แชร์พิกัด! ช้อปของขวัญชิ้นพิเศษสุด จับฉลากก็ดี มอบให้ใครก็โดนใจ

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรักแบบไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น ให้ผู้ใหญ่ ให้เพื่อน ให้แฟน หรือของขวัญจับสลาก แพรวดอทคอม ขอชวนพุ่งตัวไปที่สยามดิสคัฟเวอรี่กันได้เลย กับงาน “SiamDiscovery The Magical Gifts” (สยามดิสคัฟเวอรี่ เดอะ เมจิคอลกิฟท์) งานช้อปของขวัญที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาของขวัญในแบบที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนสยามดิสคัฟเวอรี่

ต้องบอกเลยว่างานนี้ละลานตาด้วยของขวัญชิ้นพิเศษมากมาย ทั้งสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น สินค้าหายาก ของขวัญแนวครีเอท รวมถึงของขวัญรักษ์โลก เรียกว่าเป็นของขวัญที่ครีเอทีฟที่สุด ดีที่สุด และล้ำที่สุด จากไอเดียสร้างสรรค์ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสร้างความประทับใจแก่ผู้ให้และผู้รับ

ชั้น G

นอกจากนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ยังสร้างความเซอร์ไพร้ส์ ด้วยการชวนร่วมสนุกในกิจกรรม Come Play With Us เพื่อค้นหาของขวัญที่ตรงใจที่สุด เป็นการมอบรอยยิ้มให้กับคนสำคัญ และเพื่อให้ของขวัญของคุณมีเพียงชิ้นเดียวในโลก

พร้อมเพลิดเพลินกับไอเดียการสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษ โดยเฉพาะเหล่าสนีคเกอร์เลิฟเวอร์ที่พลาดไม่ได้ กับการครีเอทรองเท้าให้เป็นเพียงคู่เดียวในโลก ด้วยการดีไซน์ให้เป็นสไตล์ของตัวเองในแบบ “Your Edition” ณ Future Lab ชั้น Gของขวัญ สายรัดข้อมือ

หลากหลายไอเดียของขวัญได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ กับคอร์นเนอร์ของขวัญหลากแบบหลายราคา โดยจัดตามราคาสินค้า ตั้งแต่ 300 บาท, 500 บาท, 900 บาท และ 1,000 บาท พร้อมทั้งบริการห่อของขวัญด้วยกระดาษลวดลายสุดพิเศษ ที่ Last Minuite Market โซนของขวัญไอเดียสุดครีเอทีฟ

ของขวัญกระเป๋าสะพาย

สำหรับของขวัญดีไซน์รักษ์โลก ซึ่งคุณจะได้ใส่ใจคนสำคัญไปพร้อมกับความห่วงใยสิ่งแวดล้อม โดยของขวัญหลากหลายดีไซน์มารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ของใช้, ของแต่งบ้าน, กระบอกน้ำ, แก็ตเจ็ทแนวอีโค่ และเสื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสินค้าที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีใดๆ อีกหลากหลายหลายแบรนด์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พบกับ ECO is Magic โซนของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับอีโค่คอมมูนิตี้ ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ของขวัญกระเป๋ารักโลก

และจะดีแค่ไหนหากของขวัญชิ้นเดียวในโลกมาพร้อมกับกระดาษห่อของขวัญลายเอ็กซ์คลูซีฟ อิมพอร์ตจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหาได้เพียงที่นี่ที่เดียว แถมเปิดให้บริการฟรี เพื่อสร้างความประทับใจและเพิ่มคุณค่าให้กับของขวัญของทุกคนอีกด้วย ณ Wrapping Corner ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ของขวัญ แก้วน้ำ

ตามไปเลือกช้อปของขวัญชิ้นพิเศษสุดกันได้ที่ งาน “SiamDiscovery The Magical Gifts” (สยามดิสคัฟเวอรี่ เดอะ เมจิคอลกิฟท์) ตั้งแต่วันนี้ – 12 มกราคม 2563 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.siamdiscovery.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up