สุข เศร้า เซอร์ไพรส์ รวมเหตุการณ์สุดช็อค สนั่นโลกโซเชียลแห่งปี 2558

มาถึงช่วงสิ้นปี 2558 มีหลายเหตุการณ์สุดช็อคเกิดขึ้นมากมายที่ถูกพูดถึงกันสนั่นโลกโซเชียล วันนี้เลยอยากพามาย้อนดูเรื่่องราวทั้งหมดอีกครั้ง เชื่อว่าทุกคนที่ติดตามข่าวในแวดวงการบันเทิงคงจำได้แม่น

งานแต่งงานชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

14

เริ่มต้นที่เรื่องราวที่แสนจะน่าอิจฉาของนางเอกซุป’ตาร์ ตัวแม่อย่างชมพู่ เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไร ความเป๊ะ ปัง อลังการต้องมาแบบจัดเต็มอยู่เสมอ ซึ่งก็ร่วมถึงงานแต่งงานที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมของปีนี้ จะเรียกว่าเซอร์ไพรส์หรือเปล่าก็ไม่เชิง เพราะทุกคนคิดอยู่แล้วว่าระดับนางเอกดังกับหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต – วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ มาแต่งงานกันก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แต่ก็อดช็อคไม่ได้จริงๆ เพราะความพิเศษของงานแต่งงานครั้งนี้ มันเต็มไปด้วยความยูนีค หรูหราสุดๆ โดยเฉพาะคอสตูมเจ้าสาว ทั้งชุดแต่งงาน รองเท้า เครื่องประดับ ที่จัดเต็มที่ราคาเหยียบ 10 ล้าน ยังไม่พอสินสอดของเจ้าสาวก็ไม่มากเท่าไหร่แค่ประมาณ 108 ล้านบาทเท่านั้นเอง งานนี้เลยต้องยกตำแหน่งงานแต่งงานแห่งปีไปครองแบบไม่ต้องสงสัย เพราะมันอลังการมากจริงๆ

คู่ร้างคนบันเทิง

แม้ว่าปีนี้จะเห็นคู่รักคนบันเทิงแต่งงานจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งกันก็หลายคู่ แต่ก็ไม่แคล้วมีคู่ร้างให้โลกโซเชียลได้เกาะติดสถานการ์กันแบบวันต่อวัน โดยเฉพาะ 3 เหตุการณ์ของ 3 คู่รักคนบันเทิงดังต่อไปนี้

  1. ครอบครัว คอร์ป ไดเรนดัล

peterploy7

เหตุเกิดเพราะคนในโซเชียลเริ่มจับพิรุธการโพสต์ข้อความของสาวพลอย ภรรยาสุดสวยของปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ว่าส่อเค้าจะมีเรื่องดราม่าในครอบครัว จนกระทั่งประติดประต่อกันจนเป็นเรื่องราว ว่าตอนนี้ความรักของพ่อหนุ่มร็อคปากกว้างกับภรรยาสาวเริ่มสั่นคลอนแล้ว แถมด้านสาวพลอยเองก็ออกมาเผยกับสื่อมาเป็นระยะถึงปัญหาที่เกิดขึ้น หนำซ้ำยังมีภาพหนุ่มปีเตอร์กับสาวอื่นที่หลายคนสงสัยกันว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวนั้นมีปัญหา จนไม่อยากกลับบ้านไปดูแลครอบครัว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าหนุ่มปีเตอร์ถูกถล่มจนเละ เพราะก่อนหน้าที่จะมีเรื่องนี้เกิดขึ้น ข่าวเรื่องวินัยการทำงานของเขาก็ถูกจับตามองไม่น้อย ทุกวันนี้เรื่องราวทั้งหมดก็ยังคลุมเครือ แต่ด้านสาวพลอยก็ขอเดินหน้าปั๊มเงินเลี้ยงลูกไปแบบสวยๆ ดีกว่า ส่วนจุดจบจะไปทางไหนก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาทั้งสองคนจะดีกว่า

2. พิษรักThe Star

846179

เคยหวานกันสุดๆ จนสร้างเซอร์ไพรส์ไปแล้วตั้งแต่ครั้งที่ทั้งคู่แต่งงานกัน แตงโมกับโตโน่เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มักจะโชว์ภาพหวานออกสื่อให้เห็นอยู่บ่อยๆ และไม่มีทีท่าว่าความรักของทั้งคู่จะต้องมาถึงทางตันอย่างทุกวันนี้ จนกระทั่งเริ่มมีข่าวแว่วออกมาถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เริ่มจะขมมาได้สักพัก แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าฟันธงว่าคืออะไร จนกระทั่งมีผู้โพสต์ภาพ และคลิปวิดิโอของสาวแตงโมกำลังร้องไห้ ขณะทำการล้างท้องบนเตียงฉุกเฉินในโรงพยาบาล เนื่องจากทานยานอนหลับไปเกินขนาด ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ได้มีการออกมาแถลงข่าวถึงความรักว่ามีปัญหากันจริง ส่วนด้านหนุ่มโตโน่ The star  งานนี้ก็ไม่ขอพูดพาดพิงอะไรมากถึงสาเหตุของปัญหาครั้งนี้ แต่เล่นเอาจุกกับคำพูดที่บอกว่า “กลับไปก็ไม่เหมือนเดิม” เป็นอันว่างานนี้ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน

3. ความรักของสิงห์ Sqweez Animal

30072015_IMG_1438212108_493

สำหรับนักดนตรีชื่อดังที่เชื่อว่าวัยรุ่นสมัยนี้ใครๆ ก็ต้องรู้จัก สำหรับมือกีตาร์แห่งวง Sqweez Animal ที่ขอชี้ชะตาชีวิตตัวเองด้วยการดิ่งลงจากชั้น 9 จากคอนโดย่านทองหล่อ พร้อมเขียนจดหมายบอกลาแฟนสาว และครอบครัว เหตุการณ์นี้เรียกว่าทำเอาทุกคนช็อคสุดๆ เพราะด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนนิ่ง เงียบ ดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไรให้ต้องหนักใจ แต่ทำไมถึงตัดสินใจจบชีวิตตัวเองทั้งที่อายุยังน้อย ซึ่งก็สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว และแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

ดราม่าบัตร Maroon 5

Untitled-2(86)

ถูกถล่มอย่างหนัก หลังจากที่สาวเอมี่-มรกต กิตติสาระ โพสต์ภาพบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบ พร้อมแท็กบรรดาก๊วนเพื่อนที่จะไปร่วมงานนี้ เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินดัง และมีคนที่รอซื้อบัตรเป็นจำนวนมาก อีกทั้งการซื้อบัตรก็มีการตั้งกฎกติกาไว้อย่างชัดเจน หลายคนจึงตั้งข้อสงสัยว่าทำไมสาวเอมี่ ถึงสามารถซื้อบัตรมาได้จำนวนมากขนาดนี้ หรือมีการใช้อภิสิทธิ์อะไรหรือไม่ งานนี้สาวเอมี่เลยโดนไปเต็มๆ รวมถึงหนุ่มซี-ศิวัฒน์ที่ออกมาอัดคลิปพูด วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งก็โดนถล่มอย่างหนักพอๆ กัน

 

เรื่องช็อคโลกของบรูซ เจนเนอร์

128_e6dd909449999d1a1cdf72c03e61c316

ทำเอาตกตะลึงกันทั้งโลก หลังจากที่มีภาพของบรูซ เจนเนอร์ ปรากฏลลงในนิตยสาร Vanity Fair ซึ่งสิ่งที่ทำให้ทุกคนตกใจก็คือการแปลงโฉมของเขาจากผู้ชายกลายเป็นผู้หญิงข้ามเพศเต็มตัว แถมยังสวยสะพรั่งอีกด้วย โดยเขาใช้ชื่อใหม่ว่า แคทรีน เจนเนอร์ ซึ่งเรื่องราวนี้ก็ถูกพูดถึงไปทั่วโลก และทุกคนต่างก็ยินดีที่เขามีความสุขกับสิ่งที่เป็น รวมถึงบรรดาลูกสาวของเขาด้วยที่ต่างร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อ งานนี้จบสวยแฮปปี้กันถ้วนหน้า

อาการป่วยของปอ-ทฤษฎี สหวงษ์

portid2

ติดตามเรื่องนี้กันมาได้ร่วมสองเดือนแล้ว สำหรับอาการป่วยของปอ – ทฤษฎี พระเอกละครดังของช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังนอนรักษาภาวะแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นจากการป่วยโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรง ที่ผ่านมาก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการป่วยของหนุ่มปอครั้งนี้ค่อนข้างหนักอยู่ในขั้นวิกฤติหลายครั้ง แต่ด้วยความที่เขาเป็นพระเอกขวัญใจคนไทย มีแแต่คนรัก เลยทำให้ได้รับกำลังใจจากคนทั้งประเทศ ตอนนี้แม้ว่ายังมีบางเรื่องที่ทำให้รู้สึกเป็นห่วงกับอาการป่วยของหนุ่มปออยู่บ้าง แต่เชื่อว่าวันนึงเขาจะสามารถกลับใช้ชีวิตเหมือนเดิมได้

อวสานค่ายหนัง GTH

3

แถลงข่าวกันซะดื้อๆ แบบไม่มีปี่ ไม่มีขลุ่ย สำหรับค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ที่ขอประกาศยุติการทำงานอย่างถาวร เพราะความคิดเห็นของผู้บริหารนั้นไม่ตรงกัน เลยตัดไฟแต่ต้นลมเพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งกัน ซึ่งหลังจากที่ประกาศปิดบริษัทแล้ว งานคอนเสิร์ตส่งท้าย 11 ปี GTH ที่เพิ่งผ่านไป ก็ดันมีดราม่าขึ้นมาอีกเนื่องจาก นางเอกสาวพลอย -เฌอมาลย์ ไม่ได้ไปร่วมงานนี้ ทั้งที่เจ้าตัวก็ไปซุ่มซ้อมกับทีมงานมาแล้ว เรื่องดราม่าของค่ายหนังGTH เห็นทีจะไม่Feel Good อย่างที่ทุกคนได้ให้ฉายาเอาไว้ซะแล้ว

2 นางเอกสุดฮอตย้ายค่าย

MEE_1452

มีข่าวออกมาตลอดปีถึงเรื่องการต่อสัญญากับทางช่อง 7 ของ 2 นางเอกสาวสุดฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ว่างานนี้อาจไม่มีอีกแล้ว เพราะทั้งสองเตรียมออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ข่าวนี้มีมูลที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทางช่อง7 ก็มีแถลงการณ์เป็นจดหมายที่ชัดเจนแล้วว่า 2 นางเอกไม่ได้เป็นนักแสดงของช่องอีกแล้ว ซึ่งดราม่าต่อไปที่ตามมาเห็นทีสาวใหม่จะโดนหนักกว่าสาวแพน เพราะเมื่อครั้งงานวันเกิดช่อง เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่ทราบ เลยไม่ได้ไปร่วมงาน

สงครามนางงาม Miss Universe 2015

12365882_10153888583564047_3431894752115543685_o

ส่งท้ายปีกันแบบอึ้ง ช็อค งงไปทั่วโลก สำหรับการประกวด Miss Universe 2015 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ขยันมีเรื่องดราม่ามาให้เม้าท์มอยกันตั้งแต่เริ่มต้น นับตั้งแต่ในประเทศไทยเองที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับชุดตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์ ที่จะนำไปใส่เป็นชุดประจำชาติประชันบนเวที ซึ่งก็สามารถลบคำสบประมาทได้สำเร็จ เพราะน้องแนท ตัวแทนจากไทยสามารถพรีเซ้นต์ชุดได้เข้าตากรรมการ คว้ารางวัลชนะเลิศชุดประจำชาติได้

ต้องถอดมงฯ คืนตำแหน่งแล้ว

แต่เหตุการณ์ไม่จบลงแค่นี้ เพราะเรื่องที่ดราม่าสนั่นสุดๆ ก็คือช่วงสุดท้ายของการประกวด ที่ดันเกิดข้อผิดพลาดครั้งใหญ่ของพิธีกร ‘สตีฟ ฮาร์วีย์’ เพราะเขาประกาศชื่อผู้ที่ได้ตำแหน่งMiss Universe 2015 ผิดคน ภาพของมิสโคลอมเบียผู้ที่ถูกประกาศชื่อว่าได้ตำแหน่งต้องถูกถอดมงกุฎพร้อมสายสะพายออก เป็นอะไรที่น่าสงสารมาก เพราะงานนี้ดีใจ โบกมือรับตำแหน่งไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนด้านมิสฟิลิปปินส์ ที่ได้ตำแหน่งตัวจริงก็ไม่มีช็อตภาพดีใจรับตำแหน่งเหมือนปีก่อนๆ แถมยังถูกเปรียบเทียบ วิจารณ์ต่างๆ นาๆ ว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง บอกได้คำเดียวว่าน่าสงสารทั้งคู่จริงๆ

 

เหตุการณณ์ในปีนี้ มีทั้งสุข เศร้า และเซอร์ไพรส์ หลายเรื่องก็เป็นสีสันที่น่าจดใจ แซ่บจนต้องบอกต่อ แต่บางเรื่องก็น่าสลดใจไม่น้อย ปีหน้าจะเกิดอะไรขึ้นอีกบ้าง เอาเป็นว่าถ้าอยากให้มีแต่เรื่องดีๆ ก็ต้องเริ่มต้นทำ และคิดแต่สิ่งดีๆ เข้าไว้ เพราะถ้ามีเรื่องให้ช็อคบ่อยๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

Twitter : sriploi17

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up