มาฟังเหล่าเซเลบริตี้คนดัง เขาคิดยังไงกับ “ป๊อปคอร์น ซันเด” จากสเวนเซ่นส์

1
ชุมพจน์ ตันติสุนทร – ซีโอโอ(กลุ่มไอศกรีม) บริษัท เดอะ ไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด มหาชน กล่าวว่า “ไอศกรีมสเวนเซ่นส์เป็นสุดยอดไอศกรีมระดับพรีเมี่ยมที่มีชื่อเสียงระดับโลกเมื่อนำมารวมกับป๊อปคอร์นสูตรพิเศษจากอเมริกา จึงเป็นปรากฏการณ์ที่สุดของความ “ป๊อป” ที่รวมสองความสุดยอดไว้เป็นหนึ่งเดียว
“อีกทั้งเมนู ป๊อปคอร์น ซันเด นี้ยังเป็นเมนูที่ไม่เคยมีมาก่อนในสเวนเซ่นส์ จึงถือเป็นปรากฏการณ์ความตื่นเต้นครั้งใหม่ที่อยากให้ลูกค้าของเราได้ลองรสชาติที่โดดเด่นเข้ากันของไอศกรีมสเวนเซ่นส์กับป๊อปคอร์นคาราเมลที่เข้มข้น หอมหวาน และกรุบกรอบ ซึ่งมีถึง 5 เมนูให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่ป๊อปคอร์น คาราเมล ซันเด ราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 69 บาท ไปจนถึงเมนูใหญ่อย่าง ซูเปอร์โบวล์ คาราเมล ป๊อปคอร์น ที่มีไอศกรีมหลากรสในถ้วยเดียว ให้ได้แบ่งปันความอร่อยประทับใจกับเพื่อนในราคาสุดคุ้ม อีกทั้ง ไอศกรีมเค้กใหม่ นิวยอร์ก แฟนตาซี ขนาด 2 ปอนด์ ที่ลูกค้าสามารถสั่งไปรับประทานได้ง่ายๆ เพียงโทรไปสั่งที่ 1112”
2
ภายในงานเปิดตัวเมนูใหม่ล่าสุด ป๊อปคอร์น ซันเด สองหนุ่มสาวสุดป๊อปแห่งยุค เจี๊ยบ- ลลนา ก้องธรนินทร์ และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ร่วมเผยถึงของหวานสุดโปรดที่ชื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมลงมือทำเมนู ป๊อบคอร์น ซันเด กันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักและเป็นกันเอง
3
“เจี๊ยบชอบรับประทานของหวานมากๆ ถึงบางมื้อจะอิ่มแปล้แล้ว แต่ก็ยังจะมีกระเพาะสำรองเหลือให้ของหวานเสมอ เป็นคนชอบไอศกรีมมาก ต่อให้อากาศหนาวขนาดไหน ก็ต้องรับประทานไอศกรีม ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ไอศกรีมก็เป็นของหวานที่ขาดไม่ได้แน่นอน โดยเฉพาะไอศกรีมรสคุ๊กกี้ แอนด์ ครีม ที่ชอบมากที่สุด ทั้งหวานมันและได้รสสัมผัสกรุบกรอบของคุ้กกี้ไปในตัว แต่ที่ตื่นเต้นมากก็คงเป็นเมนูใหม่นี้ ซึ่งถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวที่สุด สำหรับเมนูที่ชอบสุดๆ คือ นิวยอร์ค แมคคาเดเมีย ป๊อปคอร์น เพราะเป็นการรวมทุกอย่างที่ตัวเองชอบมาไว้ด้วยกัน ทั้งถั่วแมคคาเดเมีย คาราเมล ป๊อบคอร์น และไอศกรีมวานิลลา แถมยังได้ลองลงมือทำไอศกรีมถ้วยแรกด้วยตัวเองทำให้ได้รู้เคล็ดลับว่า เมนูนี้ต้องเติมSea salt (ซี ซอลท์)ลงไปนิดหน่อยในไอศกรีมเพื่อให้รสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้น” เจี๊ยบ เผยความประทับใจ
4
ส่วน อาโป พระเอกหนุ่มป๊อปแห่งปี กล่าวถึงเมนูสุดโปรด “ชอบที่สเวนเซ่นส์มีสาขาเยอะมากครับ เวลาผมไปถ่ายละครที่ไหน ถ้าเลิกกองแล้วพอมีเวลาก็ต้องแวะร้านสเวนเซ่นส์แทบทุกครั้งเลย นอกจากความอร่อยแล้ว ก็มีท็อปปิ้งอื่นๆ ที่ทำให้สนุกกับการรับประทานไอศกรีมด้วย สำหรับเมนูใหม่นี้ ผมชอบ ซูเปอร์โบวล์ คาราเมล ป๊อปคอร์น ที่มีความน่าสนใจและน่าอร่อยมาก ผมประทับใจในความหลากหลายของรสชาติไอศกรีม บวกกับคาราเมลที่คลุกเคล้ากับป๊อบคอร์น แถมยังได้รสชาติมันๆ ของอัลมอนด์ ผสานกับความหวานมันของวิปครีม ชอบที่สุดคือ สามารถเลือกรสชาติของไอศกรีมได้ด้วย ถ้าอยากจะจับคู่รสใดก็ได้ตามใจชอบ อย่างผมชอบช็อคโกแลตชิพที่รสชาติหวาน และได้เคี้ยวช็อกโกแลตกรุบๆ ไปด้วย ยิ่งเวลาจับคู่กับป๊อปคอร์น ก็ช่วยเพิ่มความอร่อยได้ยิ่งขึ้น ถูกใจคนชอบรับประทานรสหวานๆ อย่างผมมากๆ เลยครับ”

นอกจากสองหนุ่มสาวสุดป๊อบป๊อบแห่งยุคที่มาร่วมเปิดเผยของหวานที่ชื่นชอบแล้ว ภายในงานยังครึกครื้น และคับคั่งไปด้วยคนรักไอศกรีมที่พร้อมใจกันมาลองชิมเมนูใหม่กันแน่นร้าน โดยเฉพาะเซเลบริตี้สาวสวยที่ ควงแขนกันมาลองชิมเมนูใหม่กันหนาตา รวมถึงบรรดาคุณแม่ยังสาวที่พาลูกๆ มาลิ้มรสชาติไอศกรีมเมนูใหม่นี้กันอย่างสนุกสนาน
5
เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต คุณแม่ยังสาวที่มาพร้อมกับลูกแฝดหญิง-ชายวัย1ขวบ 7 เดือน เล่าว่า ป๊อปคอร์น ซันเด เป็นเมนูใหม่ที่น่าสนใจมากๆ เพราะเป็นการนำของรับประทานเล่นที่หลายคนชื่นชอบอย่าง ข้าวโพดคั่วคาราเมลที่มีความกรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน เพิ่มรสสัมผัสที่หลากหลาย ทำให้การรับประทานไอศกรีมสนุกยิ่งขึ้น
“เมืองไทยเป็นเมืองร้อน เวลาได้รับประทานของหวานเย็นๆ ก็ชื่นใจ ไอศครีมจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่นึกถึงถ้าต้องการคลายร้อน ช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น เพราะเวลาร่างกายได้รับประทานของหวานๆ เย็นๆ ก็น่าจะช่วยให้หลั่งสารแห่งความสุขออกมา เพราะทุกครั้งที่ตักไอศกรีมเข้าปากก็มีความสุขในทุกๆ คำจริงๆ อย่างเวลานัดเพื่อนๆ หรือวันหยุดออกมาเดินเล่นกับสามีพาลูกมาเที่ยว ก็จะตรงมาที่สเวนเซ่นส์ตลอด เพราะลูกทั้งสองคนก็ชอบรับประทานไอศกรีมเช่นกัน แต่ก็เพิ่งเริ่มๆ ได้ชิมนิดหน่อยกับรสชาติที่รับประทานง่ายๆ อย่างวานิลลา สำหรับตัวเองเป็นคนชอบความหวานมัน รสสุดโปรดต้องยกให้ สตรอเบอร์รี่กับช็อคโกแลตที่เข้ากับท็อปปิ้งได้หลากหลายสร้างสรรค์เป็นเมนูไหนก็อร่อย นอกจากนี้ตู้เย็นที่บ้านก็ต้องมีไอศกรีมเตรียมไว้ตลอดเลย พร้อมทานได้ทันที แล้วก็ตั้งใจว่าวันเกิดลูกๆ ปีนี้จะสั่งไอศกรีมเค้ก นิวยอร์ก แฟนตาซี ไปรับประทานกันที่บ้านด้วยค่ะ”
6
ส่วน อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสุดเก๋ บอกว่าตั้งตารอทุกปีว่าสเวนเซ่นส์จะมีเมนูใหม่ๆ แบบใดมาให้ลอง และไม่ผิดหวังสำหรับเมนูใหม่ล่าสุดนี้ที่อร่อยมาก เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างไอศกรีมที่เข้ากันกับป๊อปคอร์น คาราเมลได้เป็นอย่างดี สามารถรับประทานได้เรื่อยๆ เพลินมากจนแทบหยุดไม่ได้ “สเวนเซ่นส์เป็นร้านไอศกรีมที่เด็กๆ ทุกคนต้องนึกถึง ตัวเองก็โตมากับสเวนเซ่นส์ เวลาคิดถึงไอศกรีมชามโตๆ อย่างเอิร์ธเควก (Earthquake)แล้วแบ่งกันรับประทานได้หลายๆ คน ก็ต้องมาที่นี่เท่านั้น เพราะนอกจากรสชาติอร่อยแล้ว ยังสนุกกับการเลือกท็อปปิ้งที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือครอบครัว ก็ได้มีช่วงเวลาที่สนุกสนานเฮฮาด้วยกัน หรือถ้าหากออกมารับประทานอาหารนอกบ้าน พอรับประทานอาหารคาวเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องตามด้วยของหวาน ซึ่งไอศกรีมก็เป็นตัวเลือกแรกๆ ที่นึกถึง และต้องมาปิดท้ายกันที่สเวนเซ่นส์เสมอ ปกติชอบรับประทานไอศครีมมากๆ โดยเฉพาะรสช็อคโกแลต คุ้กกี้ แอนด์ ครีม ที่หวานมันแบบสุดๆ แต่ความที่เป็นคนชอบออกกำลังกายก็จะรับประทานได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่าง เพราะเล่นพีลาทิสกับโยคะเป็นประจำถึงจะรับประทานไอศกรีมทุกมื้อหลังอาหารก็ไม่กลัวอ้วนค่ะ”

ได้ยินอย่างนี้แล้วสาวกสเวนเซ่นส์ตัวจริงอย่ารอช้า รีบชวนกันไปเช็คอินเป็นก๊วนป๊อปกันสนั่นเมืองกับเมนูไอศกรีมซันเดใหม่ “ป๊อปคอร์น ซันเด” ที่คงความพรีเมี่ยมและเปี่ยมไปด้วยรสชาติแสนอร่อย ที่สเวนเซ่นส์ทุกสาขาใกล้บ้าน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ และตามมาอัพเดทความหอมหวานของไอศกรีมหลากรสชาติได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/weloveswensens ห้ามพลาดช้าหมด จะอดป๊อป!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up