4 เหตุผลที่คนรุ่นใหม่เลือก TRIPLE Y RESIDENCE สุดยอดคอนโดทำเลใจกลางเมือง

ด้วยกระแสของโลกที่เปลี่ยนไป ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างต้องเปลี่ยนตาม หนึ่งในนั้นก็คือรูปแบบของการอยู่อาศัย ซึ่งทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าคอนโดมิเนียมกลายเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะในกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยและไม่หยุดยิ่ง ทำให้ขณะเดียวกันคอนโดมิเนียมจึงผุดขึ้นมามากมาย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้อยู่อาศัย

วันนี้ แพรวดอทคอม จึงขอพาไปดูคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่และคนที่มองการณ์ไกลเพื่ออนาคต TRIPLE Y RESIDENCE (ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์) ซึ่งตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางเมืองอย่างสามย่าน-จุฬาฯ โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ SAMYAN MITRTOWN (สามย่านมิตรทาวน์) มิกซ์ยูสสุดครบครันที่มีทั้งโซนอาคารสำนักงาน โซนรีเทล และโซนที่พักอาศัย

ด้วยความที่ TRIPLE Y RESIDENCE ตั้งอยู่บนทำเลทองที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบัน จึงเป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบ Leasehold หรือสิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี ที่บอกเลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน ทั้งสำหรับนักลงทุน คนที่คำนึงถึงประโยชน์มากมายที่จะได้รับ และคนที่มองถึงการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งนี่คือ 4 เหตุผลสำคัญที่ทำให้คนรุ่นใหม่ตัดสินใจเลือก TRIPLE Y RESIDENCE เป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับวิถีชีวิตยุค 4.0

ทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุด

ต้องยอมรับเลยว่าจุดเด่นของ TRIPLE Y RESIDENCE คือตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุดอย่างสามย่าน-จุฬาฯ ทำเลที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องความครบครัน ความสะดวกสบาย ความเจริญ และความทันสมัย ซึ่งอย่างแรกที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ การเดินทางที่สะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ใกล้กับ MRT สามย่าน

ซึ่งตอนนี้กำลังทำทางเชื่อมใต้ดินจากสถานีรถไฟฟ้าถึงโครงการสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้มากขึ้นไปอีก รวมถึงการเดินทางด้วยทางด่วนก็ง่ายเช่นกัน เพราะอยู่ไม่ไกลจากทางด่วน 2 สาย นั่นคือ 1.6 กิโลเมตร ถึงทางพิเศษศรีรัช และ 3 กิโลเมตร ถึงทางพิเศษเฉลิมมหานคร นอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนเส้นทางรถ Shuttle Bus เรียกว่ามีตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลายมาก

สำหรับความเจริญและความครบครันของย่านนี้ คงไม่ต้องอธิบายกันมาก เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าถือเป็นศูนย์กลางกรุงเทพฯ เลยทีเดียว เพราะเพียบพร้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำหลายแห่ง สถานศึกษาชั้นนำของประเทศ และสถานที่ให้บริการต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต รวมถึงยังเป็นย่านการค้าและธุรกิจ จึงตอบโจทย์สำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการพักอาศัยอยู่ใกล้ๆ กับสถานที่ทำงานอีกด้วย

ตรงใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

TRIPLE Y RESIDENCE สร้างขึ้นในคอนเซ็ปต์ “Neo Explorer Living Platform” ซึ่งเป็นการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงานหรือวัยเรียน ที่ต้องการใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลถึงการเสียเวลาให้กับการเดินทางในชีวิตประจำวัน เนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุดอย่างสามย่าน-จุฬาฯ ซึ่งนับว่าเป็นศูนย์กลางของกรุงเทพฯ และที่สำคัญคือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ มิกซ์ยูสที่ครบครันสุดๆ เพราะมีทั้งโซนอาคารสำนักงาน โซนรีเทล และโซนที่พักอาศัย โดยเฉพาะโซนรีเทลที่อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสิ่งบันเทิงต่างๆ ทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารเจ้าดัง โรงภาพยนตร์ ฟิตเนส โคเลิร์นนิ่งสเปซ และอีเว้นท์ฮอลล์ ครบจนแทบจะเรียกว่าเป็นศูนย์การค้าขนาดย่อมๆ เลยก็ว่าได้

ลองคิดดูสิว่า จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถใช้ชีวิตทุกด้านภายในพื้นที่เดียวกันได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นพักอาศัย ทำงาน กินข้าว ช้อปปิ้ง ดูหนัง ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เองที่ทำให้ TRIPLE Y RESIDENCE เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างเพอร์เฟ็กต์

พื้นที่การลงทุนเพื่ออนาคต

ด้วยทำเลระดับพรีเมียมของ TRIPLE Y RESIDENCE ทำให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้เต็มไปด้วยความพิเศษกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไป บวกกับความสะดวกสบายต่างๆ ที่รายล้อมอยู่รอบด้าน จึงต้องยกให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ทั้งในแง่ของผลตอบแทนทางการเงิน และผลตอบแทนในอนาคต ซึ่งพูดง่ายๆ ก็คือเหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการปล่อยเช่าต่อ เพราะด้วยทำเลและองค์ประกอบต่างๆ เชื่อว่าไม่มีใครปฏิเสธอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่วางแผนอนาคตให้กับลูก เพราะ TRIPLE Y RESIDENCE ตั้งอยู่ในย่านสถานศึกษาชั้นนำของประเทศ จึงหมดห่วงเรื่องความเหนื่อยล้าในการเดินทางไปได้เลย นับเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตที่คุ้มค่าสุดๆ

มั่นใจได้ในคุณภาพ

นอกจากทำเลที่เริ่ดในทุกด้านแล้ว TRIPLE Y RESIDENCE ยังมาพร้อมกับคุณภาพคับแก้วที่โดนใจผู้อยู่อาศัยแน่นอน อย่างเรื่องการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน จึงมีห้องให้เลือกถึง 3 รูปแบบด้วยกัน คือ แบบ 1 ห้องนอน 34 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน 40 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 68 ตารางเมตร  

สำหรับแปลนห้องถูกออกแบบให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยห้องแบบ 1 ห้องนอน 34 และ 40 ตารางเมตร มีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดเป็นส่วนชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องนอน โซนห้องนั่งเล่น หรือโซนครัว โดยแบ่งสัดส่วนพื้นที่ตามวิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่เป็นหลัก เช่น การให้ความสำคัญกับโซนห้องนอนและโซนห้องนั่งเล่นเป็นพิเศษ เพื่อให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ 4.0 ที่หลายคนมุ่งมั่นตั้งใจกับการทำงานหรือการเรียน จึงต้องใช้พื้นที่ในส่วนของห้องนั่งเล่นสำหรับทำงานหรืออ่านหนังสือ แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนเพื่อสุขภาพที่ดีด้วย ห้องนอนจึงต้องมีพื้นที่กว้างขวาง เพื่อความโปร่งโล่งสบาย ทำให้สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ส่วนโซนครัวเป็นโซนที่คนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ใช้งานมากนัก ดังนั้นพื้นที่ขนาดพอดีๆ จึงเพียงพอแล้ว

ในส่วนของห้องแบบ 2 ห้องนอน 68 ตารางเมตร ซึ่งเน้นไปที่ผู้อยู่อาศัยแบบครอบครัว ก็จะวางแปลนห้องโดยให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนรวมอย่างโซนห้องนั่งเล่นและโซนครัว เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถทำกิจกรรมต่างๆ เช่น กินข้าว ดูทีวี ร่วมกันได้ในวันพักผ่อนสบายๆ

นอกจากนี้ TRIPLE Y RESIDENCE ยังมาพร้อมกับแฟกซิลิตี้ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำบนชั้น Rooftop โคคิทเช่นสเปซโซนซักรีด ห้องนั่งเล่นสำหรับอ่านหนังสือหรือพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายที่สุด

อีกหนึ่งความพิเศษและนับเป็นเอกลักษณ์ของ TRIPLE Y RESIDENCE คือการแบ่งออกเป็น 2 ส่วน  ได้แก่ โรงแรม 112 ยูนิต และคอนโดมิเนียม 516 ยูนิต ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถหมดกังวลเรื่องความปลอดภัยไปได้เลย

เหตุผลทั้งหมดนี้การันตีได้ว่า หากคุณกำลังมองหาพื้นที่ส่วนตัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ 4.0 อยู่ล่ะก็ รับรองได้เลยว่า TRIPLE Y RESIDENCE เป็นคำตอบที่ใช่แน่นอน แล้วตามไปพบกับคอนโดมิเนียมบนทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุด

พร้อมเปิดขายPre-sale Event” ในวันที่ 10 มี.. 62 ราคาเริ่มต้นพิเศษ 4.49 ล้านบาท สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน “Pre-sale Event” รับส่วนลด 100,000 บาท  ทันที คลิก https://www.tripleyresidence.com/register/th หรือโทร 065-275-7472

Praew Recommend

keyboard_arrow_up