ดูดวงปักษ์แรกเดือนตุลาคม 2561

คู่แท้มีแววเป็นพ่อหม้าย โชคดีหล่นใส่ได้รับมรดก! ดูดวงปักษ์แรกเดือนตุลาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงปักษ์แรกเดือนตุลาคม 2561
ดูดวงปักษ์แรกเดือนตุลาคม 2561

คู่แท้มีแววเป็นพ่อหม้าย โชคดีหล่นใส่ได้รับมรดก ดูดวงปักษ์แรกเดือนตุลาคม 2561  กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันทุกปักษ์ทั้งในนิตยสารแพรว และเว็บไซต์แพรวดอทคอมจ้า

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

มีเกณฑ์ได้แบ่งปันผลกำไรจากกิจการที่ลงทุนไว้ มีจังหวะดีในการกู้ยืม ทวงถาม และการเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดิน มีเกณฑ์ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับการอบรมหรือได้เดินทางไปดูงานต่างประเทศ ผู้หลักผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจหน้าที่สูงกว่ายังให้การสนับสนุนในเรื่องยศตำแหน่งและการโยกย้าย มีที่ควรระวังคือ ผู้ที่มีเหย้าเรือนหรือมีเพื่อนคู่ใจอยู่ก่อนแล้วอาจส่งกระแสยั่วยุให้อยากมีสัมพันธ์สวาทกับคนใหม่ แต่ขืนปล่อยใจให้ตกเป็นทาสของอารมณ์แบบนั้น ไม่ช้าก็จะดิ่งจมลงในหุบเหวของความขมขื่น

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

หากประพฤติตนอยู่ในศีลธรรมเป็นอันดี ระยะนี้อาจได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้รับภาระหน้าที่ซึ่งมีอำนาจในการบริหารสูงกว่าเดิม มีจังหวะดีเกี่ยวกับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งและการสอบแข่งขัน มีเกณฑ์ดีในการขอความร่วมมือทั้งจากผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้มียศตำแหน่งสูง ความรักปักษ์นี้ดูสดใสและสวยงาม

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

คุณอาจอุทิศเวลาให้การทำงานมากยิ่งขึ้น แต่รายได้ที่จะได้รับก็คุ้มค่ากับแรงงานที่ทุ่มเทลงไป เกณฑ์เดินทางมีแน่ และจะนำความ ชื่นบานมาสู่คุณด้วย เพราะเพื่อนร่วมทางล้วนแต่เป็นผู้ที่คุณรักใคร่ทั้งสิ้น หากต้องติดต่อขอความช่วยเหลือ เพศตรงข้ามผิวขาวจะให้ การสนับสนุนด้วยดี เรื่องคู่และความรักกับเพื่อนต่างเพศปักษ์นี้ดูดี ด้วยตำแหน่งของศุภเคราะห์ซึ่งโคจรอยู่เหนือศีรษะ กระแสของ พระเคราะห์นี้จะช่วยขจัดปัดเป่าความขัดข้องวุ่นวายให้เบาบางลง

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ปักษ์นี้มักพบแต่ปัญหาและอุปสรรคกระจุกกระจิกมากวนใจอยู่เสมอ การงานส่วนใหญ่คุณจะตกอยู่ในภาวะที่ถูกบีบบังคับ ไม่สามารถ แสดงออกได้ดั่งใจเต็มที่ หวังไปพึ่งพาผู้หลักผู้ใหญ่ก็คงจะฝันหวานคนเดียวไปก่อน ตลอดทั้งปักษ์ที่เกี่ยวกับการเสี่ยงโชคหรือหาความสุขทางโลกียวิสัยจะมีบาปเคราะห์คอยเบียดเบียนอยู่ ไม่ควรเกี่ยวข้องหรือมุ่งหวังในเรื่องเหล่านี้ จะได้พบคู่ คู่ครองดูท่าจะมีอายุแก่กว่ามากและเป็นพ่อหม้าย อาจมีเชื้อชาติเป็นชาวต่างด้าวหรือเป็นผู้ถือกำเนิดจากสกุลสูงศักดิ์

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

มีเกณฑ์ได้ไปงานสังคมที่มีบรรยากาศหรูหรา ได้พบเห็นของสวยของงามหรือได้ฟังดนตรีไพเราะ มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับธุรกิจการงาน และการขอความร่วมมือจากผู้อื่น จะได้รับข่าวคราวและเรื่องที่น่าปีติยินดีเกี่ยวกับบุตร จะได้รู้จักกับเพื่อนต่างเพศหน้าใหม่ซึ่งมีบุคลิก ท่วงท่าถูกใจ มีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานมั่นคง

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

มีเกณฑ์ได้ซื้อหาเครื่องประดับตกแต่งเข้าบ้าน ปลอดโปร่งใจทั้งเรื่องการงานและการเงิน อาจได้รับลาภผลจากกองมรดกหรือจากการขายอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับตกทอดมาจากผู้ใหญ่ มีลู่ทางในการเลื่อนตำแหน่ง การลาศึกษาต่อ รวมทั้งการเดินทางไปดูงานต่างประเทศหรือได้พักผ่อนจากงานประจำ พอล่วงเข้าปลายปักษ์บางรายซึ่งผ่านชีวิตการครองเรือนมาแล้วอาจพ่ายแพ้วิสัย จะโลดแล่นเข้าไปบนสายทางแห่งกามฉันท์สายใหม่

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ความสัมพันธ์ภายในบ้านไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้วยตำแหน่งของศุภเคราะห์ทำให้คุณอยากอยู่อย่างสงบ อยากหาความสุขจากบรรยากาศภายในที่อยู่อาศัย หากยังไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นส่วนตัว ปักษ์นี้เหมาะสำหรับการเริ่มต้นด้วยประการทั้งปวง วงศาคณาญาติจะให้ความช่วยเหลือด้วยดี ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักเริ่มจืดจาง น้ำต้มผักที่เคยหวานกลับกลายเป็นขม อาจต้องเหินห่างจากกัน

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

จะได้รับลาภผลจากธุรกิจการงานที่ลงทุนไว้ มิตรสหายจะหางานพิเศษมาให้ บรรยากาศรอบตัวมีแต่ความรื่นเริงแจ่มใส มีเกณฑ์ดีใน การลงทุนในกิจการที่เกี่ยวพันกับศิลปะ การประพันธ์ หากเป็นนักเขียนจะเกิดจินตนาการพรั่งพรู สามารถสร้างผลงานให้ปรากฏในแวดวงวรรณกรรม ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระหว่างสัปดาห์แรกอย่าได้รู้ดีกว่า รอไว้พอให้ถึงสัปดาห์หลัง คราวนี้จะค่อยรู้สึกว่าเกษมเปรมปรีดิ์ขึ้นมาหน่อย แต่เกณฑ์ตบแต่งหมั้นหมายอย่าเพิ่งไปหวังเลย

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

อารมณ์ของคุณจะพลุ่งพล่าน มีโทสะง่าย เพราะงั้นคิดจะ “แว้ด” เอากะใคร ยังไงก็ลองปิดปากกลืนน้ำลายลงคอไปพลางๆ สักสองสามอึกนะ หากมีบุตรดูเหมือนจะมีเหตุชวนให้กระวนกระวายหรือมีเรื่องทุกข์ร้อนใจ การเงินฝ่ายได้แพ้ขาดฝ่ายจ่ายตั้งแต่เริ่มยกที่ 1 จะพบคู่มีนิสัยใจร้อน ดื้อ อวดดี ช่างเพ้อฝัน รักสวยรักงาม ลุ่มหลงในความสุขความสำราญ ชอบเที่ยวเตร่ ชอบสังคม มักให้ความสนิทสนมกับเพื่อนต่างเพศได้ง่าย บางขณะก็ไว้ตัว รักเกียรติ มีดีมีเสียตรงไหนผมไม่ทราบหรอก คุณตัดสินใจเองเถอะ

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

จะมีลู่ทางเกี่ยวกับการงานและธุรกิจการค้ามากกว่าช่วงที่ผ่านมา ปักษ์นี้โยคเกณฑ์ของดาวเคราะห์ในลักษณะเช่นนี้จะส่งผลให้มี ประสิทธิภาพสูงในการริเริ่มงานด้านวิจัยค้นคว้า ซึ่งจำเป็นต้องใช้ความรู้ความสามารถจำเพาะตัว นี่เป็นปักษ์ที่จะมีเพศตรงข้ามมาเกี่ยวพัน หมั้นหมาย เพศตรงข้ามซึ่งจะเข้ามามีสัมพันธ์ด้วยจะมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า อายุแก่กว่า มักนิยามกันว่าต้องเป็นชาวต่างชาติ เป็นผู้มียศศักดิ์สูงกว่า

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ชีวิตของคุณจะได้พบเห็นรอบรู้ประสบการณ์ เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจการงาน การประสานความสัมพันธ์กับผู้อื่น แผนงานต่างๆ ที่ยังคั่งค้างอยู่จะหาวิธีผลักดันไปสู่จุดหมายปลายทางได้สำเร็จ จะมีผู้คอยให้ความช่วยเหลือโดยมิพักต้องเอ่ยปาก มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีหรือได้รับลาภผลจากมิตรสหาย บางรายซึ่งมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว จะแอบมีสัมพันธ์รักซ้อนซ่อนเร้นกับบุคคลซึ่งมีอายุอ่อนกว่า แต่เป็นผู้มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

เพื่อนบ้าน พี่น้องอาจทำทีท่าชวนให้น่าหนักใจ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ก็ควรจับตามอง มีเกณฑ์ต้องวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องกระแสเงินเดินสะพัดของตนเอง ปักษ์นี้อารมณ์ของคุณดูท่าจะหาความสงบมิใคร่ได้ จะมีความรู้สึกเอาแต่ใจ เชื่อมั่นในความคิดของตนเอง ความทะนงดื้อรั้นในลักษณะเช่นนี้ทำให้อาจมีเหตุขัดใจกับเพื่อนฝูง มีจังหวะดีในเรื่องรักใคร่ แต่ลักษณะของดาวเคราะห์ที่แสดงออกหมายถึงการมีสัมพันธ์ลักลอบซ่อนเร้น ความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด หรือผู้มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าและเป็นผู้มีพันธะอยู่ก่อนแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up