พร้อมให้คุณได้ท่องเที่ยวพักผ่อนครบคุ้มครั้งใหญ่ เฉพาะในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 นี้เท่านั้น เริ่มต้นจาก

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณพักผ่อนเหนือระดับภายในห้องพักและห้องสวีทสุดหรู ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์โคโลเนียล พร้อมบรรยากาศอันงดงามของสวนไม้ดัด เบื้องหน้าท้องทะเลสีฟ้าครามของเมืองหัวหิน สร้างประสบการณ์วันหยุดตามความต้องการสำหรับคุณและครอบครัว

  • ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 3,999 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต นำเสนอประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำสำหรับทุกคนภายใต้การตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต พร้อมกิจกรรมยามว่างที่สนุกสนาน เบื้องหน้าวิวอันงดงามของทะเลไทย

  • ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,990 บาท

โรงแรมเซ็นทาราราสฟูชิรีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนเกาะเก่าแก่ที่รายล้อมด้วยความงามของเขตร้อน เบื้องหน้าทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรอินเดีย หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์และทะเลสาบสีฟ้าเป็นประกาย พร้อมมนต์ขลังของสถานที่ดำน้ำชั้นนำในมัลดีฟส์ที่เดินทางไปได้อย่างสะดวกสบาย ห้องอาหารที่น่าสนใจพร้อมด้วยเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากมาย และสปาชั้นเลิศ

  • แพ็กเกจห้องพักประเภทวิลลาสำหรับเข้าพัก 3 วัน 2 คืน พร้อมบริการแบบออลอินคลูซีฟ (all-inclusive) ราคาเริ่มต้นสุทธิ 36,400 บาท*

 

ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อนกับครอบครัวช่วงสั้นๆ หรือ ทริปผ่อนคลายสุดโรแมนติกกับคู่รักช่วงยาวๆ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราฯ พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนสุดพิเศษและการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับในทุกจุดหมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว พร้อมกับข้อเสนอที่ดีที่สุดต้อนรับฤดูแห่งการท่องเที่ยวแรกแห่งปี 2563 เฉพาะในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up