แฟชั่นนิสต้าต้องเช็คอิน “centralwOrld” เวิลด์ออฟแฟชั่น เวิลด์ออฟช้อปปิ้ง เอเวอรี่ติงโดนใจ สอยได้ที่นี่

สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าหรือคนที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ โลกแฟชั่นก็เปรียบได้กับโลกอีกใบที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน แม้บางคนอาจมองว่าโลกแฟชั่นนั้นช่างกว้างใหญ่ และเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาอย่างไม่มีวันหยุดนิ่ง ทำให้ยากเกินความสามารถในการวิ่งตามเทรนด์ แต่ขอบอกเลยว่าถ้ามาเช็คอินที่“เซ็นทรัลเวิลด์” โลกแฟชั่นที่ว่ากว้างและอยู่ไกล ก็จะกลายเป็นอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้น

ทั้งนี้เพราะเซ็นทรัลเวิลด์คือ wOrld of Fashion สำหรับทุกคน ซึ่งพร้อมเสิร์ฟแฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลกให้ถึงมือแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายอย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์แฟชั่นระดับโลกคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด หรือแฟชั่นสุดล้ำสมัยที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจเหนือจินตนาการ

ไม่ว่าคุณจะเป็นคอแฟชั่นที่มีสไตล์การแต่งตัวรูปแบบไหน ก็ไม่ต้องห่วง เพราะเซ็นทรัลเวิลด์เปรียบเสมือนเป็น Flagship of Style ที่พร้อมตอบสนองทุกแพสชั่นของการแต่งตัวทุกรูปแบบ อัดแน่นด้วย Flagship Store ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั่วโลกกว่า 100 ร้าน ตั้งแต่แบรนด์หรูระดับไฮเอนด์ ฟาสต์แฟชั่น ไปจนถึงสตรีทแวร์ เรียกว่าเอาใจสาวกแฟชั่นทุกสไตล์อย่างเต็มรูปแบบ

โดย wOrld of Fashion แบ่งเป็น 2 สไตล์ คือ wOrld of Luxe โลกแฟชั่นสุดลักซ์ชัวรี่ที่ผสมผสานตั้งแต่ Mid-Luxe ไปจนถึงแบรนด์ระดับโลก เช่น Max Mara, Polo Ralph Lauren, Coach, Michael Kors, Marimekko, Kade Spade,Calvin Klein และWorld of High Streetโลกแห่งสไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งรวบรวมแบรนด์ฟาสต์แฟชั่นชื่อดังไว้มากมาย เช่น Zara, H&M, Pull & Bear, Oysho, Takeo Kikuchi, Topshop, The Adjective, MNG

นอกจากนี้เซ็นทรัลเวิลด์ยังสร้างแรงบันดาลในการแต่งตัวให้กับทุกคน ด้วยงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่าง Fashion Week ระดับประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงโลกแฟชั่นมากขึ้น และนำแรงบันดาลใจไปครีเอทสไตล์การแต่งตัวของตัวเองได้อย่างสนุกสนาน

สำหรับสายแฟที่ปลื้มหนักมากกับคอลเล็คชั่นพิเศษสุดเซอร์ไพร้ส์จากแบรนด์ดัง บอกเลยว่าถ้าเกาะติดเซ็นทรัลเวิลด์เอาไว้ล่ะก็ ยังไงก็ไม่มีพลาด ได้ช้อปก่อนใครแน่นอน  หรือจะเป็นเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ เซ็นทรัลเวิลด์ก็อัพเดทว่องไวกว่าใครเสมอ

โดยตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เซ็นทรัลเวิลด์เอาใจคอแฟชั่นด้วย Mega Surprised ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นสุดพิเศษจาก Mega Brand ไม่ว่าจะเป็น Moschino X H&M คอลเล็คชั่นสุดแซ่บที่โดนใจแฟชั่นนิสต้าสุดจี๊ด UNIQLO X ALEXANDER WANG ฮีทเทคคอลเล็คชั่นใหม่ที่เท่ เฉี่ยว ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เอาใจสายแฟที่กำลังมองหาไอเท็มชิคๆ เพื่อเตรียมตัวไปเริงร่าท้าลมหนาว และ รวมถึงแบรนด์แฟชั่นของไทยอย่าง Sretsis ที่ได้คอลลาโบเรชั่นกับเซ็นทรัลเวิลด์ ในแคมเปญ Reimagined โดยนำผ้าเก่ามาทำเป็นสินค้าใหม่ๆที่น่ารักละมุนใจสุดๆมาให้เลือกช้อปปิ้งเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ตุ๊กตา หมอน กระเป๋า ผ้าห่ม และรายได้ทั้งหมดนี้จะนำไปสมทบทุนมูลนิธิเด็กอีกด้วย มีขายเฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ที่เดียวเท่านั้น

สำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวจริงเสียงจริงที่ไม่อยากตกเกทรนด์แม้แต่วินาทีเดียว สามารถตามไปอัพเดทแฟชั่นใหม่ๆ กันได้ที่ Catch The Trend by CPNLife ร่วมกับแพรว ซึ่งจะพาไปส่องคอลเล็คชั่นใหม่ก่อนใครแบบซูมๆ เน้นๆ งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up