สายกินต้องว้าว! ไอคอนสยามเปิด “7 Wondrous Dining” โซนอาหารนานาชาติรสเลิศ

ขอชวนสายกินทั้งหลายให้รีบพุ่งตัวไปที่ “ไอคอนสยาม” กันด่วนๆ เพราะอภิมหาโครงการแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคตพร้อมเสิร์ฟ “7 Wondrous Dining” 7 โซนอาหารนานาชาติแล้ววันนี้ ซึ่งขอบอกเลยว่าจัดเต็มมากเว่อร์ มีตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงอาหารระดับมิชลินเลยทีเดียว และที่เริ่ดกว่านั้นคือการได้ลิ้มรสอาหารจากทั่วทุกมุมโลกท่ามกลางทัศนียภาพที่แวดล้อมด้วยงานศิลปะ พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงาม

ทั้งนี้สำหรับ “7 Wondrous Dining” อาหารนานาชาติ 7 โซนใหญ่ทั่วไอคอนสยามนั้น ประกอบด้วย ชั้น G โซนสุขสยาม และโซน The Veranda, ชั้น 4 โซน SIAM Takashimaya Rose Dining และโซน Dining on 4th, ชั้น 5 โซน Dining on 5th และชั้น 6 โซนอลังการ และโซนทัศนานคร เทอเรซ ซึ่ง แพรวดอทคอม จะเล่าให้ฟังเป็นน้ำจิ้มว่าแต่ละโซนมีอะไรเด็ดบ้าง

เริ่มกันที่โซนสุขสยาม สวรรค์ของคนรักอาหารไทยและสตรีทฟู้ด นำเสนอเมนูอาหารไทยพื้นบ้าน 4 ภาค คือ เหนือ อีสาน ใต้ และกลาง ตามสูตรต้นตำรับของครอบครัวที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ลิ้มรสชาติอาหารไทยแท้ที่หาชิมได้ยากแล้วในยุคนี้

 

โซน The Veranda ซึ่งรวบรวมเชฟที่กำลังมาแรงจากทั่วเอเชียให้มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน โดยโซนนี้มีร้านอาหารมากถึง 10 ร้าน เช่น Jumbo Seafood ร้านอาหารทะเลชื่อดังจากสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเปิดสาขาแรกในไทย , Nippon Kai Market ความอร่อยตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ที่เน้นความสดของอาหาร, The Hub Café and Eatery อาหารฟิวชั่น ในบรรยากาศสบายๆ อีกทั้งยังมีร้านของหวานจากทั่วโลกอีก 12 ร้าน ซึ่งจะหมุนเวียนกันมามอบความอร่อยให้กับเหล่านักชิม อีกทั้งโซนนี้ยังมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Midsummer Night Dream ด้วยบรรยากาศแสนร่มรื่นของสวนแนวตั้งและน้ำตกจำลอง พร้อมแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาได้ตลอดทั้งวัน ดังนั้นหากเข้ามาอิ่มอร่อยที่โซน Veranda ในช่วงเวลาที่ต่างกัน ก็จะได้รับความรู้สึกที่แตกต่างกันอีกด้วย

โซน SIAM Takashimaya Rose Dining เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟอาหารระดับไฮเอนด์จากร้านดังของแดนอาทิตย์อุทัย ซึ่งถือเป็นร้านแรกร้านเดียวในประเทศไทย เช่น KAMUI HOKKAIDO DINING เทปปันยากิฟิวชั่นแบบฉบับฮอกไกโด, KATSUKURA ร้านทงคัตซึระดับตำนานสไตล์เกียวโต, KISSYAN ชาบูระดับพรีเมียมจากโอซาก้าที่พร้อมเสิร์ฟเนื้อวากิวระดับ A5 และ MASA by OTARU MASAZUSHI ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทะเลญี่ปุ่น เพื่อรังสรรค์โอมากาเสะโดยซูชิเชฟอันดับหนึ่งจากฮอกไกโด

โซน Dining on 4th  อีกหนึ่งมุมสบายๆ ของชั้น 4 ซึ่งจะมอบประสบการณ์การทานอาหารที่ทั้งสนุกและสบาย โดยคัดสรรร้านอาหารยอดนิยมและมีคุณภาพในกรุงเทพฯมาให้คุณอิ่มอร่อยได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็น Bar B Q Plaza ที่สายปิ้งย่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี, Evaime Shabu Shabu ชาบูที่มีเมนูให้เลือกละลานตา พร้อมน้ำซุป 9 รส และน้ำจิ้มอีก 11 รส, Food Republic ที่มีร้านให้เลือกตามความชอบอย่างจุใจ และ Seoulcial Club ชานมเสือพ่นไฟในตำนานที่คอชานมไข่มุกห้ามพลาด

โซน Dining on 5th ในบรรยากาศริมระเบียงที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มีอาหารนานาชนิดให้เลือกชิม ทั้งอาหารจีน อาหารไทยสไตล์โมเดิร์น และซีฟู้ด เช่น กับข้าว’กับปลา อาหารไทยรสจัดจ้าน, Hong Bao อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง, Nara Thai Cuisine, MK Live, แหลมเจริญซีฟู้ด และบ้านไอซ์ ทั้งนี้นอกจากจุดเด่นที่แต่ละร้านมีระเบียงรับลมชมวิวแล้ว ยังตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ เพื่อให้คุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนทานข้าวที่บ้านอีกด้วย

 

โซนอลังการ มอบความตื่นตาตื่นใจด้วยนาข้าวจำลอง ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของข้าวที่มีความสำคัญกับวิถีชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมน้ำตกขนาดใหญ่ประกอบแสงสี และพาวิลเลียนที่ออกแบบมาจากเครื่องมือกสิกรรมของไทย แวดล้อมด้วยคาเฟ่และร้านอาหารนานาชาติ ซึ่งรวมอาหารหลากหลายสไตล์ไว้อย่างครบครัน มีทั้งอาหารขึ้นชื่อของไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย และอาหารฝรั่งเศส เช่น CP-HiLai Harbour Restaurant บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติอันดับหนึ่งจากไต้หวัน สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Yuzu Ramen สุดยอดราเมนที่โดดเด่นด้วยน้ำซุปและวัตถุดิบเกรดพรีเมียม, Lay Lao อาหารอีสานและซีฟู้ดรสจัดจ้านที่แนะนำโดยมิชลิน ไกด์, Masala Art อาหารอินเดียร่วมสมัย และ Yayoi Chef Experience and Sushi

ปิดท้ายด้วยโซนทัศนานคร เทอเรซ ซึ่งมาพร้อมกับทิวทัศน์ที่สวยงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยา ในบรรยากาศริมระเบียงบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ซึ่งกลายเป็นแลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ล่าสุดของนักชิมที่ชื่นชอบบรรยากาศชิลๆ โดยมีทั้งร้าน HOBS และ Fallabella River Front ที่จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มไปกับรสชาติของอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมกับวิวคุ้งน้ำเจ้าพระยา คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากวงดนตรีที่จะมาบรรเลงในทุกค่ำคืน

นอกจากนี้ไอคอนสยามยังเตรียมจัดกิจกรรม “ICONSIAM Wondrous Dining 2019” ขึ้น เพื่อเปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้เหล่านักชิมได้สัมผัสกับหลากหลายเมนูนานาชาติจากทั่วโลก โดยจะมีศิลปินมาขับกล่อมบทเพลงไพเราะทุกวันพุธ และจัดโปรโมชั่นพิเศษ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 21 กรกฎาคม 2562 ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงใช้จ่ายใน “7 Wondrous Dining” ก็มีสิทธิ์รับคืนสูงสุด 300 บาท เพียงทานอาหารครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สมาชิก VIZ รับสยาม กิฟท์การ์ด 100 บาท ผู้ถือบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท และบัตรเครดิตกสิกรไทยประเภทอื่นๆ รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท และทวีคูณความอิ่มอร่อยสุดคุ้ม เพียงรับประทานอาหารครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ในวันที่ 17, 27 มิถุนายน 2562 และวันที่ 7, 17 กรกฎาคม 2562 รับทันทีสยาม กิฟท์ การ์ด 700 บาท และผู้ถือบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย และบัตรเครดิตกสิกรไทย รับเพิ่มบัตรกำนัลสยาม ทาคาชิมายะอีก 100 บาท อีกทั้งลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 120 คนแรกใน “7 Wondrous Dining” ตลอดแคมเปญ จะได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดกับ 4 นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์, แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลสกุลวงศ์ เหล่าลูกชายบ้านแบ้จากละครเรื่องกรงกรรม ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ณ ไอคอนลักซ์ ฮอลล์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up