SMEG Love you more ยิ่งรัก ยิ่งให้

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา ของขวัญชิ้นพิเศษให้คนที่คุณรัก SMEG แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชั้นนำจากประเทศอิตาลี มีฟังก์ชั่นของการใช้งานที่ครบครัน ที่สำคัญมีการออกแบบอย่างมีสไตล์ ดีไซน์สวยงาม มีความ Unique เป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้านได้เป็นอย่างดี  ไอเท็มพิเศษ ๆ แบบนี้เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักเป็นอย่างยิ่ง

ตอบโจทย์ชีวิตมีสไตล์กับ ดีไซน์เรียบหรูเป็นเอกลักษณ์

SMEG ยึดหลัก Technology with Style หัวใจสำคัญในการออกแบบสินค้าต่างๆ เพื่อให้ SMEG ไม่ใช่แค่เครื่องครัว แต่ต้องเป็นไอคอนของเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว โดยสตูดิโอออกแบบของ SMEG ได้เคยร่วมงานกับ สถาปนิก ดีไซเนอร์ระดับโลก เช่น Renzo Paino, Marc Newson, Guido Canali และล่าสุด ทาง Smeg ได้ทำ brand collaboration ร่วมกับ Dolce & Gabbana แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับ Icon เพื่อสร้างสรรค์ ผลงาน Sicillian is my life series สำหรับสินค้ากลุ่ม Small Appliance

สำหรับในประเทศไทย บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้ทำตลาดมา 27 ปีแล้ว  โดยที่ผ่านมาสเมกได้ใช้กลยุทธ์ Brand Engagement ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยการให้กับลูกค้าได้ทดลองใช้สินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ ยังไม่ชอบใจยังไม่ต้องซื้อกลับบ้าน

Campaign & Promotion

SMEG พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของชีวิตที่มีสไตล์ บนความหรูหรา และดีกว่าคำว่าที่สุดให้คุณเป็นเจ้าของเตาอบรุ่น SF6400TVX ได้ในราคาพิเศษ เพียง 24,900 บาท (จากปกติ 40,000) **มีจำนวนจำกัดแค่ 500 เครื่องเท่านั้น**

พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ!  เมื่อซื้อสินค้า  smeg ครบตามมูลค่าที่กำหนด คุณจะได้รับสิทธ์เป็นเจ้าของสินค้าอื่นๆ ดังนี้…

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ในราคาสุดพิเศษ ที่รอให้คุณมาเลือกสรรเพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษ ให้คนที่คุณรัก หรือให้เป็นของขวัญตัวเอง SMEG จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในทุกๆ ด้าน…

เงื่อนไข
– ระยะเวลา 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2561 ทุกจุดจำหน่าย smeg
– โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
– โปรโมชั่นรับของแถมต้องเป็นยอดซื้อสินค้าครั้งเดียวต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น ไม่สามารถรวมใบเสร็จได้
– กำหนดส่งสินค้าภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า เว้นแต่มีสินค้าสั่งพิเศษ 120 วัน ให้จัดส่งภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่สินค้ามาถึงบริษัท
– สินค้าราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด กรุณาตรวจสอบสินค้า ก่อนสั่งซื้อสินค้าทุกครั้ง
– บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่เหนือระดับในแบบฉบับที่เป็นคุณ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวนอกจากดีไซน์สวยงาม หรูหราแล้ว ฟังก์ชั่นของการใช้งานก็ต้องครบครันเช่นกัน SMEG จึงมี Smeg Iconic Space บริเวณเชิงบันไดรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ทางออก 1 เป็นโชว์รูมสินค้าให้ลูกค้าได้มาทดลองใช้  และ Demo Kitchen ที่โชว์ในส่วนของวิธีการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ของสเมก พร้อมทั้งยังมีกิจกรรม SMEG Cooking Class ให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปได้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมการเรียนรู้การทำเบเกอรี่ ด้วยการเรียนจริง ทำจริง เพื่อสร้าง Brand Experience ให้มากขึ้นดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.smeg.co.th และ https://www.facebook.com/smegthai/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up