อิ่มอร่อย ณ หัวหิน จ่ายมื้อสุดหรูในราคาหลักร้อย ดื่มด่ำบรรยากาศสไตล์ไทยโคโลเนียล

อิ่มอร่อย ณ หัวหิน กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ มื้อสุดหรูราคาหลักร้อย ในสไตล์ไทยโคโลเนียล..แม้จะไม่ใช่ช่วงซัมเมอร์ที่หลายคนนิยมไปเที่ยวทะเล แต่ช่วงเข้าสู่ฤดูฝนอันชุ่มฉ่ำแบบนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศสดชื่นที่ทำให้เต็มอิ่มกับบรรยากาศของความร่มรื่นและท้องทะเลอันกว้างใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อย่างอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ทะเลหัวหินจัดว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนรักธรรมชาติที่มาง่าย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คที่ทุกคนรอคอยสำหรับการไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดไม่ว่าจะเป็นระยะสั้นหรือแบบ Long Weekend ซึ่งถ้าจะให้ดี ถ้าได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบในโรงแรมระดับ 5 ดาว ค่าใช้จ่ายก็คงไม่เบาแน่ๆ แต่สำหรับที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน ที่พักสุดหรูสไตล์ไทยโคโลเนียล นอกจากจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และสนุกสนานไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลดนตรี Huahin Jazz Festivel ซึ่งจัดขึ้นทุกปีแล้ว

ยังสามารถอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสุดหรูฝีมือเชฟของโรงแรมในราคาเบาๆ ที่ห้องอาหารสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน ซึ่งได้สร้างสรรค์รสชาติอาหาร ในแบบ “เซอร์ไพรส์ แอนด์ ดีไลท์” เมนูอาหารไทยสุดพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ผ่านอาหารไทย 5 เมนู ที่เชฟฝีมือเยี่ยมจากห้องอาหารสวนบัวนำเสนอมาให้คุณได้ลิ้มลองหลากรสชาติประหลาดใจ โดยไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้งที่ได้ลองรับประทาน ทั้ง แกงสไตล์ไทยรสเข้มข้น เมนูเนื้อหมูหรือปลารสจัดจ้าน อาหารจานผัดรสกลมกล่อม ยำท้องถิ่นรสดั้งเดิม และที่ขาดไม่ได้ อาหารจานผักเมนูเด่น ที่เชฟทั้งเลือกสรรและรังสรรค์ให้มีครบทุกรสชาติ พร้อมเสิร์ฟคู่ข้าวหอมมะลิร้อนๆอย่างไทย ก่อนปิดท้ายมื้ออาหารอร่อยด้วยผลไม้ไทยหวานฉ่ำประจำฤดูกาล เป็นรายการอร่อยครบรส เต็มอิ่มและโดดเด่นอย่างน่าประหลาดใจ

โดยสามารถมาลิ้มลองได้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2562 ณ ห้องอาหารสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำในทุกๆวัน พร้อมอีกหลากหลายเมนูอาหารรสเยี่ยมที่รับประกันความอร่อยกลมกล่อมของทุกรสชาติอาหาร เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม อร่อยอย่างไทย ในราคาสุทธิ 690 บาท (สำหรับ 2ท่าน)

มื้ออาหารไทยที่สุดแสนประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์บีชรีสอร์ท และวิลลา หัวหิน ยังมีมื้อเบาๆ สำหรับยามบ่ายที่ เดอะ มิวเซี่ยม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ จิบน้ำชาแบบดั้งเดิมสไตล์ตะวันตก ลิ้มรสหลากหลายเมนูคาวหวานขึ้นชื่อ ให้ได้ลิ้มลองพร้อมชาหอมกรุ่นตลอดทุกวัน อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

1.ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดหัวหิน (Hua Hin)             ราคาเริ่มต้น 450++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่ายหัวหิน นำเสนอรสชาติดั้งเดิมของเมืองหัวหิน ผ่านหลายรายการของว่างและของหวานขึ้นชื่อเจ้าดังที่เป็นที่คุ้นหูประจำเมือง เสิร์ฟคู่ชาคุณภาพเยี่ยมให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วงหวานมันขึ้นชื่อ ม้าฮ่ออาหารว่างไทยโบราณคลายร้อน ลูกชุบคำจิ๋วต้นตำรับชื่อดัง สาคูมะพร้าวอ่อนพอดีคำชวนทาน ทองม้วนบางกรอบจากตลาดฉัตรไชย รวมถึงรายการที่ขาดไม่ได้ สโคนรสใบเตย เสิร์ฟเคียงครีมและแยมรสมะพร้าวที่ปรุงเป็นพิเศษเฉพาะที่ “เดอะ มิวเซี่ยม” โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เท่านั้น

2.ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดเฮอร์ริเทจ (Heritage)             ราคาเริ่มต้น 500++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่ายเฮอร์ริเทจ พร้อมชวนคุณสัมผัสรสชาติความทรงจำแห่งความเฮอร์ริเทจ ด้วยรายการของหวานที่คงรสชาติความดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน แต่เรารับประกันได้ว่ารสชาติและรสสัมผัสดั้งเดิมจาก “เดอะ มิวเซี่ยม” จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน อาทิ แซนด์วิชสลัดไข่รสละมุน คีชแซลมอนรมควัน โอเปร่าเค้กแสนคลาสสิก ทาร์ตผลไม้หวานฉ่ำ สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้กยอดนิยม และมาการองหลากรสของโปรดของหลายๆท่าน รวมถึงสโคนรสดั้งเดิมที่ขาดไม่ได้ เสิร์ฟเคียงครีมและแยมผลไม้รสพิเศษเพิ่มเติมความหวานอมเปรี้ยวอย่างลงตัว

3. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดโคโลเนียล (Colonial)             ราคาเริ่มต้น 550++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่ายโคโลเนียล นำเสนอรสชาติคลาสสิกตามสไตล์ “โคโลเนียล” อันเป็นที่มาแห่งเรื่องราวประจำโรงแรม ด้วยรายการของว่างและของหวานแสนอมตะ จาก “เดอะ มิวเซี่ยม” ที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ทั้ง มาการองสไตล์ฝรั่งเศส เค้กช็อกโกแลตแสนคลาสสิก ครีมโรลเค้กรสกาแฟเข้มข้น แซนด์วิชแซลมอนรมควัน รวมทั้งสโคนรสดั้งเดิมที่ขาดไม่ได้กับครีมและแยมผลไม้รสพิเศษเติมความหวานอมเปรี้ยวให้กับยามบ่ายของคุณอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ในทุกๆวันอาทิตย์ เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ นำเสนอช่วงเวลาแสนพิเศษ เดอะ เฮอริเทจ อาฟเตอร์นูน ที (The Heritage Afternoon Tea) บริการจิบชายามบ่ายแบบบุฟเฟ่ต์ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกรายการของว่างคาวหวานทุกชนิด จากชุดน้ำชายามบ่ายทั้ง 3 ชุด พลางเลือกดื่มชาและกาแฟ ทุกแบบทุกรสชาติ อย่างอิ่มเอมเต็มที่ โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 – 18.00 น. ในราคาท่านละ 700++ บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up