3 วิธีแต่งบ้านให้ดูแพง งบไม่แรงอย่างที่คิด

ยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไป ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนขับเคลื่อนตามกันอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเราอย่างมากมาย เรียกได้ว่าแค่ลืมตาเราก็จะพบกับเทคโนโลยีแล้ว, ค่านิยมต่าง ๆ ของคนปัจจุบันที่เริ่มหันมาสนใจธรรมชาติห่วงใยโลกกันมากขึ้น จนแพร่ไปถึงเทรนด์การใช้สีที่คนส่วนใหญ่หันมานิยมเลือกสีที่มาจากธรรมชาติ และสุดท้ายเราจะเห็นได้ว่าคนรุ่นใหม่เริ่มมองหาบ้าน หรือคอนโดในสไตล์ตัวเองกันมากขึ้น เพื่อแสดงถึงความเป็นตัวตน

ถ้าจะให้พูดถึงเทรนด์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ก็คงจะต้องบอกว่าในปัจจุบันคนเริ่มหันมาสนใจในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์กันเพิ่มขึ้น สิ่งเหล่านี้มันเปรียบเสมือนตัวตน และเอกลักษณ์ของคน ๆ นั้น เพราะบ้านแต่หลังย่อมมีสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป เพื่อสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

แต่สิ่งหนึ่งที่เราเห็นได้อย่างชัดเจน หรือเรียกว่ากำลังเป็นเทรนด์ของคนสมัยใหม่คือ ความเป็นโมเดิลที่เน้นความเรียบนิ่ง แต่คงความหรูหรา และถ้าจะให้ดีต้องผสมผสานไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว… แต่เราจะมีวิธีแต่งบ้านอย่างไร ให้คงคอนเซ็ปแบบที่เราวาดฝันไว้ และที่สำคัญต้องอย่าลืมเรื่องงบประมาณที่ใช้สอย วันนี้เรามี 3 วิธีเด็ดแต่งบ้านให้ดูแพง แต่รับรองว่าใช้งบเพียงนิด เงินในกระเป๋าเหลืออีกเพียบ

1. ความปลอดโปร่งภายในบ้าน คือกุญแจสำคัญ : แน่นอนว่าทุกคนเมื่อกลับถึงบ้าน สิ่งแรกที่อยากสัมผัสถึงคือความโปร่งสบายกันทั้งนั้น ดังนั้นสิ่งแรกที่เราควรคิดถึงคือ การจัดบ้านให้รู้สึกปลอดโปร่ง พยายามเน้นแสงจากธรรมชาติให้ได้มากที่สุด อาจเลือกใช้หน้าต่างที่เป็นกระจก เพื่อเปิดรับแสงจากธรรมชาติ และยังช่วยให้บ้านดูกว้างมากขึ้นอีกด้วย

2. สีที่ใช้บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ : อีกหนึ่งสีที่เราอยากแนะนำคือ สีน้ำตาล เพราะสีน้ำตาลจะสะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นผู้ใหญ่ ให้ความมั่นคง เรียบนิ่งแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา แถมยังให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และที่สำคัญเสมือนเราได้เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ

3. ของใช้และเฟอร์นิเจอร์ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง : สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งบ้าน คงหนีไม่พ้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ และสิ่งของต่าง ๆ ภายในบ้าน เมื่อเราเตรียมพร้อมบ้านให้สอดรับกับความหรูหราแล้ว เราควรพิถีพิถันกับการเลือกของแต่ละชิ้น มองในเรื่องของดีไซน์ที่โดดเด่น และประโยชน์ใช้สอยสุดคุ้มควบคู่กันไป

ห้องที่เปรียบเสมือนเป็นปัจจัยหลักของบ้าน คงหนีไม่พ้นห้องครัวดังนั้นการเลือกของใช้ต่าง ๆ ภายในครัวถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตู้เย็นที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของเจ้าบ้านได้เป็นอย่างดี อย่างตู้เย็น Samsung Twin Cooling Plus ที่มาพร้อมกับโทนสีใหม่อย่าง LUXE Brown หรูหรา ดูดี แต่ยังเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบทำความเย็นแยกอิสระ (Twin Cooling Plus) ที่ทำให้กลิ่นไม่ปะปนและคงความสดของอาหารได้มากกว่า พร้อมด้วยฟังก์ชันการสลับความเย็นอัจฉริยะ (5 Smart Conversion) แปลงโฉมได้ 5 แบบได้ตามใจสั่ง ที่สุดของตู้เย็นที่สามารถแปลงช่องแช่แข็งให้กลายเป็นช่องแช่เย็นได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นแบบไหนตู้เย็นเครื่องนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้ทุกรูปแบบ และยังมีโหมดเร่งความเย็นแบบทันใจ (Power Freeze) ที่ให้คุณแช่เย็นอาหาร เครื่องดื่มแบบรวดเร็วทันใจไม่ต้องเสียเวลารอนานเหมือนแต่ก่อน นอกจากนี้ยังหมดปัญหาเรื่องการมองเห็นในตอนกลางคืนด้วย ไฟ LED ประสิทธิภาพสูงแต่ให้ความรู้สึกสบายตา และประหยัดไฟมากกว่าหลอดไฟปกติทั่วไป เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งหรู และมีประโยชน์อย่างครบครัน

สำหรับใครที่กำลังมองหาตู้เย็นดี ๆ ติดบ้านอยู่ละก็ ลองให้ Samsung Twin Cooling Plus – LUXE Brown เข้าไปอยู่ในบ้านของคุณดู รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สนใจคลิก! https://bit.ly/2wL4TmZ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up