น่ากินมากแม่! เมนูเด็ด คาว-หวาน ร้าน Almond ไร้แป้ง ไม่ใส่น้ำตาล ถูกปากสาย ฟิตหุ่น

น่ากินมากแม่! เมนูเด็ด คาว-หวาน ร้าน Almond ไร้แป้ง ไม่ใส่น้ำตาล ถูกปากสาย ฟิตหุ่นสายเบิร์นหุ่นคุมน้ำหนัก หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นโรคเบาหวานตาลุกวาวแน่นอน เพราะเดี๋ยวนี้มีร้านอาหารทางเลือกที่ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้มากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดก็มีอีกหนึ่งร้านที่จะมาแนะนำกันวันนี้ก็คือ ร้าน Almond ซึ่งมีเมนูอาหารไทย ฝรั่ง ขนม และเครื่องดื่ม แบบไม่มีผงชูรส ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแป้ง แต่ยังคงรสชาติของความอร่อยไว้ดังเดิมเหมือนกินอาหารปกติทั่วๆ ไป

น่ากินมากแม่! เมนูเด็ด คาว-หวาน ร้าน Almond ไร้แป้ง ไม่ใส่น้ำตาล ถูกปากสายฟิตหุ่น

ไม่ใส่ผงชูรสยังพอว่า แต่เล่นไม่ใส่แป้งและน้ำตาลเลยมันจะฟินๆด้ยังไง เรื่องนี้ไม่ยาก เพราะที่ร้านเขาเลือกวัตถุดิบคุณภาพ ปรุงรสอย่างพิถีพิถันจากเชฟมืออาชีพ และสะอาดคงคุณค่าของสารอาหารไว้อย่างครบถ้วน อาหารทุกเมนูจะปรุงรสหวานจากหล่อฮังก๊วย และอีริทรีทอล (Erythritol) ด้านรสเค็มปรุงด้วยดอกเกลือและเกลือหิมาลายัน ในส่วนของน้ำมันทางร้านใช้น้ำมันมะกอกในการทำอาหารทุกจาน และซอสน้ำมันหอยหรือซอสเห็ดหอมทางร้านปรุงขึ้นมาเองรับรองได้ว่าไม่มีผงชูรสปนเปื้อนแน่นอน ถือเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ทานคีโตเจนิค ไดเอท (Ketogenic Diet) ผู้ป่วยเบาหวานประเภทที่สอง ผู้ที่แพ้ชูรส ผู้ที่ควบคุมน้ำหนักโดยการจำกัดคาร์โบไฮเดทได้ดีเลยล่ะ

สำหรับเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดอย่าง ซุปฟักทอง(เมนูนี้ไม่เหมาะกับผู้ทานคีโตเจนิคไดเอท) ซุปกุ้ง ซุปทรัฟเฟิล สลัดผักย่าง สลัดยำกุ้งตะไคร้แมคคาเดเมีย สลัดอะโวคาโดยำไข่ปู สลัดอัลมอนด์อโวคาโด เส้นบุกสปาเกตตี้เบคอน เส้นบุกสปาเกตตี้ไข่พะโล้ เส้นบุกสปาเกตตี้หมูสามชั้น เส้นบุกสปาเกตตี้มะเขือเทศซีฟู้ด แกะย่าง เนื้อย่าง คอหมูย่าง แซลมอนฉู่ฉี่ Gambas กุ้ง แซลมอน เห็๋ดและเบคอน ผักโขมอบชีส  อัลมอนด์บอล ตับห่านมะพร้าวอ่อน และในส่วนของขนมและเครื่องดื่มก็จะมี ครีมชีสโกโก้ บัวลอย ซาลาเปาชีสทอดนมข้นหวานคีโต ในส่วนของเครื่องดื่มต่างๆ ทางร้านแนะนำ สมูทตี้อโวคาโด สมูทตี้มะพร้าวอ่อน และคอมบูชะรสชาติต่างๆ แต่ที่ทางร้านแนะนำคือ คอมบูชะโมจิโต้

นอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับผู้ที่แพ้แป้งสาลีและนมวัว อย่างขนมปังที่ทำจากแป้งอัลมอนด์ที่มีให้เลือกถึง 5 สูตร อาทิ สูตรเห็ด สูตรดอกกะหล่ำ สูตรผักโขม สูตรบร็อคโคลี่ และสูตรเม็ดเจีย พร้อมขอแนะนำขนมปังสูตรใหม่ล่าสุดจากทางร้านคือ ขนมปังฟอคคาเซีย

เห็นหน้าตาแต่ละเมนูแล้ว ไม่ต่างจากอาหารทั่วไปเลย และสามารถช่วยดูแลรูปร่าง ฟิตหุ่นได้สบายๆ แต่จะอร่อยถูกปากกันขนาดไหน ไปลองกันได้เลยที่ ร้าน Almond (อัลมอนด์) ชั้น 1 Central Festival Eastville

Praew Recommend

keyboard_arrow_up