เวิร์คกิ้งวูแมนถูกใจสิ่งนี้! เครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG Drum ไอเท็มที่ช่วยให้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ง่ายขึ้น

“ผู้หญิงยุคใหม่” หากจะให้นิยามคำนี้ หลายคนคงนึกถึงผู้หญิงที่ทำงานเก่งหรือเวิร์คกิ้งวูแมน แต่ความจริงแล้วการจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่เพอร์เฟ็กต์ แค่ทำงานเก่งอย่างเดียวคงไม่พอ แต่ต้องมีความสามารถในด้านอื่นๆ ควบคู่ด้วย ซึ่งเมื่อหลอมรวมวิถีเก่ากับวิถีใหม่เข้าด้วยกัน คุณสมบัติอีกข้อที่ผู้หญิงยุคใหม่ควรมีก็คือสกิลความเป็นแม่ศรีเรือน

สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนทั้งหลายคงมองว่าการเป็นแม่บ้านแม่เรือน หรือการทำงานบ้านนั้น ช่างเป็นเรื่องยากเย็น ด้วยภาระหน้าที่และตารางชีวิตที่แสนจะวุ่นวายในแต่ละวัน ดังนั้นคุณสมบัติที่ผู้หญิงยุคใหม่ควรมีอีกข้อคือความฉลาดเลือก ซึ่งหมายถึงฉลาดเลือกตัวช่วยดีๆ มาทำให้ชีวิตง่ายขึ้นนั่นเอง

สกิลความเป็นแม่ศรีเรือนบทแรกที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ก็คือการดูแลเสื้อผ้าอาภรณ์ให้เนี้ยบเป๊ะ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวเอง แต่หากการซักผ้ากองโตคืออุปสรรคใหญ่หลวง งานนี้บอกเลยว่าต้องรีบยกหน้าที่ให้กับตัวช่วยสุดเริ่ดอย่างเครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG Drum ซึ่งโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น AddWash ไอเท็มที่จะมาช่วยรับมือกับความยุ่งยากในการซักผ้าให้กับสาวๆ ได้แบบเอาอยู่

เชื่อว่าสาวๆ ที่ใช้เครื่องซักผ้า น่าจะเคยเจอปัญหาความหลงลืมของตัวเอง อย่างการลืมซักเสื้อผ้าบางตัว หลังจากที่เครื่องซักผ้าเริ่มทำงานไปแล้ว ซึ่งปัญหานี้จะหมดไปเลยสำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG Drum ซึ่งมีฝาเครื่องซักผ้าแบบ  Add Wash ที่สามารถใส่เสื้อผ้าเพิ่มเข้าไปได้ แม้เครื่องซักผ้าจะเริ่มต้นการซักไปแล้วก็ตาม หรือจะใส่ผงซักฟอกเพิ่มระหว่างการซักก็ได้ อีกทั้งเสื้อผ้าที่สาวๆ ซักด้วยมือเอง แต่อยากให้แห้งไว ก็สามารถนำมาปั่นหมาดหรือปั่นแห้งอย่างเดียวด้วยเครื่องซักผ้านี้ก็ได้

สำหรับสาวๆ ที่กังวลว่าเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าบอบบางจะเยิน เพราะพลังการซักที่รุนแรงของเครื่องซักผ้า ก็หายห่วงกับปัญหานี้ได้เช่นกัน ด้วย Diamond Drum ถังซักที่ออกแบบมาให้ช่วยถนอมเนื้อผ้าอย่างอ่อนโยน มีดีไซน์โค้งมนและมีลายนูนรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ช่วยให้ผ้าเคลื่อนตัวไปทั่วถังซักอย่างนุ่มนวล ส่วนรูปล่อยน้ำก็มีขนาดเล็กกว่าเครื่องซักผ้าทั่วไป จึงช่วยป้องกันปัญหาผ้าติด และช่วยป้องกันความเสียหายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเนื้อผ้า

มาถึงคีย์หลักของการซักผ้าอย่างเรื่องความสะอาด สาวๆ ก็สามารถไว้ใจเครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG Drum ได้แน่นอน ด้วยระบบ Eco Bubble ที่ช่วยเปลี่ยนผงซักฟอกเป็นฟองที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยขจัดคราบสกปรกได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้ชีวิตของสาวๆ สะดวกสบายขึ้นอย่าง Bubble Soak ที่ช่วยจัดการคราบฝังลึกต่างๆ อย่างคราบเลือดหรือคราบกาแฟได้ง่ายๆ ด้วยปุ่มเดียว โดยที่สาวๆ ไม่ต้องลงแรงในการขยี้ให้เหนื่อยเลย ทั้งนี้เพราะด้วยระบบการทำความสะอาดที่เข้มข้น โดยเสื้อผ้าจะแช่อยู่ในฟองอากาศที่ไหลอยู่ตลอด และได้รับการแช่อย่างทั่วถึง ทำให้สิ่งสกปรกและคราบฝังลึกสามารถหลุดออกได้ง่าย

นอกจากนี้ เครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG Drum ยังขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงทนทาน ด้วยเทคโนโลยี Digital Inverter ที่กล้ารับประกันคุณภาพนานถึง 11 ปี หรือหากสาวๆ กังวลเกี่ยวกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน ก็หายห่วงได้เลย เพราะเครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG Drum มีระบบการซักผ้าที่ควบคุมโดย AI ทำให้สามารถใช้เครื่องซักผ้าได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีระบบ Q-rator Smart Management ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน โดยใช้ข้อมูลจากระบบตอบสนองกับผู้ใช้ โดยฟังก์ชั่น Laundry Recipe ช่วยแนะนำระบบการซักผ้าที่ดีที่สุด ฟังก์ชั่น Laundry Planner ช่วยปรับตารางการซักผ้าให้เหมาะสมที่สุด และฟังก์ชั่น HomeCare Wizard ช่วยเเก้ปัญหาจากทางไกลได้

บอกเลยว่าฟังก์ชั่นเริ่ดๆ เหล่านี้ ยังไม่ใช่ทั้งหมดของเครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG Drum แต่เชื่อว่าน่าจะทำให้สาวๆ ยุคใหม่ทั้งหลาย ซึ่งต้องเป็นทั้งเวิร์คกิ้งวูแมนสุดแกร่งและแม่ศรีเรือนสุดเป๊ะ เริ่มหลงรักเครื่องซักผ้ารุ่นนี้กันแล้วอย่างแน่นอน และถ้าอยากรู้ว่ายังมีอะไรเจ๋งๆ อีก ก็สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://www.samsung.com/th/washing-machines/washer

Praew Recommend

keyboard_arrow_up