เบื้องหลังวันทำงานสนุกๆ ของ “แต้ว-ณฐพร” กับทริคการช้อปในสไตล์ตัวแม่จัดเต็ม

ถ้าพูดถึงนางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” หลายคนคงนึกถึงใบหน้าสวยหวาน นิสัยที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย และฝีมือการแสดงที่เป๊ะปังขึ้นเรื่อยๆ จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกฝีมือดีอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเรา ซึ่งจากการที่ แพรวดอทคอม มีโอกาสชวนสาวคนนี้มาร่วมงานกันเมื่อไม่นานมานี้ ก็ต้องขอคอนเฟิร์มอีกเสียงเลยว่า เธอเป็นคนน่ารักมากจริงๆ แต่ขอแอบบอกอีกนิดว่านอกจากความน่ารักแล้ว สาวคนนี้ยังช้อปเก่งมากอีกด้วย และไม่ใช่ช้อปเก่งแบบธรรมดา เพราะเธอมีทริคในการช้อปที่สาวๆ ทั้งหลายควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะค่ะ ซึ่งจะเป็นทริคอะไรนั้น ต้องตามไปดูเบื้องหลังการทำงานของสาวแต้วที่ แพรวดอทคอม เก็บบรรยากาศมาฝากกันเลยค่ะ

สำหรับการทำงานครั้งนี้ แพรวดอทคอม ให้โจทย์สาวแต้วเป็นภารกิจสนุกๆ กับการตะลุยช้อปของขวัญสุดพิเศษให้กับคนรู้ใจที่ไอคอนสยาม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นโจทย์ที่โดนใจสาวแต้วสุดๆ เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่าเธอช้อปเก่งไม่แพ้ใครเหมือนกัน เพราะขนาดยังไม่เริ่มถ่ายทำ สาวคนนี้ก็แอบช้อปข้าวของให้ตัวเองไปหลายชิ้น แถมยังมีที่เล็งๆ ไว้ รอช้อปหลังทำงานเสร็จอีก เรียกว่ามีการวางแผนไม่ให้เสียการเสียงานด้วย สมกับเป็นนางเอกมืออาชีพจริงๆ

เมื่อเริ่มต้นทำภารกิจ สาวแต้วก็ไม่ทำให้ทีมงานผิดหวังกับความช้อปเก่งของเธอ เพราะเธอเปิดฉากด้วยการช้อปข้าวของเป็นของขวัญให้ตัวเองก่อนจ้า โดยไอเท็มแรกที่สาวแต้วพุ่งตัวไปแบบไม่รีรอเลยก็คือเสื้อผ้า แต่ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ จะคว้าตัวไหนมาก็ได้นะจ๊ะ เพราะสาวแต้วจะเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ตัวเองชอบเป็นหลัก ชนิดที่เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าเป็นแต้วเลย เพราะเหมาะกับตัวเองและเน้นความน่ารักสดใส ซึ่งรอบนี้เธอก็ช้อปไปหลายตัวเลยล่ะค่ะ

หลังจากที่ปล่อยให้สาวแต้วสอยของขวัญให้ตัวเองแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงมิชชั่นสำคัญอย่างการเฟ้นหาของขวัญให้กับคนรู้ใจ ซึ่งงานนี้ขอบอกเลยว่าสาวแต้วทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เพราะเมื่อถึงเวลาเธอก็พาทีมงานพุ่งตัวไปที่ช้อป RADO แบบไม่ต้องคิดเยอะให้เสียเวลา โดยสาวแต้วบอกว่าเธออยากซื้อนาฬิกาให้กับคนที่เธอรัก เพราะเป็นของที่สามารถใช้ได้ทุกวัน พอเขาใช้ก็จะได้คิดถึงคนให้ด้วย และที่สำคัญคือมีความหมายดี สื่อถึงการมีเวลาให้กันและกัน

สำหรับนาฬิการุ่นที่สาวแต้วเลือกซื้อให้กับคนรู้ใจก็คือ RADO DiaMaster Petite Seconde COSC ซึ่งเธอมั่นใจว่าพี่ต้นต้องชอบแน่นอน เพราะดีงามทั้งดีไซน์สุดคลาสสิก และการใช้วัสดุไฮเทคที่แข็งแรงทนทานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ จนได้รับการขนานนามว่าเป็น Master of Materials เลยทีเดียว

แม้สาวแต้วจะทำภารกิจซื้อของขวัญให้กับคนรู้ใจสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้บอกเลยว่ายังไม่จบง่ายๆ เพราะทีมงานเหลือบไปเห็นนาฬิกาที่ข้อมือของสาวแต้ว ซึ่งสวยหรูดูดีเตะตาโดนใจสุดๆ จึงต้องขอสืบต่ออีกหน่อยว่าเป็นรุ่นอะไร และเริ่ดยังไงบ้าง

พอถามถึงนาฬิกาเรือนโปรด RADO DiaMaster Diamonds สาวแต้วก็รีบเล่าให้ฟังเลยว่า ดีใจมากที่หลายคนสะดุดตากับนาฬิกาเรือนนี้ เพราะเป็นนาฬิกาที่เธอชอบมาก ชนิดที่เห็นครั้งแรกก็ชอบเลย เพราะสวยคลาสสิก มีความเป็นผู้หญิง ไม่เว่อร์เกินไป ไม่เรียบเกินไป สามารถใส่ได้ทุกวันและทุกโอกาส แถมพอได้รู้คุณสมบัติแบบเจาะลึกก็ยิ่งชอบมากขึ้นไปอีก ทำให้เธอตัดสินใจซื้อโดยที่ไม่ต้องคิดเยอะเลย เพราะนอกจากความสวยงาม นาฬิการุ่นนี้ยังแข็งแรงทนทานมาก เนื่องจากนำวัสดุที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุด 2 ชนิดมารวมไว้ด้วยกัน ได้แก่ ตัวเรือนที่ทำจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิก ส่องประกายเงางาม ทนทานต่อรอยขีดข่วน น้ำหนักเบา และเพชรแบบฟูลคัทที่ประดับอยู่บนหน้าปัดอย่างงดงาม ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้  RADO DiaMaster Diamonds เป็นนาฬิกาที่ลงตัวสำหรับผู้หญิงทุกคนจริงๆ

นี่แหละค่ะเบื้องหลังการทำงานของสาวแต้วกับ แพรวดอทคอม ที่ทำให้ถึงความช้อปเก่ง ช้อปดี ช้อปเพลิน และช้อปแบบคุ้มค่าของสาวคนนี้ เพราะเธอมักเลือกเฉพาะข้าวของที่ชอบมากจริงๆ และต้องคุณภาพเริ่ดคุ้มค่าคุ้มราคาด้วย อย่างนาฬิกา RADO ที่เธอเลือกซื้อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับตัวเองและคนรู้ใจ เรียกว่าสวย ใจดี มีเวลาให้ แล้วยังรู้จักใช้เงินอีก น่ารักสุดๆ ไปเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up