กระเป๋าเดินทาง

กระเป๋าเดินทาง หนึ่งในไอเท็มที่ทำให้แอร์พอร์ตลุคคอมพลีทความคูล แถมจุถูกใจ

กระเป๋าเดินทาง
กระเป๋าเดินทาง

เชื่อเถอะว่าสำหรับยุคนี้ของหนุ่มสาวเจนใหม่อะไรๆ ก็ต้องคูล!! แม้กระทั่ง กระเป๋าเดินทาง ยังกลายเป็นแฟชั่นไอเท็มสำหรับแอร์พอร์ตลุคได้เลย นอกจากคุณสมบัติที่หลายคนชอบคือความจุ ถูกจริตกับการใช้งาน ก็คือความสวยและคูล ภูมิใจที่ได้ลากกระเป๋าเดินทางใบเก๋ไปด้วยในแต่ละที่ ไม่ว่าจะต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จริงไหมล่ะ?

และหลายต่อหลายครั้งเรามักนั่งส่องคนดังไม่ว่าจะไทยหรือเทศ เวลาเดินทางไปเที่ยวหรือไปทำงานก็แล้วแต่..ว่าแอร์พอร์ตลุคของแต่ละคนจะเก๋ เท่ คูล กันสักแค่ไหน ซึ่งแน่นอนว่าภาพลักษณ์จะดูดีมีสไตล์นั้นก็อยู่ที่ไอเท็มที่เลือกใช้ นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งาน จะตอบโจทย์แล้ว วัสดุที่ทำกระเป๋าก็สำคัญมากทีเดียว เพราะต้องอึด ทึก และทน ถ้าสวย คูล ดูชิคด้วยจะดีมาก เพราะกระเป๋าเดินทางใบที่ถูกเลือกไปด้วยกันนั้น จะอยู่กับหนุ่มๆ สาวๆ ตั้งแต่ออกจากบ้าน ระหว่างเดินทาง ไปจนตลอดทริปเลยล่ะ ฉะนั้น ต้องเป็นไอเท็มที่พาไปไหนด้วยได้ไม่อายใคร และทนมากๆ ไม่ควรเปราะบางให้ใจสลายระหว่างทริป

โดยส่วนใหญ่แล้วทริปเรามักจะเริ่มต้นตั้งแต่สนามบิน ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่มีควรพลาด แค่สนามบินจุดสตาร์ทก่อนออกเดินทางก็ทำให้มีรูปเก๋ๆ อัพลงโซเชี่ยลแล้ว และแน่นอนว่าทุกอย่างนั้นล้วนถูกแมชท์มาเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า หมวก แว่นตา กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเป้ และกระเป๋าเดินทาง ที่ได้กลายเป็นแฟชั่นไอเท็มไปเสียแล้ว เรียกได้ว่าคอสตูมต้องแน่น พร็อพต้องพร้อม และไม่ใช่แค่เหล่าคนดังแล้ว ลองสังเกตดูได้ เดี๋ยวนี้เวลาเราๆ เหล่าเพื่อนฝูงใหม่ต้องเดินทาง เวลาอัพรูปหลายครั้งกระเป๋าเดินทางมักถูกนำมาเป็นพร็อพโดยไม่รู้ตัว ให้ความรู้สึกของการได้พักผ่อนอย่างแท้ทรู วาเคชั่นได้เริ่มตั้งแต่วินาทีที่พวกเราเดินเข้าเทอร์มินอลสนามบินพร้อมกระเป๋าคู่ใจใบเก๋แล้วล่ะ

แต่นอกจากความสวยและคูลของกระเป๋าเดินทาง แน่นอนว่าประเด็นแรกคือฟังก์ชั่นความจุถูกจริตกับการใช้งานมากน้อยแค่ไหน เริ่มกันที่ Pilot Series จาก Moof49 กระเป๋าแบบ 4 ล้อลากไซส์มินิ ที่ความจุไม่มินิสามารถลากขึ้นเครื่อง (Carry On) ได้สบายๆ สำหรับคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ คงคุ้นชินกับกระเป๋าเดินทางที่สามารถถือขึ้นเครื่องได้ ลากไปไหนมาไหนสะดวก ไม่ต้องแบกรับน้ำหนักให้เมื่อย สามารถบรรจุของได้เยอะ คันชักก็ปรับระดับได้ บอกเลยว่ารุ่นนี้ฮ็อตมาก มีทั้งหมด 4 สี Black, Silver, Gold, Red ขนาดกำลังดีไม่น้อยและมากเกินไป (กว้าง 27 x หนา 17 x สูง 38 เซนติเมตร) ราคา 5,949.00 บาท แต่หากเพิ่ม Camera Case จะอยู่ที่ 6,749.00 บาท จะเอาไว้ใส่เสื้อผ้า และพร็อพก็ได้ หรือคอมพิวเตอร์ หรือกล้องถ่ายรูปก็ไม่ติด

 

– ฝาเปิดแบบแนวตั้ง สามารถเปิดได้ถึง 90 องศา
– ภายในกระเป๋า แบ่งเป็น 1 ช่องใหญ่ 1 ช่องกลาง 4 ช่องเล็ก และช่องสำหรับใส่การ์ดหรือนามบัตรได้
– ตัวกระเป๋าทำจากอลูมิเนียมเแท้ทั้งใบ
– ตัวล็อคระบบ TSA (ระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล)
– คันชักสามารถปรับได้ 4ระดับ
– กระเป๋าเป็นช่องเก็บกล้องและเลนส์ได้ 1-3 ช่อง
– ผ้าโพลีเอสเตอร์ เหนียวแน่น และคงทนต่อการใช้งาน
– การตัดเย็บละเอียด บุฟองน้ำเพื่อกันกระแทกทั้งกระเป๋า

คราวนี้มาที่กระเป๋าเดินทางลวดลายหินอ่อนสวยๆ กันบ้างกับรุ่น Marble Series ความจุจะตอบโจทย์นักเดินทางหลายไซส์ทั้งตั้งแต่ 20 ราคา 3,000 บาท , 25 ราคา 3,500 บาท และ 29 ราคา 4,200 บาท มี 2 สี Black, White สามารถเก็บบรรดาเหล่าคอสตูม แอสเซสเซอรี่ทั้งหลายได้เพียบ ความสวยทันสมัยของกระเป๋าเดินรุ่นนี้ก็ถูกดีไซน์มาไว้ให้ถ่ายอวดได้ไม่อายใครโดยเฉพาะ และที่สำคัญไม่ได้สวยอย่างเดียว ยังสวยและจุไม่แพ้รุ่นอื่นนะ

– ลายหินอ่อนอิตาลี ลายลิขสิทธิ์ แต่ละไซส์จะมีลวดลายที่แตกต่างกัน โชว์ความสวยงามเป็นธรรมชาติของลายหินอ่อน
– ผิว PC 100% ยืดหยุ่นสูง
– ล้อ Hinomoto 4ล้อคู่ หมุน360องศา
– TSA lock มาตรฐานสากล
– ซิปกันขโมย
– ขยายได้ เพิ่มพื้นที่มากถึง 30%
– คันชัก อะลูมิเนียม คู่
– ด้านในมีถุงไว้แยกของ พับเก็บได้ (laundry bag)
– มุมปาด 49 องศา เพื่อลดแรงกระแทกและความสวยงามไม่เทอะทะ

หรือหากใครที่ชอบแบบเรียบหรูดูคลาสสิค แค่โคตรจุและโคตรทนทานล่ะก็ ต้องโดนรุ่นนี้ RIM Series ตอนนี้มี 2 ขนาด แต่ความจุไม่น้อยหน้าเพื่อนๆ รุ่นอื่นเช่นกัน ขนาด 20 ราคา 4,500 บาท และ 25 ราคา 5,500 บาท มี 2 สีสุดเรียบแต่ทรงพลัง Black , Red มิติใหม่ของกระเป๋าเดินทางที่ไม่ต้องกางออกให้เปลืองเนื้อที่อีกต่อไป ยิ่งใครเป็นสายชอบเที่ยวญี่ปุ่น ฮ่องกง ฯลฯ หรือไปในประเทศที่พื้นที่น้อยๆ ล่ะก็ รับรองเลิฟรุ่นนี้แน่ เพราะแค่เปิดกระเป๋าแบบเปิดหน้า open front ก็ไม่เกะกะเนื้อที่แล้ว แถมความจุไม่ลดลงเลย จุมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

– ผิว PC 100% ยืดหยุ่นสูง
– ล้อ Hinomoto 4 ล้อคู่ หมุน 360องศา
– TSA lock มาตรฐานสากล
– double zip ซิปกันขโมย
– มีซิปขยายได้ เพิ่มพื้นที่มากถึง 30%
– คันชัก อลูมิเนียม คู่

นอกจากรุ่นที่แนะนำ ยังมีกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าแฟชั่น อุปกรณ์เดินทางรุ่นอื่นๆ อีกเพียบ ลองเข้าไปดูได้ที่ www.moof49.com

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up