ASHTON SILOM คำตอบของไลฟ์สไตล์เหนือระดับบนสุดยอดทำเลทองแห่งความคุ้มค่า

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในการเลือกที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของชีวิต เหตุผลหลักๆ มักหนีไม่พ้นเรื่องทำเล คุณภาพ ความสวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ปรารถนาชีวิตเหนือระดับ แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ต้องดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ชีวิตทุกด้าน ซึ่งหลายคนอาจคิดว่าเป็นความยากในการมองหาที่อยู่อาศัยที่จะเพียบพร้อมเช่นนี้ แต่ทุกความยากกลายเป็นความจริงได้และไม่ยากเกินไปสำหรับ ASHTON SILOM คอนโดมิเนียมหรูระดับลักซ์ชัวรี่บนสุดยอดทำเลทอง ซึ่งมาพร้อมกับทุกคำตอบของไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า

สำหรับ ASHTON SILOM เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ สูง 48 ชั้น ประกอบด้วย 428 ยูนิต ของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งโดยปกติแล้วจะเลือกทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯมาพัฒนา ทั้งด้านการอยู่อาศัยและการลงทุน สำหรับครั้งนี้ก็นับเป็นอีกครั้งสำคัญบนทำเลศักยภาพย่านสีลม ที่เรียกว่าเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจและการเงินของประเทศ อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยความเจริญที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่างครบครัน โดย ASHTON SILOM ตั้งอยู่บนถนนสีลมสายหลัก บริเวณปากซอยสีลม 12 ใกล้โรงแรม Pullman Silom และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีเพียง 350 เมตรเท่านั้น รวมถึงยังเป็นทำเลที่เชื่อมต่อกับย่านศูนย์กลางธุรกิจทั้งสาทรและสีลม ทำให้สะดวกสบายสำหรับการเดินทางทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตอนนี้

นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้ว ASHTON SILOM ยังมาพร้อมกับการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ Luxury Neo-industrial และ Timeless Elegant ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่งดงามและมอบความลักซ์ชัวรี่ให้กับผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Vertical Interlocking ที่เปิดมุมมองของการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ยกตัวอย่างเช่น ความสูงของห้องที่มีความสูงตั้งแต่ 3 เมตรขึ้นไป ทำให้เป็นการเพิ่มมิติให้กับพื้นที่ใช้สอย และสร้างความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย

ความลักซ์ชัวรี่ต้องอยู่ควบคู่กับความเป็นส่วนตัว ASHTON SILOM จึงได้รับการจัดวางแปลนห้องเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแนวคิด Double corner-rooms unit plan ที่ 85% ของห้องพักทั้งหมดในโครงการเป็นห้องมุม รวมถึงยังได้รับการออกแบบพื้นที่การใช้งานภายในห้องให้ลงตัวและสอดคล้องกับธรรมชาติ อย่างการวางแปลนโซนพักผ่อน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ระเบียง ไว้บริเวณด้านหน้า ทำให้ได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติ สามารถชมวิวทิวทัศน์ภายนอกได้ ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย

ความสะดวกสบายที่ครบครันและดีเยี่ยมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชีวิตเหนือระดับ ซึ่งแน่นอนว่า ASHTON SILOM เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เริ่มตั้งแต่ส่วนต้อนรับที่ได้รับการ ตกแต่งภายในอย่างหรูหราราวกับห้องจัดแสดงผลงานศิลปะชิ้นเอก สะท้อนถึงความภาคภูมิใจของผู้อยู่อาศัย ไปจนถึงห้องต่าง ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว และเมื่อขึ้นไปที่ชั้น 34 จะได้พบกับหลากหลายแฟกซิลิตี้ เช่น อินฟินิตี้พูล สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องออนเซ็น ห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส ห้องนวดส่วนตัว ห้องสมุด ห้องชมภาพยนตร์ ซึ่งทั้งหมดนี้มาในสไตล์ลักซ์ชัวรี่ที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ที่ชั้น 46 และ 48 หรือ The Sky Saloon ยังเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย ความสดชื่น และความตื่นตาตื่นใจบนชั้นสูงสุด สามารถชมวิวเมืองกว้างใหญ่แบบพานอราม่าได้อย่างเต็มตาพร้อมกับการพักผ่อนหรือการทำกิจกรรมต่างๆ อย่างเป็นส่วนตัว และด้วยจำนวนห้องพักที่มีเพียง 428 ยูนิต เมื่อเทียบกับพื้นที่ส่วนกลางที่จัดรับรองเป็นสัดส่วนไว้แล้ว รับรองได้ว่า การใช้งานจริงของผู้อาศัยจะสงบ เป็นส่วนตัวอย่างแน่นอน

การสร้างชีวิตเหนือระดับพร้อมกับการค้นหาทำเลศักยภาพไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เปิดให้เข้าชมแล้ววันนี้ ที่ ASHTON SILOM พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการแล้ววันนี้ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/2PifOjd หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2316-2222

Praew Recommend

keyboard_arrow_up