แชร์ไอเดียเซอร์ไพร้ส์คุณแม่ป้ายแดง ด้วยไอเท็มที่เหล่าแม่ๆ คอนเฟิร์มว่าเริ่ด

บอกเลยว่าสำหรับผู้หญิงวัยสามสิบยังแจ๋ว รวมถึงตั้งแต่ยี่สิบกลางๆ ไปจนถึงสามสิบปลายๆ ถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเปลี่ยนสถานะเลยก็ว่าได้ เพราะจากประสบการณ์ส่วนตัวของแอดเอง ซึ่งเลื่อนฟีดเฟซบุ๊กอัพเดทสเตตัสของบรรดาพี่น้องผองเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอยู่เป็นประจำ ก็พบว่าหลายคนกำลังวางแผนมุ่งหน้าเข้าสู่ประตูวิวาห์ ส่วนหลายคนที่แต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว ก็กำลังเตรียมตัวสู่การเป็นคุณแม่มือใหม่ แถมยังมีอีกไม่น้อยเลยที่เทิร์นโปรไปเป็นคุณแม่มือหนึ่งแล้ว ทำให้ตอนนี้รูปเบบี้น่ารักน่าชังเต็มฟีดโซเชียลออนไลน์เชียวล่ะค่ะ

อย่างแอดเองตอนนี้ก็มีเพื่อนสนิทที่กำลังจะคลอดลูกอยู่หลายคนเลย ทำให้ง่วนอยู่กับการมองหาของขวัญของฝากรับขวัญหลานและคุณแม่มือใหม่ ตอนแรกก็คิดไม่ตกว่าจะเลือกอะไรดี เพราะมีโจทย์อยู่ว่าอยากได้ของดีมีประโยชน์ที่ทั้งคุณแม่และคุณหลานต้องปลื้ม ซึ่งพอมองหาไปมองหามา ทั้งเสิร์ชข้อมูล ดูรีวิว บวกกับขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ ที่เป็นคุณแม่มือโปรไปเรียบร้อยแล้ว ก็พบกับไอเท็มสำคัญที่คุณแม่และคุณหลานต้องได้ใช้งานกันแน่นอนอย่าง “ผ้าอ้อมสำเร็จรูป” เพราะถือเป็นไอเท็มจำเป็นที่ขาดไม่ได้ และต้องใช้เป็นประจำตั้งแต่ช่วงแรกเกิดไปจนถึง 3-4 ขวบเลยทีเดียว เรียกว่าถ้าซื้อให้เป็นของขวัญก็ต้องได้ใช้ประโยชน์แน่ๆ  ซึ่งผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบรนด์ที่เหล่าคุณแม่พร้อมใจกันคอนเฟิร์มว่าดีก็คือ Merries ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเกรดพรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่น งานนี้แอดจึงไม่รอช้า รีบพุ่งตัวไปซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ดีที่สุดมาเตรียมไว้ให้กับคุณหลานเรียบร้อยแล้ว

สำหรับผ้าอ้อมสำเร็จรูป Merries ที่แอดเลือกเป็นของขวัญรับขวัญหลานและคุณแม่ป้ายแดง ต้องยอมรับเลยว่าดีงามจริงๆ ยืนยันได้จากรีวิวของคุณแม่หลายๆ คน ซึ่งบอกว่าผ้าอ้อมสำเร็จรูป Merries ทำให้ลูกน้อยสบายเนื้อสบายตัวมากเวลาใส่ ด้วยผิวสัมผัสที่นุ่มละมุนสุดๆ ไม่ระคายเคืองผิวที่บอบบางของเบบี้น้อยๆ แน่นอน 

รวมถึงปัญหาผิวอับชื้นจนเกิดผดผื่นคันจากการใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่เหล่าแม่ๆ กังวลเป็นพิเศษ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Merries ก็จัดการได้แบบอยู่หมัด ด้วยการดีไซน์ให้มีช่องระบายอากาศทั้งที่เป้าและเอว ทำให้สามารถระบายอากาศได้ดีทั่วทั้งแผ่น อีกทั้งยังช่วยซึบซับและกักเก็บปัสสาวะได้แบบทันทีทันใด ด้วยแผ่นซึบซับ 2 ชั้น จึงช่วยแก้ปัญหาผิวอับชื้นได้ดียิ่งขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Merries ยังมีทั้งชนิดเทปและกางเกงให้เหล่าคุณแม่เลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมกับช่วงวัยของลูกน้อย รวมถึงมีหลายไซส์หลายขนาด ตอบโจทย์ลูกน้อยได้ทุกน้ำหนักตัว โดยเฉพาะชนิดกางเกงที่เริ่ดมากๆ เพราะยืดหยุ่นได้ดี มีความพอดีตัว ไม่เลื่อนหลุดง่าย เหมาะกับลูกน้อยวัย 6 เดือนขึ้นไป ซึ่งเริ่มขยับตัวหรือไม่อยู่นิ่งแล้ว บอกเลยว่าซนแค่ไหนก็เอาอยู่

ด้วยความเริ่ดทั้งหมดนี้ ทำให้แอดตัดสินใจเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูป Merries เป็นไอเท็มรับขวัญหลานและคุณแม่ป้ายแดง แถมยังขอแนะนำเลยสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาของขวัญไปฝากคุณแม่มือใหม่ รวมถึงเหล่าว่าที่คุณแม่ที่กำลังเตรียมข้าวของสำหรับลูกน้อยด้วย ถ้าได้ลองใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Merries จะต้องติดใจแน่นอน

ตามไปหาซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูป Merries ไว้เป็นของขวัญเซอร์ไพร้ส์ว่าที่คุณแม่กันได้เลยที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป และช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/2lDqHzh 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up