โปรโมชั่นยั่วๆ ยกทะเลมาเน้นๆ จัดเต็มสตรีทฟู้ดชื่อดัง ณ โรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ

โปรโมชั่นยั่วๆ ยกทะเลมาเน้นๆ จัดเต็มสตรีทฟู้ดชื่อดัง ณ โรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ…เงินเดือนออกทั้งทีต้องฉลองกันหน่อย ใครที่เตรียมตัววางแผนจะนัดปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง หรือพาครอบครัวไปหาของอร่อยกินกัน วันนี้ต้องมาดูก่อน กับดปรโมชั่นเด็ดๆ และอีเว้นท์ใหญ่สำหรับคนรักการกิน ทั้งอาหารทะเล และสตรีทฟู้ดชื่อดัง

อย่าเพิ่งคิดตัดสินกันไปก่อนว่าการกินอาหารในโรงแรมหรูจะต้องจ่ายแพงเสมอไป เพราะทุกเดือนหลายๆ หลายโรงแรมเขาก็จะมีโปรโมชั่นเด็ดๆ มาให้เลือก โดยในวันนี้ จัดเต็มกันไปเลยทั้งอาหารทะเล อาหารญี่ปุ่น และสตรีทฟู้ด

Crab Carnival ตำนานแห่งบุฟเฟต์ปูที่ถูกจองเต็มมากที่สุด

บุฟเฟ่ต์ไหนๆ ก็มีปู…แต่ต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ปูต้องร้านอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ที่เปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์ปูยอดนิยม Crab Carnival ยืนหนึ่งมาเป็นเวลากว่า 12 เดือน เสิร์ฟลูกค้าไปแล้วกว่า 56,000 คน ถูกจองเต็มล่วงหน้าถึง 80% ของวันทำการ และยอดการเข้าชมเว็บไซต์ของทางร้าน www.atelierbangkok.com มากกว่า 430,000 ครั้ง

จากโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ที่วางแผนไว้เพียง 3 เดือน (เริ่ม 1 พฤษภาคม 2561) กระแสตอบรับอย่างล้นหลามทำให้ทางร้านฯ ต้องขยายเวลาโปรโมชั่น Crab Carnival ออกไปตามคำเรียกร้องของลูกค้า เพิ่มจำนวนพนักงาน พร้อมทั้งอัพเกรดระบบการจองออนไลน์ให้ทันต่อปริมาณความต้องการที่ท่วมท้นและยอดการจองเต็มล่วงหน้านานกว่า 4 เดือนและเพื่อฉลองความสำเร็จของบุฟเฟ่ต์ปูในตำนาน โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้า ตลอดเดือนกรกฎาคม 2562 ดังต่อไปนี้

  1. แจกปูยักษ์ทั้งตัวให้แก่แขกผู้โชคดีในร้าน วันละหนึ่งตัว ทุกวันจันทร์ของเดือน
  2. ฟรีบุฟเฟ่ต์ทั้งโต๊ะ สูงสุด 4 ท่านต่อโต๊ะ ทุกวันอาทิตย์ถึงพฤหัสบดีของเดือน
  3. ประกวดภาพถ่ายกับปูยักษ์ในเฟซบุ๊คเพจของโรงแรมฯ สุ่มเลือกผู้ชนะประจำสัปดาห์เพื่อรับบัตรรับประทานบุฟเฟ่ต์ปูฟรี

นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯ ยังจัดกิจกรรมร่วมกับบล๊อกเกอร์อีกมากมายเพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ปู   Crab Carnival มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีและก้าวสู่ปีต่อไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมด และจองโต๊ะล่วงหน้าที่เว็บไซต์ของร้านอเทลิเย่ www.atelierbangkok.com  พร้อมร่วมพิสูจน์ตำนานของบุฟเฟ่ต์ปู       Crab Carnival ต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ปู ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เท่านั้น

เมนูไข่หอยเม่นยอดฮิตจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ณห้องอาหารเท็นชิโนะ โรงแรมพูลแมน คิง เพวเวอร์ กรุงเทพ

อร่อยไปกับรสชาติที่หายากของเมนูไข่หอยเม่นยอดฮิตจากฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างสรรค์และอร่อยที่สุดทั้งหมด 5 เมนูในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหารเท็นชิโนะ ร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งการเดินทางของการลิ้มรสอาหารที่สวยงามที่น่าจดจำเริ่มต้นขึ้นที่นี้

ไข่หอยเม่นมีรสชาตินุ่มหวานละมุน โดยปกติแล้วจะเสิร์ฟเป็นเมนูนิกิริซูชิหรือซาชิมิ แต่ที่เท็นชิโนะ คุณจะได้สัมผัสกับวัตถุดิบคัดสรรคุณภาพสูงที่สร้างเมนูขึ้นมาพิเศษโดยศิลปะการทำอาหารแบบดั้งเดิมจากญี่ปุ่นและฝรั่งเศส อาทิ โซบะเย็นกับไข่หอยเม่น ข้าวหน้าไข่หอยเม่นกับไข่ปลาแซลม่อน สเต็กเนื้อวากิวกับไข่หอยเม่น ซาชิมิไข่หอยเม่น และโทสต์ไข่หอยเม่นเพื่อให้ความสัมผัสเล็กน้อยของกลิ่นอายฝรั่งเศส เท็นชิโนะเป็นสถานที่แห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่สามารถพบกับศิลปะของเมนูไข่หอยเม่นสุดสร้างสรรค์ ตั้งอยู่ที่ โรงแรมพูลแมน คิง เพวเวอร์ กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น.

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาทสุทธิสำรองที่นั่งทางออนไลน์ที่ https://www.pullmanbangkokkingpower.com/th/offers/uni-sensation

 

สัมผัสความอร่อยแบบเต็มคำกับ THE LOBSTER AND BURGER LOUNGE สไตล์อเมริกันแท้ๆ

เดอะ เลานจ์ นำเสนอ The Lobster and Burger Lounge เบอร์เกอร์อเมริกันรสเลิศเสิร์ฟในสไตล์ เซนต์ รีจิส เชิญทุกท่านสัมผัสความอร่อยแบบเต็มคำในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย พร้อมอิ่มเอมไปกับความกลมกล่อมและรสชาติต้นตำรับของเบอร์เกอร์ที่ทำจากวัตถุดิบพรีเมียม เสิร์ฟทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 22.00 น. ในราคาเริ่มต้นเพียง 550 บาท++

เพลิดเพลินกับนานาเมนูเบอร์เกอร์สูตรพิเศษ อาทิ The St. Regis Classic Burger The Cheese & Onion Burger The Rossini Burger The Surf ‘n Turf Burger และ The Lobster Roll ที่ยังคงรสชาติดั้งเดิมสุดคลาสสิคแต่แฝงความเป็นเอกลักษณ์ของ เซนต์ รีจิส ได้อย่างลงตัว ผ่านการปรุงอย่างใส่ใจผสานกับวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีทั้งล็อบสเตอร์และเนื้อวากิวออสเตรเลีย  สำหรับเมนูที่เสิร์ฟเนื้อบดวากิวจะได้รับเครื่องเคียง ซอสพาร์เมซานชีส ทรัฟเฟิลฟรายและสลัด

เมนูไฮไลท์ คือ The St. Regis Classic Burger เบอร์เกอร์อเมริกันสไตล์เซนต์ รีจส ขนมปังเบอร์เกอร์เกล็ดงาดำนุ่มหนึบ เนื้อบดวากิว (Wagyu beef patty) ชุ่มฉ่ำซอสมะเขือเทศโฮมเมดบลัดดี้   แมรี่ เบคอนกรอบชีสลาวาของ Swiss raclette เพิ่มความหอมมัน ราคา 550 บาท++

The Cheese & Onion Burger ชีส Roquefort แยมสูตรโฮมเมดคลุกเคล้ากับหอมแดงผัด แทรกด้วยเนื้อบดวากิว เสิร์ฟในขนมปังบิยอร์ช ราคา 550 บาท++

The Rossini Burger เชฟครีเอทเมนูนี้เพื่อเอาใจท่านที่ชอบตับห่านและเนื้อบดวากิว ราดซอสมายองเนสทรัฟเฟิล เสิร์ฟในขนมปังเกล็ดงาดำ ราคา 650 บาท++

The Surf ‘n Turf Burger เบอร์เกอร์สำหรับผู้ชื่นชอบทั้งเนื้อวากิวและบอสตันล็อบสเตอร์ เสิร์ฟในขนมปังเกล็ดงาดำทาด้วยมายองเนสรสกระเทียม ราคา 650 บาท++

The Lobster Roll สำหรับท่านที่ชื่นชอบและรับประทานเนื้อล็อบเตอร์ เน้นเสิร์ฟแบบเต็มคำกับบอสตันล็อบสเตอร์ทั้งชิ้น ซอสมายองเนสวาซาบิ หอมกลิ่นกระเทียมนิดๆและซอสเนยพาร์สลีย์ เสิร์ฟในขนมปังโรลบิยอร์ช ราคา 850 บาท++

ชวนเพื่อนๆและครอบครัวมาอิ่มอร่อยแบบจุใจกับ Lobster and Burger Tower ลิ้มรสเบอร์เกอร์ทั้งสี่เมนู ล็อบสเตอร์โรล และกริลล็อบเตอร์ถึงสองตัว ซอสพาร์เมซานชีส ทรัฟเฟิลฟรายและสลัด ราคา 4,999 บาท++ ต่อเช็ต (สามารถเปลี่ยนเป็นเมนูล็อบเตอร์โรลแทนเบอร์เกอร์ได้ในราคา 200 บาท++)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อที่ เดอะ เลานจ์ ชั้น 1 โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02 207 7777 อีเมล์ [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com

MLive Food Market ครั้งที่ 2  เทศกาลอาหารปลุกสีสันสตรีทฟู้ดกรุงเทพฯ

เทศกาลอาหาร MLive Food Market จัดขึ้นที่ รูฟทอป การ์เดน ชั้น 3 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์   ตั้งแต่วันที่ 19-21 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น. ถึง 22.00 น. (ศุกร์ – อาทิตย์) เทศกาลอาหาร MLive รวบรวมซิกเนเจอร์เมนูกว่า 80 รายการ จาก 19 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มาเสิร์ฟในบรรยากาศสนุกสนานครึกครื้น โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู งานนี้จะมีทั้งหมด 3 วัน โดยทีมเชฟยอดฝีมือของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมใจงัดอาหารจานเด็ดของแต่ละร้านมาประชันกันในงานไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยจานโปรด ไปจนถึงอาหารอาเซียนยอดนิยม อาหารฝรั่งในมุมมองใหม่ และของหวานแสนอร่อยมากมายในราคาย่อมเยา เริ่มต้นเพียง 60 บาท – 150 บาทเท่านั้น

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.MliveFoodMarket.com ท่านจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 250 บาทเพื่อใช้จ่ายในงาน โดยจะแจกทั้งหมดจำนวน 200 ใบ ผู้โชคดีคัดเลือกจากการสุ่มเลือก ประกาศผลผ่านอีเมล์ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 งานนี้ไม่มีค่าและไม่ต้องทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้า

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up