เปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นกับ AIS Serenade สร้างแรงบันดาลใจต่อยอดธุรกิจในโลกยุคดิจิตอล

คนไทยกับประเทศญี่ปุ่น เชื่อว่าก็คงรู้จักกันดีอยู่แล้ว และคงเป็นประเทศที่ทำให้นักท่องเที่ยวต่างประทับใจจนต้องขอไปซ้ำ ประเทศญี่ปุ่นนอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของวัฒนธรรมและอาหารแล้ว  ประเทศญี่ปุ่นยังมีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เอไอเอส เซเรเนด  (AIS Serenade) ได้จัดกิจกรรม Serenade The Ultimate Inspiration หลังจากที่จัด Exclusive Workshop ที่ LINE Office ประเทศไทยไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ครั้งนี้ เอไอเอส เซเรเนด พาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดล้ำ และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชาวเซเรเนดในสถานที่ต่างๆ  โดยเฉพาะการเข้าไปชม LINE สำนักงานใหญ่

สัมผัสที่สุดของ Technology สุดล้ำระดับโลก เพื่อนำไอเดียกลับมาต่อยอดการทำธุรกิจให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมกับพาชมสถานที่ไฮไลท์ของประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น

เปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นกับ AIS Serenade สร้างแรงบันดาลใจต่อยอดธุรกิจในโลกยุคดิจิตอล

พิพิธภัณฑ์ดิจิทัลแห่งแรกของโลก MORI Building DIGITAL ART MUSEUM ที่จัดแสดงงานศิลปะสื่อดิจิทัล ที่ล้ำสมัยที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งที่นี่ถูกจัดให้เป็นพิพิธภัณฑ์ดิจิทัลแห่งแรกของ นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เติมเต็มประสบการณ์ แสงสีเสียงขั้นเทพแห่งใหม่ของโอไดบะ โดยการจับมือระหว่าง teamLab กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Mori Building ภายในงานมีผลงานศิลปะกว่า 40 ชิ้นที่ควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ 520 เครื่อง และโปรเจคเตอร์ 470 เครื่อง ด้วยคอนเซ็ปต์โลกไร้พรมแดน

ชมความงามของ “งานเทศกาลชมใบไม้เปลี่ยนสี Koyo Matsuri ประจำปี 2018” ณ สวน Showa Kinen Park 1 ใน 10 จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดในโตเกียวตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมไปจนถึงปลายเดือนพฤศจิกายน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่พลาดไม่ได้ รับรองว่าได้ภาพสวยๆถ่ายเก็บเป็นความทรงจำกลับไปอย่างแน่นอน

ชมความงดงามของ ภูเขาไฟฟูจิ ที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้าจากที่พักระดับ 4 ดาว ริมทะเลสาบ เป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คสำคัญที่ใครมาญี่ปุ่นก็ต้องหาโอกาสไปเห็นด้วยตาสักครั้ง

เยือนหมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะ (Oshino Hakkai) หมู่บ้านที่มีบ่อน้ำ 8 บ่อ โดยเป็นน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ ที่นี่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ และยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่ทางยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี 2013 ด้วย ไฮไลท์นั้นอยู่ที่ภายในหมู่บ้านมีบ่อน้ำใสสะอาดที่เชื่อว่าเป็นบ่นอ้ำสักดิ์สิทธิ์จากภูเขาไฟฟูจิรวมกันกว่า 8 บ่อ คนญี่ปุ่นเชื่อว่าหากใครได้ดื่มจะมีอายุยืน ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถตักน้ำมาดื่มได้ จนได้ขนานนามว่า “หมู่บ้านน้ำใส”

ตระการตากับ Maxwell Shinagawa Aquarium  1 ใน 8 อควาเรียมเรืองแสงสุดเก๋ของญี่ปุ่น อีกหนึ่งสถานที่สุดล้ำ จนทำให้ลืมภาพของควาเรียมแบบเดิมๆ ไปเลย สำหรับ Maxwell Shhinagawa Aquarium พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ตั้งอยู่ในโตเกียว ซึ่งมีอุโมงค์ยักษ์ยาวถึง 22 เมตร ให้สามารถชมความสวยงามของสัตว์น้ำต่างๆ กว่า 900 ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน

ประทับใจสุดๆ กับการชม สวนชินจูกุเกียวเอ็น (Shinjuku Gyoen) 1 ใน 4 จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว สวนแห่งนี้เป็นที่นิยมมากในเทศกาลดอกซากุระบานช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่ในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีก็มีความงดงามไม่แพ้กันเลย

ชมวิถีอันงดงามของ หมู่บ้านโบราณซาวาระ (Sawara Old Town) เมืองเล็กๆ ที่มีสมญานามว่า “เอโดะที่มีชีวิต” ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองนาริตะ ที่นี่เคยเป็นศูนย์กลางการขนส่งข้าวในช่วงสมัยเอโดะ จุดท่องเที่ยวไฮไลท์ของเมืองอยู่ที่ สะพาน Ja Ja Bridge หรือ สะพานโทโยฮาชิ เป็นสะพานเก่าซึ่งจะมีน้ำไหลออกมาจากสะพานทั้งสองด้านคล้ายน้ำตก

 

สำหรับลูกค้าเอไอเอสเซเรเนด สามารถเข้าร่วมทริปนี้ได้ในราคาเพียง 57,000 บาท/ท่าน (จากปกติ 67,500 บาท) ซึ่งจะเดินทางกันในวันที่  23-27 พ.ย. 2561 (5 วัน 3 คืน) เพียงบอกว่า “คุณคิดว่าเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันช่วยต่อยอดความสำเร็จให้ธุรกิจของคุณได้อย่างไร” โดยร่วมกิจกรรมผ่านทาง http://www.ais.co.th/serenadeinspiration/  ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2561 – วันที่ 30 กันยายน 2561 โดยลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์จะได้ร่วมทริปในราคาพิเศษ จำนวน 10 ท่าน (1สิทธิ์/ 2 ที่นั่ง) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://www.ais.co.th/serenadeinspiration/

#AISSerenade #SerenadeInspiration #Serenade #Inspiration #BusinessTrip #Business #Trip #Japan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up