ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2562

ดวงแต่งงานมาแล้ว เนื้อคู่มีแววเป็นต่างชาติ… ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2562

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2562
ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2562

ดวงแต่งงานมาแล้ว เนื้อคู่มีแววเป็นต่างชาติ… ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2562 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนไม่ควรลงทุนดำเนินกิจการร่วมกับผู้อื่น ควรทำงานด้วยความรู้ความสามารถของตนเองและไม่ควรติดต่อขอความช่วยเหลือจากใคร จะมีผู้อิจฉาริษยาตั้งตนเป็นศัตรูอยู่ลับหลัง หากมีธุรกิจซึ่งมีผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีอายุสูงกว่าร่วมด้วย ให้เกรงว่าการงานซึ่งมอบหมายไว้อาจไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร ต้องคอยติดตามดูแลให้ใกล้ชิด ระวังสุขภาพของคู่ครองและของญาติผู้ใหญ่ กลางเดือนการเงินดี การงานดีขึ้น จะมีการเริ่มต้นงานใหม่ แต่ต้องอาศัยความกล้าหาญ ขยันขันแข็ง และต้องเดินหน้าลุยจึงจะสมหวัง มีลู่ทางแจ่มใส จะได้รับมอบหมายในภารกิจอันสำคัญ หากกำลังรอฟังข่าวคราวจะได้รับข่าวดี มีเกณฑ์เดินทางสัญจรไม่ว่างเว้น ปลายเดือนเรื่องการงานและการศึกษาดูดี มีหนทางรออยู่ มีดวงได้รับวัตถุมงคล ของขลัง พลังเมตตามหานิยมเพียบ มีโชคก้อนใหญ่จากการเสี่ยงดวง เล่นหุ้น เก็งกำไร เรื่องความรักหอมหวานมีจังหวะอยู่ทุกวันตลอดทั้งเดือน แต่บางคนความรักครั้งใหม่ก็ควรคิดหน้าตรองหลังให้ถี่ถ้วน คนมีคู่ให้ระวังเรื่องคู่ครอง เดือนนี้ดูท่ากระด้างกระเดื่อง อวดดีพิกล ส่วนสาวโสดหนุ่มโสด เพศตรงข้ามพรูกันเข้ามาหาแทบไม่มีเวลาตั้งตัว ตำราท่านกล่าวเตือนว่า เรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เดือนนี้ขืนดื้อดึงตามอำเภอใจจะมีแต่เสียอย่างเดียว

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

เดือนนี้สุขทุกข์จะรุมสุมหรือรังควานคุณให้ต้องเดือดร้อนแค่ไหนก็ตามที เชื่อได้อย่างหนึ่งว่าเหตุการณ์ทั้งหลายเริ่มผันแปรไปในทางดี เป็นช่วงเวลาที่ศุภเคราะห์โคจรมาเกื้อหนุนปัดเป่าบรรเทาความขัดข้องทั้งปวงให้ลดน้อยลงแล้ว ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผล หรือข่าวอันชวนให้ปีติทางการงานและการศึกษา หากดวงชะตาเดิมมีกำลังเกื้อหนุนในเรื่องที่เกี่ยวกับการงาน จะได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง การติดต่อนัดหมายด้วยลักษณะปิดบังซ่อนเร้น หรือมีการร่วมมือกระทำธุรกิจอย่างใดอย่างหนึ่งจะได้รับความสนับสนุน และปรากฏผลสำเร็จไปในทางดี เพื่อนพ้องอาจจะนำสิ่งของที่ต้องใจมาให้ มีเกณฑ์เดินทางใกล้หรือไกล กลางเดือนถ้าจะว่าไป ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความครึกครื้นเกษมสันต์ของชาวราศีกุมภ์ โชคลาภในเรื่องความเป็นไปส่วนใหญ่ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน การศึกษา และการเดินทาง คิดจะทำกิจการใดๆ ผู้หลักผู้ใหญ่และผู้มีอำนาจหน้าที่สูงจะให้การสนับสนุนด้วยดี ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลสิ่งของจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา หรือได้จากการลงทุนในตลาดหุ้น สำหรับหนุ่มสาวเดือนนี้จะได้พบคู่แท้ และสำหรับผู้ที่มีครอบครัวแล้วจัดว่าดีกว่าเดือนก่อน จะมีเหตุผลและมีออมชอมให้แก่กัน

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนการงานดีมาก จะมีผู้คนจากเมืองไกลมาหาสู่ถึงบ้าน ที่ทำให้คุณกระตือรือร้นและสิ่งดีเด่นสำหรับคุณคือมีโอกาสโชว์ผลงานที่น่าภูมิใจ สิ่งที่น่าหวาดระแวงแคลงใจก็หายห่วงไปได้ คุณมีหลักการและเหตุผลที่ดี ตัดสินใจในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างถูกต้อง สามารถสร้างชื่อเสียงได้อย่างงดงาม การเงินก็ดีเช่นเดียวกับงาน กลางเดือนกระแสสะพัดทางการเงินจะกระเตื้องขึ้น การเจรจาซื้อขายในเชิงธุรกิจการค้าจะมีคนคอยช่วยเหลือ การงานถ้าเพียงแต่คิดวางโครงการไว้ดูท่าว่าจะดี เดินทางไกลจะราบรื่น เดินทางด้วยความสนุกสนาน ปลายเดือนจะประสบความสำเร็จทั้งด้านการงานและการเงิน จะเกื้อหนุนให้คุณมีความขยันขันแข็ง สามารถวางแผนงานให้ผ่านพ้นในกิจการทั้งปวงได้ ธุรกิจการงานส่วนใหญ่จะเป็นไปอย่างราบรื่น ผู้ใหญ่ท่วงท่าดูขรึมๆ มักคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ มีการซื้อขายที่ดิน หรือถ้าคิดจะเปลี่ยนแปลงยานพาหนะคันใหม่ ก็น่าจะเปลี่ยนได้โดยสะดวก หากจะมีความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศก็มักเป็นในลักษณะหลงใหลใฝ่ฝัน หรือมีพฤติกรรมเพราะแรงกระตุ้นของกิเลสตัณหา

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนอาจได้รับมอบหมายให้ร่วมงานกับผู้อื่น ดวงการงานของคุณมีวิถีโคจรไม่ปกติ แถมยังทำยักแย่ยักยันอยู่ในเรือนที่แสดงความหมายถึงมิตรภาพ และความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน กลางเดือนหากคุณเป็นนักธุรกิจ ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีเหตุต้องขอเครดิตจากนายธนาคารเพิ่มขึ้น ระวังเรื่องขัดแย้งที่นำไปสู่การฟ้องร้องเกิดคดีความ ระวังปัญหาเกี่ยวกับบุตร ปลายเดือนผู้อุปถัมภ์ผิวขาวไม่กล้าให้ความสนับสนุนโดยเปิดเผย แต่ยังคิดช่วยเหลือคุณอยู่หลังฉาก ก็ยังนับได้ว่าไม่ว้าเหว่เสียทีเดียว อาจมีปัญหาทางการงาน ระวังจะถูกเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้ง ฟ้องร้อง หรือถูกโยกย้ายกะทันหัน ระวังจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์หรือหกล้มได้รับบาดเจ็บ มีเกณฑ์ได้พบเพศตรงข้ามที่ต้องใจ แต่เรื่องนี้ยังหวังจริงจังไม่ได้ จะมีเพศตรงข้ามมารุมทึ้ง รุมตอมจนรู้สึกอิ่มเอมเปรมปรีดิ์ในความมีเสน่ห์ของตัวเอง เรื่องรักใคร่และความสัมพันธ์กับต่างเพศอาจดูดีเกินกว่าเหตุไปหน่อย แถมยังมีเกณฑ์ไปตกหลุมรักกับคนแปลกหน้า หรือเกิดนึกต้องตาพึงใจในตัวบุคคลซึ่งมีบุคลิกแตกต่างไปจากคนที่เคยรู้จัก หรืออาจได้รู้จักมักคุ้นกับชาวต่างชาติต่างภาษา อัญมณีที่นำโชคคือมรกต

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนงานเกี่ยวกับการพูด การเขียน การพิมพ์ การประชาสัมพันธ์และการติดต่อต่างๆ เป็นช่วงที่คุณจะมีความนึกคิดแหลมคมและได้ใช้ปฏิภาณไหวพริบในเชิงเจรจาโต้ตอบ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าขายผ้าเอาหน้ารอด ส่วนการเงินจะได้มาจากกองมรดกหรือความเสน่หาอย่างไม่นึกฝัน แต่ถ้าคุณเกิดเสียเงินทอง แสดงว่าดวงเดิมยังไม่ดีพอเท่านั้นเอง กลางเดือนกระแสสะพัดทางการเงินมีความคล่องตัว หากประสงค์จะเอ่ยปากขอกู้ยืม ทวงถามจะประสบผลสำเร็จ มีเกณฑ์จับจ่ายฟุ่มเฟือยในการซื้อแพรพรรณ อัญมณีหรือเครื่องประดับตกแต่ง อาจซื้อหาหรือลงทุนในธุรกิจซึ่งเกี่ยวกับงานศิลปะ เรื่องรื่นเริงบันเทิงใจ ปลายเดือนการงานดี มีเกณฑ์ได้พบปะสนทนากับผู้มีประสบการณ์ในชีวิตโชกโชนกว่า และอาจได้รู้จักกับมิตรสหาย ผู้รู้ศาสตร์อันเก่าแก่ลึกลับ หากกำลังรอฟังข่าวคราวใดๆ ก็มีเกณฑ์ว่าข่าวนั้นจะมาถึง นักธุรกิจและพ่อค้าจะได้ผลดีในการค้า เพราะเล่ห์เหลี่ยมในเชิงการค้ายอดเยี่ยม มิตรสหายต่างเพศที่เข้ามาเกี่ยวข้องล้วนเป็นคนเด่นคนดัง อาจมีบุคคลในเครื่องแบบมาเกี่ยวข้องติดพันด้วย ส่วนหนุ่มสาววัยดรุณ เดือนนี้ถึงจะนัดหมายพบปะสนทนา แย้มยิ้มพูดคุยกันไม่นาน ก็อาจมีเหตุตะบึงตะบอน บางรายอาจถูกหลอกลวง ถูกทอดทิ้ง

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนเงินและงานของคุณควบคู่กันอย่างแยกไม่ออก การเดินทางไปศึกษาต่อสำเร็จไปด้วยดี มีการลงทุนเพื่อกิจการใหญ่ๆ หรือกิจการเกี่ยวกับต่างชาติต่างประเทศ มีนโยบายพลิกแพลงในธุรกิจการงาน ความสำเร็จได้มาด้วยการชิงไหวพริบ การเจรจาตกลงสัญญา และการลงลายมือชื่อ จะมีภารกิจกะทันหันมิได้ขาด กลางเดือนเรื่องลาภผลทางการเงิน เรื่องได้รื่นเริงสนุกสนานในบรรยากาศซึ่งชวนตื่นตาตื่นใจ เรื่องรักใคร่ที่ไม่ต้องคิดถึงความรับผิดชอบ หรือเรื่องจับจ่ายซื้อสิ่งของที่อยากได้ เรื่องเหล่านี้เห็นกระแสของดาวเคราะห์ส่งสัญญาณมาว่าจะสมหวัง อาจมีโชคลาภจากลอตเตอรี่ จะมีลาภผลดีเกี่ยวกับการงานและการศึกษา ปลายเดือนการเดินทางเพื่อทวงถามหนี้สินในระยะใกล้ๆ จะส่งผลดี ถึงยังไงก็ไม่ต้องเสียเที่ยวเปล่า มีเกณฑ์ได้เดินทางไปยังสถานที่ซึ่งมีบรรยากาศชวนให้รื่นรมย์ คุณอาจต้องมีกิจภาระว้าวุ่นเกี่ยวกับมรณกรรมของญาติพี่น้อง และคนข้างเคียง หรืออาจมีโอกาสได้รับขวัญหลานๆ ที่เกิดใหม่ บรรยากาศของความรักอบอวลด้วยกลีบกุหลาบ จัดว่าโชคดีทางด้านความรัก ถ้าคุณยังโสด เริ่มมองหาคู่ตุนาหงันไว้บ้างก็ดี มีเพื่อนฝูงไปมาหาสู่ โดยเฉพาะเพื่อนที่เป็นศิลปินตลอดจนนักการธนาคาร ความรักหรือโรแมนติกก็จะอยู่ในแวดวงนี้

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนการเงินได้จากส่วนแบ่งหุ้น นายหน้า ทรัพย์สินจากกองมรดก และลาภผลที่เป็นของสวยงามประเภทโลหะมีค่า หรือเครื่องประดับ จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง ตำแหน่งสูงขึ้น แต่อย่างไรก็ดีให้ระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน จะได้รับลาภผลเป็นทรัพย์สินเงินทอง กลางเดือนความเป็นไป เกี่ยวกับชื่อเสียงเกียรติยศและตำแหน่งหน้าที่การงานมีศุภเคราะห์ย้ายมาช่วยเหลือเจือจาน ความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันของคุณส่วนใหญ่ผูกพันอยู่กับการให้ความสงเคราะห์แก่บุคคลผู้อยู่ในพื้นฐานของสังคมที่ด้อยกว่า จะมีหลักธรรมทางศาสนา นี่เป็นโอกาสทองของชีวิต เพราะเป็นช่วงเวลาที่คุณมุ่งมั่นเพื่อให้ความเป็นอยู่ของตนเองดีขึ้นและพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่น ปลายเดือนมีเกณฑ์เดินทางสัญจรไปต่างประเทศที่สวยงาม เช่น ยุโรป การงานและการศึกษามีจังหวะดี การสอบแข่งขันหรือการเสนอราคาเพื่อทำธุรกิจการค้ามีทางว่าจะได้รับผลเกินกว่าครึ่ง ความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศจะมีการนัดหมายพบปะเพื่อหาโอกาสเอื้อนเอ่ยถ้อยคำอันไพเราะซึ่งกลั่นกรองมาจากหัวใจ ความรักอยู่ใกล้ๆ เช่น ในหมู่มิตรสหาย ญาติพี่น้อง คนใกล้เคียงจะให้ความช่วยเหลือ จะสมหวังคราวนี้ละ ก้าวลงจากคานเถอะ บางรายอาจมีเกณฑ์แต่งงาน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วมีเกณฑ์เดินทางไปกับคู่และบุตรบริวาร

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนมีการเดินทางทั้งระยะใกล้ๆ และไกล การเงินยังอีหลุกขลุกขลักเหมือนเดิม ไม่ควรจับจ่ายฟุ่มเฟือย ไม่ควรหวังว่าจะทวงถามหนี้สินได้ จะวุ่นวายเกี่ยวกับการงาน กลางเดือนนี้ทั้งหน้าและหลังก็ยังมีบาปเคราะห์รุมล้อมอยู่เรียงราย จิตใจของคุณจะอ่อนไหว ว้าวุ่น ลังเล และเต็มไปด้วยความเพ้อฝัน ระวังสุขภาพของตัวคุณเองเกี่ยวกับปอดและหัวใจ ปลายเดือนมีเกณฑ์เดินทางจากที่อยู่อาศัย อาจได้พบของสวยงามทางศิลปะ หรือได้พบเห็นสภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในสังคม ซึ่งมีขนบธรรมเนียมและอารยธรรมสูงกว่า อาจจะได้ร่วมพบปะสังสรรค์กับคนแปลกหน้า คุณอาจมีความร้อนรนกระวนกระวายในเรื่องงาน พะว้าพะวังด้วยเรื่องภายในที่อยู่อาศัย เรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ หรือมีเหตุร้าวฉานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างวงศาคณาญาติ จะได้พบคู่แท้ แต่บุคลิกซึ่งมีลักษณะต้องโฉลกเป็นที่สุด ต้องเป็นผู้มีอายุแก่กว่า มีเชื้อชาติเป็นชาวต่างภาษา หรือเป็นบุคคลซึ่งมีฐานะและตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่าเสมอ อัญมณีที่เหมาะสมดีคือไข่มุก

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

การงานของคุณยังคงค่อยเป็นค่อยไป ไม่มีอะไรเป็นข้อผิดสังเกต แต่ทว่าตัวของคุณเองก็รู้อยู่บ้างแล้วว่ามีความขัดแย้งในที่ทำงานแบบคลื่นใต้น้ำ มีรอยร้าวซึ่งจะนำไปสู่การแตกแยกในเบื้องหน้า ระวังจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับเจ้านายประสาท กลางเดือนเรื่องเงินทองต้องระวังให้จงหนัก เพราะมีเกณฑ์ค่อนไปทางลบ จะเปิดกระเป๋าควักเงินออกมาจ่าย จะให้ใครหยิบยืม หรือใครตกปากรับคำว่าเรื่องเงินต้องได้ในวันนี้วันนั้น บอกตามตรงว่าจะเหลวเปล่า เรื่องการงานก็เผลอไม่ได้อีกเหมือนกัน บาปเคราะห์ท่านไปบังอยู่ ออกมืดมิดเลือนรางเหมือนกับรอยขีดบนหาดทรายซึ่งถูกปกคลุมด้วยคลื่นและพายุร้าย กะพริบตาเมื่อไหร่ ร่องรอยทั้งหมดที่อุตส่าห์ขีดเขียนไว้ก็อาจลบหมด ปลายเดือนการงานมีปัญหา เกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง หากมีบุตรให้เกรงจะได้รับความหมองใจจากบุตร หากบุตรยังเยาว์วัยให้ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ เรื่องคู่ให้ระวังคู่ครองอาจได้รับอุบัติเหตุหรือมีเรื่องร้อนใจ เช่น อาจป่วยไข้ได้ทุกข์ หรืออาจมีกิจธุระต้องเหินห่างจากกันสักระยะ บางรายมีเกณฑ์ได้รับข่าวคราวจากคนรัก หรือได้ร่วมงานกับมิตรสหายต่างเพศซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า เรื่องความรักดูดื่มด่ำสมเป็นราศีกันย์ แต่ลักษณะของความสัมพันธ์ออกจะไขว้เขว ยิ่งถ้าเป็นเด็กสาวด้วยแล้ว กับเพศตรงข้ามเดือนนี้ดูกระหึ่ม ฟังแล้วเหมือนเพลงโหมโรงเพลงคลาสสิก

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนอาจต้องรับภาระงานหนักเหน็ดเหนื่อยหรือมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงงานใหม่ บุคคลซึ่งเคยใกล้ชิดที่เคยไว้เนื้อเชื่อใจอาจกลับใจหันมาหลอกลวง อย่าได้ไว้วางใจใคร มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายใช้สอยเงินมาก หรือถ้าไม่มีเหตุต้องจับจ่าย ให้ระวังจะถูกหลอกลวง จะถูกเบียดเบียนหรือฉ้อฉล หรือหลงลืม สูญเสียทรัพย์อันสูงค่า กลางเดือนระวังจะมีเหตุขัดใจกับญาติผู้ใหญ่ ระวังจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นภายในที่อยู่อาศัยหรืออาจมีเรื่องโต้เถียงกัน ระวังจะมีอุบัติเหตุจากพาหนะที่ขับขี่ อาจมีเหตุให้ต้องไปพักค้างต่างถิ่น ระวังจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ ต้องไปตรวจเช็กร่างกายกะทันหัน ปลายเดือนหากเคยมีสาเหตุบาดหมางน้ำใจกับเพื่อนคนใดมาก่อน ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าจะมีผู้ไกล่เกลี่ยหรือได้มีโอกาสรู้ถึงต้นสายปลายเหตุของความจริง เรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานและการเงินอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันที่ดีขึ้นกว่าเดิม ความรักไม่สู้จะดีนัก คุณอาจเลิกร้างกับคนเก่าและหันไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนใหม่ซึ่งมีอายุและมีระดับความเป็นอยู่ต่างกว่ากันมาก บางดวงคู่จะหลงในอบายมุข การพนัน สุรา ยาม้า ความรักของคุณเดือนนี้ท่วงทำนองของน้ำเสียงจะแปร่งปร่า ขาดความผสมผสาน ทำรั้นไปอาจต้องเสียใจ

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนระวังสุขภาพ ระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด คิดจะลงทุนในกิจการใดควรงดไว้ก่อน เพราะการงานที่ผ่านมาออกจะขลุกขลัก หวังอะไรไว้ก็มักจะไถลเถลือกเบือนเป็นอื่นไปเสมอๆ บุตรบริวารอาจเจ็บป่วยหรือนำเรื่องหนักใจมาให้ ระวังเรื่องร้อนใจภายในที่อยู่อาศัย ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหัก สูญหาย กลางเดือนการตกลงเจรจาหรือทำสัญญาใดๆ ควรอ่านข้อความในสัญญาให้แน่ชัด หลับหูหลับตาเซ็นชื่อสุ่มสี่สุ่มห้าไปจะร้อนใจภายหลัง ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์และทางน้ำ ปลายเดือนอาจต้องจับจ่ายใช้สอยเป็นเงินก้อนใหญ่ บริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาอาจก่อเหตุ ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศมีจังหวะดี เพศตรงข้ามเข้ามาผูกพัน มักเป็นคนมีอารมณ์รื่นเริง และมีบุคลิกท่าทีน่าสนใจ หากต้องการคบหาสมาคมกันไปโดยไม่หมายมั่นปั้นมือจริงจังก็พอเฮฮาปราศรัยกันได้ ความรักดูอบอุ่นกว่าเดือนก่อน คิดจะนัดหมายกับมิตรสหายต่างเพศ อาจมีอุปสรรคอยู่บ้างในการติดต่อสื่อสาร แต่สุดท้ายจะได้พบปะเห็นหน้ากันตามนัด หากมีคู่ครองคนรักอยู่ก่อนแล้วไม่ควรมีนัดหมายกับต่างเพศซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า บางรายคู่ครองและคนรักอาจเจ็บไข้ได้ป่วย

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

การเงินตลอดทั้งเดือนนี้ขาดมือ เพราะคุณใช้จ่ายเพื่อความสนุกสนานบันเทิงแบบไม่ยั้งจนเกินรายได้ ต้นเดือนผู้มีกิจการค้าที่ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ควรตัดสินใจให้ดี แต่ถ้าคิดจะเริ่มลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งคุณไม่มีข้อมูลมาก่อน สมควรระงับความคิดเอาไว้ มีเกณฑ์เดินทางทั้งระยะใกล้และไกล มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนักหรืออาจมีเรื่องขุ่นใจกับผู้มีอำนาจหน้าที่สูงกว่า มีเกณฑ์ได้ร่วมประชุมสังสรรค์หรืออาจมีกิจกรรมต้องพบปะกับคนแปลกหน้าบ่อยครั้ง กลางเดือนยังคงมีความขัดแย้ง ต้องวุ่นวายวิวาท เพราะเรื่องรายได้หรือผลประโยชน์อะไรที่ควรได้กลับถูกเบี้ยว ระวังจะถูกคดโกง มิตรสหายคนกันเองใช่ว่าจะไว้ใจได้ เป็นช่วงที่ต้องเผชิญกับความบีบคั้นอย่างที่คุณต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอย่างที่สุด ปลายเดือนหากมีการกู้ยืมหรือทวงถาม เรื่องเงินทองช่วงนี้คงผิดหวัง ที่อยู่อาศัย สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ก็ทำท่าไม่ชอบมาพากล แต่ความสัมพันธ์กับต่างเพศที่เข้ามาอย่างปุบปับไม่รู้ตัวจะเป็นจังหวะดี แต่สำคัญที่ตัวคุณเองว่าจะตัดสินใจอย่างไร เดือนนี้เพชรจะนำโชคดีเกี่ยวกับความรักมาให้ ถ้าคุณเคยแต่งงานแต่หย่าขาดไปนานแล้ว ตำราท่านว่า เดือนนี้อาจมีการนัดหมายกับเพศตรงข้ามที่มีอายุแก่กว่า


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 946

ภาพ : pexels.com, pixabay.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up