ความสุขที่เหนือกว่าของคำว่า “บ้าน” คือครอบครัวพร้อมหน้า @ Nirvana BEYOND Rama 2

การแต่งงานอาจเป็นบทสรุปความรักสุดแฮ็ปปี้ของละครหลายๆ เรื่อง แต่สำหรับในชีวิตจริงแล้วนั้น การแต่งงานเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความสุข เพราะต้องบอกเลยว่าการแต่งงานไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคน แต่เป็นเรื่องของครอบครัวและความสุขในอนาคต ซึ่งสิ่งที่จะทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบได้ก็คือ “บ้าน” นั่นเอง

ดังนั้นในการเลือกซื้อบ้านของคู่รักรุ่นใหม่ที่กำลังวางแผนแต่งงาน หรือแต่งงานไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม จึงเป็นการมองถึงประโยชน์และความคุ้มค่าในอนาคตเป็นอันดับหนึ่ง เพราะบ้านที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุดจะต้องเป็นได้ทั้งเรือนหอ และพร้อมสำหรับการเพิ่มขึ้นของสมาชิกครอบครัวในวันข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกใหม่อย่างลูกๆ หรือสมาชิกหน้าเก่าอย่างพ่อแม่ที่ต้องการความรักและการดูแลอย่างใกล้ชิดในยามแก่เฒ่า ซึ่งเมื่อสมาชิกทุกคนได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในบ้านอันแสนอบอุ่นนี้เอง จึงเรียกได้ว่าเป็นความสุขที่มากกว่าความสุขทั่วไป เพราะเป็นความสุขสุดพิเศษที่เกิดจากพลังใจแห่งรอยยิ้มของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และเกิดจากการได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านที่ตอบโจทย์ทุกคนได้ดีอย่าง Nirvana BEYOND Rama 2 บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ที่มาพร้อมกับความสุขเต็มรูปแบบ

บ้านแห่งความสุขของสมาชิกทุกวัย

Nirvana BEYOND Rama 2 เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชั่น ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาววัยทำงาน เด็กๆ ในวัยเรียน หรือผู้สูงอายุ อีกทั้งยังเป็นบ้านที่คนทุกวัยสามารถอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ได้อย่างอบอุ่น รวมถึงเหมาะสำหรับการเตรียมพร้อมขยับขยายจำนวนสมาชิกในอนาคต เพราะมีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะสม วางแปลนบ้านให้ผู้อยู่อาศัยทุกวัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และมีฟังก์ชั่นครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการมีห้องนอนที่ชั้นล่างเพื่อรองรับผู้สูงอายุ การมีลิฟต์ในบ้านสำหรับบ้านที่มี 3 ชั้น  การมีห้องรับประทานอาหารที่กว้างขวาง เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถกินข้าวร่วมกันได้แบบพร้อมหน้าพร้อมตา การมีสระว่ายน้ำภายในบ้าน เพื่อความเป็นส่วนตัวของการพักผ่อน หรือการออกแบบพื้นที่กลางบ้านให้เป็นคอร์ท ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามไลฟ์สไตล์

โดย Nirvana BEYOND Rama 2 มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 8 แบบด้วยกัน เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ได้แก่

  • แบบ Sane บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน เนื้อที่เริ่มต้น 52 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 232 ตารางเมตร
  • แบบ Reach บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน เนื้อที่เริ่มต้น 73 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 289 ตารางเมตร
  • แบบ Quest บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน เนื้อที่เริ่มต้น 102 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 365 ตารางเมตร
  • แบบ Keen บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน เนื้อที่เริ่มต้น 50.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 311 ตารางเมตร
  • แบบ Niche บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน เนื้อที่เริ่มต้น 50.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 317 ตารางเมตร
  • แบบ Live บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน เนื้อที่เริ่มต้น 61.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 357 ตารางเมตร
  • แบบ Most บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน เนื้อที่เริ่มต้น 71.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 418 ตารางเมตร
  • และแบบ Pride บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 5 ห้องนอน เนื้อที่เริ่มต้น 89.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 550 ตารางเมตร

นอกจากฟังก์ชั่นครบครันภายในบ้าน ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมาชิกทุกคนได้เป็นอย่างดีแล้ว พื้นที่ส่วนกลางของโครงการก็สมบูรณ์แบบไม่แพ้กัน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น โดยเพิ่มพื้นที่พักผ่อนและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของ Nirvana BEYOND Rama 2 ประกอบด้วยคลับเฮ้าส์ , สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ , ฟิตเนสกลางแจ้ง , สนามเด็กเล่น หรือ Kid Game Zone , Dog Park , สวนสาธารณะ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบกล้องวงจรปิด CCTV และประตู Double Gate System เรียกว่าช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยได้แบบมั่นใจไร้กังวล

ทำเลแห่งความสะดวกสบาย

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ Nirvana BEYOND Rama 2 คือทำเลที่พอเหมาะพอเจาะในทุกด้าน ทั้งการเดินทาง ความเจริญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยโครงการนี้ตั้งอยู่ติดกับถนนพระราม 2 เลยทีเดียว จึงสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก ทำให้สามารถเดินทางเข้าหรือออกเมืองได้ง่าย อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนอื่นๆ อีกหลายเส้นทาง เช่น ถนนบางขุนเทียน ถนนวงแหวนรอบนอก ถนนพุทธบูชา ถนนประชาอุทิศ

 

สำหรับด้านความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตกลายเป็นเรื่องง่าย คงต้องบอกเลยว่าย่านพระราม 2 ก็โดดเด่นไม่น้อยหน้าย่านไหนๆ เช่นกัน เพราะรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาชั้นนำ และโรงพยาบาล ซึ่งนับเป็นปัจจัยอีกข้อที่ทำให้พระราม 2 เป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของคนทุกเจนเนอเรชั่น สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของ Nirvana BEYOND Rama 2 ที่ว่า “เหนือกว่าความสุข คือทุกคนในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้ากัน”

ทั้งหมดนี้คือความพิเศษสุดเหนือใครของ Nirvana BEYOND Rama 2 บ้านเดี่ยวสไตล์ลักซ์ชัวรี่ ราคาเริ่มต้น 19-40 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ อย่างครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยทุกวัยได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหาบ้านแห่งอนาคต ซึ่งช่วยสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับสมาชิกในครอบครัวได้ รับรองว่า Nirvana BEYOND Rama 2 เป็นคำตอบที่ใช่แน่นอน ติดตามรายละเอียดโครงการได้ที่ nirvana.bz/BY-RM2-PW

และช่วงเดือนมีนาคมนี้โครงการ Nirvana BEYOND Rama 2 มีโปรโมชั่นดีดีอย่าง Fully Finished ที่พร้อมเข้าอยู่เสมือนบ้านตัวอย่าง ในราคาที่จับต้องได้ ไม่ต้องเปลืองงบตกแต่ง ช่วยประหยัดไปได้อีกเยอะ!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up