Siamese Exclusive 31 ลักซ์ซัวรี่คอนโดมิเนียม ย่านสุขุมวิท 31 ที่ผสานความหรูหราและธรรมชาติ มาบรรจบกันอย่างลงตัว

Siamese Exclusive 31 The Vertical Natural Residence คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท 31 พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายทุกเส้นทางเข้าออกติดถนนเศรษฐกิจเส้นหลัก สุขุมวิท อโศก เพชรบุรีตัดใหม่และทองหล่อรวมถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ตอบโจทย์ Life style คนเมือง ด้วย Concept การดีไซน์ ห้องโปร่งโล่ง ความสูงเพดานสูงถึง 4.5 ม. และมีพื้นที่สีเขียวส่วนตัวทุกยูนิต

Siamese Exclusive 31 โครงการที่ถูกดีไซน์ภายใต้ concept The vertical natural residence คือการดึงเอาความหรูหรามาผสมผสานธรรมชาติให้เข้ากันอย่างลงตัว  ด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวชาญในการออกแบบดีไซน์ สามารถนำเสนอความสมบูรณ์พร้อมด้วยสุนทรียะ เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้อย่างลงตัวในระดับเวิลด์คลาส เปี่ยมด้วยรสนิยมแห่งการอยู่อาศัยที่เหนือระดับอย่างเต็มภาคภูมิ ควรค่าแก่การครอบครองทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน ให้ของรักของสะสมของคุณอันมาจากความรักและความหลงใหลที่สามารถสร้างมูลค่าเหนือกาลเวลาได้อย่างไม่สิ้นสุด

Siamese Exclusive 31 ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซอันทรงคุณค่าของการอยู่อาศัย พรั่งพร้อมด้วยประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับในย่านใจกลางเมือง ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ในแบบไฮเอนด์ครบครันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ รังสรรค์นิยามบทใหม่ของคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ด้วยการพัฒนาโครงการอย่างประณีตบรรจง เพิ่มความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์องค์ประกอบการอยู่อาศัยแห่งความหรูหราผ่านพื้นที่อันโอ่โถง บนทำเลระดับไฮเอนด์ ทว่ายังคงมีความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด 

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไพรเวทอย่างสูงสุดที่จะทำให้คุณได้ครอบครองเอกสิทธ์ในสังคมคุณภาพ  พร้อมลิฟต์ส่วนตัวที่จอดเฉพาะชั้นห้องพักของเจ้าของห้องแต่ละห้องเท่านั้น รวมไปถึง facility condo ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการมอบความรู้สึกสัมผัสกับธรรมชาติ ด้วยการออกแบบดีไซน์ห้อง fitness ไว้ชั้นบนสุดของโครงการ 

Simese Execlusive 31 The Vertical Natural Residence พร้อมแล้วที่จะส่งต่อประสบการณ์อันล้ำค่าของการอยู่อาศัยในคอนโดหรูหรา ที่ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยวแบบไพรเวทที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ พร้อมให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้ ราคาเริ่ม 9.9 ล้านบาท 

พูดคุยสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่ม add Line : https://line.me/R/ti/p/%40giw0709g  หรือโทร 1306 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up