ละมุนเบอร์แรง! OPPO Reno Series ปล่อยสีใหม่ Sunset Rose Limited Edition เอาใจสายหวาน

เดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนไม่ได้มีประโยชน์แค่ใช้ในการติดต่อสื่อสารเท่านั้น เพราะสำหรับบางคน โดยเฉพาะสาวๆ ยุคใหม่ สมาร์ทโฟนกลายเป็นแอ็คเซสซอรี่ชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้ ชนิดที่หยิบขึ้นมาใช้เมื่อไหร่ก็ดูเก๋ได้อย่างมีสไตล์ ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าดีไซน์และสีสันเป็นอีกหนึ่งเหตุผลในการเลือกสมาร์ทโฟนคู่ใจ

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสีสันหวานๆ ละมุนใจอยู่ล่ะก็ ขอบอกว่า OPPO Reno Series ที่มี 2 รุ่นสุดฮ็อต OPPO Reno และ OPPO Reno 10x Zoom จัดให้แล้ว! ด้วยเฉดสีใหม่ Sunset Rose ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดเริ่ด ชวนเคลิบเคลิ้มด้วยสีของท้องฟ้ายามเย็น ผสมผสานกับสีชมพูอ่อนของกลีบกุหลาบและสีเหลือบมุกที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจ น่าหลงใหลสุดๆ ซึ่งขอคอนเฟิร์มเลยว่าโดนใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองแน่นอน

นอกจากนี้ต้องขอบอกเลยว่า OPPO Reno Series ไม่ได้เริ่ดแค่สีสันเท่านั้น แต่ดีไซน์ยังดูพรีเมี่ยมสุดๆ ด้วยหน้าจอ Panoramic Screen ที่มีการออกแบบให้ไร้ติ่ง ไร้รอยบาก แถมขอบก็บางมาก ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มตาด้วยขนาดหน้าจอที่กว้างถึง 6.6 นิ้วเลยทีเดียว 

ส่วนฟังก์ชั่นต่างๆ ก็เล่นใหญ่จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเรื่องการถ่ายภาพที่ปังโดนใจสายถ่ายภาพไปเรียบร้อยแล้ว อย่างเจ้า OPPO Reno 10x Zoom มาพร้อมกับกล้องหลังถึง 3 ตัว คือ กล้องหลัก 48MP กล้อง telephoto 13MP และกล้อง wide angle 8MP เรียกว่าครบมาก ตอบโจทย์การถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ แถมยังเริ่ดสุดๆ กับเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom ซึ่งซูมได้ถึง 10 เท่า โดยที่ภาพยังคมชัดเป๊ะ แต่ถ้าแค่ 10 เท่ายังไม่สะใจ ก็สามารถซูมได้อีกถึง 60 เท่าเลยทีเดียว แบบนี้ต่อให้อยู่ไกลแค่ไหนก็เหมือนอยู่ใกล้ได้เลยล่ะ และขาดไม่ได้สำหรับสายเซลฟี่กับกล้องหน้าความละเอียด 16MP ที่ดีไซน์อย่างสวยงามด้วยการซ่อนเอาไว้ด้านบนของตัวเครื่อง ซึ่งเรียกส่วนนี้ว่า Pivot Rising Camera อีกทั้งยังทนทานเป็นพิเศษ สามารถรองรับการใช้งานได้มากถึง 200,000 ครั้ง และสามารถตรวจจับสถานะของโทรศัพท์ได้ โดยถ้าสมาร์ทโฟนหล่น Pivot Rising Camera จะเลื่อนเก็บอัตโนมัติด้วย 

อีกความโดดเด่นของ OPPO Reno Series คือมีสเปคแรง เร็ว และไม่สะดุด เพราะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 855 ที่ช่วยให้ใช้งานได้แบบไหลลื่น หรือจะเล่นเกมก็เพลิน ไม่มีกระตุกให้หงุดหงิดใจ รวมถึงยังมี RAM 8GB และ ROM 256GB ซึ่งพร้อมรองรับการเก็บข้อมูล และการเล่นเกมหนักๆ ได้อย่างเต็มที่ ส่วนใครที่มักมีปัญหากับการชาร์จแบต ก็หายห่วงได้เลย เพราะด้วยเทคโนโลยี VOOC 3.0 สามารถช่วยให้ชาร์จแบตได้ไวขึ้นกว่าปกติถึง 20 %

สีสันแจ่ม ดีไซน์สวย แถมสเปคยังปังขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว ซึ่ง OPPO ก็ไม่ปล่อยให้สาวๆ ทนรอให้เสียเวลา สามารถพุ่งตัวไปจับจองเป็นเจ้าของ OPPO Reno Sunset Rose Limited Edition ได้แล้ววันนี้ในราคา 16,990 บาท ส่วน OPPO Reno 10x Zoom Sunset Rose Limited Edition ราคา 28,990 บาท เปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 2 สิงหาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วประเทศ ซึ่งขอบอกเลยว่า ช้าหมด อดนะจ๊ะ เพราะมีจำนวนจำกัดจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up