ฮัดช่า! 4 เครื่องเทศ Hot&Spicy จากอินเดีย ปลุกอารมณ์รักสุดเพลียให้เร่าร้อนสุดพลัง!

เป็นที่รู้กันว่าในโลกใบนี้ก็มีอาหารหลายชนิด วัตถุดิบหลายอย่างที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้คุณเร่าร้อนกันได้ อย่างพวกกระเทียม ขิง กระชาย หรือแม้แต่อาหารทะเลสดๆ อย่างหอยนางรมที่ชายทั้งหลายนิยมทานเพื่อเรียกพลังกันสุดฤทธิ์ Sex Gossip วันนี้ คงจะไม่เอาวัตถุดิบที่รู้ๆ กันอยู่แล้วมาพูดกันให้เสียเวลา

ความเผ็ดร้อนของรสชาติอาหารนั้นช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดี และก็มีเครื่องเทศอยู่หลายชนิดด้วยนะ ที่มีสรรพคุณทางด้านนี้ โดยเฉพาะเครื่องเทศทางฝั่งอินเดียที่วันนี้นำมาฝากกัน

เมล็ดลูกซัด

Fenugreek_seeds(মেথি)

เครื่องเทศที่มีลักษณะเหลี่ยมมนมีกลิ่นหอม ส่วนใหญ่นิยมนำมาใช้ทำแกงกะหรี่ ช่วยในเรื่องการเพิ่มฮอร์โมนในเพศชาย ส่วนสรรพคุณทางยา ยังช่วยขับลม ให้เจริญอาหาร แก้อักเสบ บวม ได้อีกด้วย

กระวาน

Elettaria_cardamomum_capsules

สำหรับใครที่ทำงานมาเหน็ดเหนื่อยทั้งวันจนเพลีย เป็นแบบนี้บ่อยๆ ทุกวันจะทำให้ความรักของคุณเฉาเอาง่ายๆ ลองใช้ส่วนเปลือกหรือใบของกระวานมาประกอบอาหารทาน ตรงนี้ก็ช่วยทำให้กระชุ่มกระช่วยลดความอ่อนเพลียได้ดีทีเดียว

กานพลู

ClovesDried

เป็นเครื่องเทศสารพัดประโยชน์ที่ให้สรรพคุณทางยาแก้โรคได้หลายชนิด และช่วยเพิ่มความอบอุ่นแก่ร่างกาย ระบายท้องได้ดี นอกจากนี้ส่วนผล และดอกของกายพลู ยังสามารถช่วยในเรื่องของกลิ่นให้หอมสดชื่นขึ้น คนสมัยก่อนเขาจึงนำมาใช้ดับกลิ่นปากด้วย มีประโยชน์ทั้งช่วยเพิ่มความเร่าร้อนในตัว แถมยังช่วยเรื่องกลิ่นได้ดีอีกนะ

ยี่หร่า

Fennel_seed

สำหรับคนที่การเผาผลาญไม่ดี เครื่องเทศอย่างยี่หร่านั้น สามารถช่วยได้ ใบยี่หร่าอุดมไปด้วยวิตามินซี และแคลเซียม ซึ่งสามารถขับเหงื่อและของเสียออกจากร่างกาย ต่อให้คุณทั้งสองจะเล่นบทเลิฟซีนได้เร่าร้อนขนาดไหน งานนี้ก็ได้เบิร์นกันสุดพลังไปด้วย

เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ต้องเกิดขึ้นเมื่อถึงวัยและเวลาที่เหมาะสม บทความนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และผู้ที่ไม่มีจริยธรรมในการใช้ชีวิต คิดว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นแค่ความสนุกเพียงครั้งคราว

เรื่อง : sexgossip
ขอขอบคุณภาพ : วิกิพีเดีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up