สัมผัส คอนโดฯ นิยามใหม่ A Perfect Living Platform ช่วยล็อกทุกจังหวะชีวิตให้ลงตัว อย่าง ‘‘สมบูรณ์แบบ”

บ้านคือศูนย์รวมความสุข ยังคงเป็นความจริงแท้ในทุกยุคทุกสมัย การเลือกที่อยู่อาศัยจึงเป็นเรื่องที่ต้องพิถีพิถันอยู่เสมอ แต่สำหรับคนเมือง ที่ทำงานท่ามกลางความวุ่นวายในกรุงเทพมหานคร หรือกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ผูกติดกับความสะดวกสบายที่กระจุกตัวอยู่ใจกลางเมืองแล้วล่ะก็ การเลือกที่อยู่อาศัยที่อยู่ใจกลางเมืองถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ชีวิตมากที่สุด สำหรับคนเมืองส่วนใหญ่ จึงเปลี่ยนการอยู่อาศัยในแนวราบอย่าง ‘บ้านเดี่ยว’ มาเป็นเทรนด์การอยู่อาศัยในแนวสูงอย่าง ‘คอนโดมิเนียม’ แทน

แต่สาวๆ จ๋า ถึงคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสมัยนี้จะมีให้เลือกมากมายตามแนวรถไฟฟ้า แต่ก็ใช่ว่าจะเลือกซื้อง่ายแบบเสื้อผ้า หรือกระเป๋าแบรนด์เนมซะเมื่อไหร่ เพราะสาวๆ ที่สมาร์ทเลือกซื้อคอนโดฯ ทั้งที ต้องตอบโจทย์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ พื้นที่ส่วนกลาง การออกแบบภายในคอนโดฯ ต้องคิดมาเพื่อเติมเต็มสิ่งที่เมืองหลวงและชีวิตคนเมืองขาดหายไป แพรวดอทคอมอยากพาทุกคนไปรู้จักกับ Park Origin
แบรนด์อสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ไฟแรง ภายใต้การบริหารงานของหัวเรือใหญ่อย่าง ‘พีระพงศ์ จรูญเอก’ แม้ประสบการณ์ในวงการอสังหาฯ เพียง 9 ปี แต่ด้วยผลงานที่โดดเด่น การสร้างที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างรอบด้าน ทำให้ตอนนี้มีโครงการมูลค่าหมื่นล้าน และเป็นที่น่าจับตามอง

หากคุณเป็นคนเมืองคนหนึ่งที่ต้องการกำหนดทุกจังหวะชีวิตให้ลงตัว ควรเริ่มต้นที่คอนโดฯ แห่งนี้ “Park Origin” คอนโดฯ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนเมืองอย่างเราๆ ด้วยแนวคิดของแบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ A Perfect Living Platform การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ตอบสนองชีวิตคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยผสมผสาน 3 สิ่งที่ทางแบรนด์เล็งเห็นว่ามีความสำคัญกับมนุษย์ยุค 4.0 มากที่สุด ได้แก่

Technology Transformation

นวัตกรรมสุดล้ำในคอนโดทั้งพื้นที่ส่วนกลางและภายในห้อง ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น “Home Automation” ที่ให้คุณควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในบ้านผ่านปลายนิ้วสัมผัส, “Smart Mirror” เทคโนโลยีกระจกอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับโลก IoT (Internet Of Thing) สามารถแสดงผลได้หลากหลาย, “Facilities Intelligence” ให้คุณควบคุมการใช้งานพื้นที่ส่วนกลาง ผ่านแอปพลิเคชัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ “Cashless Society” เพื่อการทำธุรกรรมที่สะดวก ปลอดภัย ภายในพื้นที่ Mixed Use “ONE ORIGIN ‘’ โดยไม่จำเป็นต้องพกเงินสดอีกต่อไป

One Sphere Complex : Community

อาณาจักร Mixed Use ครบวงจร ประกอบไปด้วย Community Mall, Premium Supermarket,  ร้านอาหารระดับ Premium จากทั่วมุมโลก, ร้านกาแฟชั้นนำ, Co-Living Space & Co-Working Space ระดับ World Class ที่จะ  ปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ไม่รู้จบ ภายใต้การบริหารงานโดย ONE ORIGIN ซึ่งทั้ง 3 ทำเล จะถูกออกแบบอย่างแตกต่างกัน เพื่อรองรับ Lifestyle การใช้ชีวิตที่หลากหลายของคนในย่านนั้น ได้แก่ ONE PHAYATHAI, ONE THONGLOR และ ONE 24

โครงการ ONE PHAYATHAI

Mixed Use ONE PHAYATHAI  มาจากแนวคิด ‘’ONE STEP JOURNEY’’ ในการเป็นแหล่งรวม Lifestyle  ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตภายในโครงการ เพียง 1 ก้าว จากส่วนคอนโดที่พักอาศัย ซึ่งภายในโครงการประกอบด้วย Premium  Retail อาคารสำนักงานพร้อมพื้นที่ Service Office รวมถึงเครือโรงแรมระดับโลกที่จะเปิดให้บริการภายในโครงการ นอกจากนี้ พื้นที่ด้านบนของอาคาร ยังมี ROOF TOP BAR & RESTAURANT เปิดให้บริการด้วย

โครงการ ONE THONGLOR เป็น Community Mall ด้านหน้าโครงการ PARK Origin THONGLOR

NICHE STYLE COMMUNITY มาในแนวคิด MEETING POINT ที่แตกต่างจาก Community Mall ทั่วไป เป็นเสมือนอีกหนึ่งจุดนัดพบใหม่ใจกลางทองหล่อ  ซึ่งเป็นแหล่ง HI CLASS Lifestyle ที่นอกจากจะประกอบไปด้วย SUPER PREMIUM SHOP & RESTAURANT แล้ว จุดเด่นหลักอีกอย่างหนึ่งของ ONE THONGLOR ที่อยู่ใจกลาง ‘ทองหล่อ’ ในพื้นที่เดิมของ ARENA 10 นั้น คือ การใช้พื้นที่ส่วนกลางของ Community Mall เป็น Lifestyle Area  ที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตได้อย่างมีระดับ

โครงการ ONE 24 (บริเวณ PARK ORIGIN PHROM PHONG)

แนวคิด Mixed Use ONE24  มาจากจุดเด่นของทำเลที่หลากหลายด้วยเชื้อชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น การออกแบบอาคารจึงเป็นแบบ Super Premium แนว Japanese Style ซึ่งภายในโครงการ Mixed Use จะประกอบด้วย Premium Supermarket ที่มีสินค้าซึ่งเป็น Signature หรือสั่งตรงจากญี่ปุ่นวางจำหน่าย มีร้านกาแฟชั้นนำจากต่างประเทศ  , ROOFTOP BAR & RESTAURANT และพื้นที่ให้บริการสำหรับ Service Office, Co working Space, Kid’s Institution สถาบันการศึกษาสำหรับเด็ก ที่ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มครอบครัวชาวญี่ปุ่น

ด้านหน้า Park Origin PHROM PHONG จะมี  Restaurant& Bar : ODTOMATO ซึ่งเป็น Pub & Restaurant แบบ  Modern Dining ที่เป็นแหล่งรวบรวมอาหารจากนานาชาติ โดยแนวคิดเกิดจากการที่เจ้าของร้านได้เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วทุกมุมโลก และได้ลิ้มลองรสชาติ และเมนูจากหลากหลายประเทศ ทั้งอังกฤษ ออสเตรเลีย และอีกมากมาย จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างร้านอาหาร ODTOMATO แห่งนี้ เพื่อรวบรวมเมนูดังจากแต่ละประเทศมาไว้ในที่เดียวกัน  ซึ่งเมื่อได้มาเยือนที่นี่แล้ว จะเหมือนได้มีโอกาสลิ้มลองเมนูยอดนิยมจากทุกประเทศทั่วโลก

และ Nature Essence ภายในคอนโดฯ เปรียบเหมือนธรรมชาติกลางเมือง ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง และฟื้นฟูพลังใหม่ๆ ในทุกๆ วัน ยิ่งกว่านั้นสิ่งที่ทำให้คอนโดฯ โดดเด่นและดึงดูดความสนใจได้มากกว่าที่อื่นคือ การจัดสรรและใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมุ่งเน้นเรื่องการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จะดีกว่าไหม? ถ้าวันนี้คุณไม่ต้องวิ่งตามหา 3 สิ่งนี้มาเพิ่มเติมเต็มชีวิต เพราะ ถูกรวบรวมไว้ให้คุณที่ Park Origin ทั้ง 3 โครงการใจกลางเมืองในย่านทำเลทอง ได้แก่ Park Origin Phayathai, Park Origin Thonglor และ Park Origin Phorm Phong แพรวดอทคอมขออาสาพาสาวๆ ไปรู้จักกับแต่ละโครงการกันเลย …

Park Origin PHAYATHAI

เผ่าพันธุ์ MOBILITOR

Challenging. Energetic. Independent. Distinct

ผู้ที่รักความสงบ หลงใหลชีวิตอิสระ ชอบผจญภัย ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวธรรมชาติ ชาร์จพลังชีวิตเพื่อกลับมาทำงานต่อ Park Origin Phayathai คือคอนโดฯ ที่เป็นคำตอบที่ดีที่สุด ด้วยคอนเซปต์ ‘Nature Creates Signature’ ชีวิตมุมใหม่ที่ใครก็ให้ไม่ได้ นำเสนอเทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่นำธรรมชาติเข้ามาผสมผสานอย่างรู้คุณค่า ออกแบบเป็นสวนป่าแนวตั้ง พื้นที่สวนเล่นระดับด้วยความสูง 120 เมตรจากพื้นดิน หรือประมาณ 1,500 ขั้น ให้คุณสามารถออกกำลังกายโดยการเดินจากชั้นล่างจนถึงชั้นบน เช่นเดียวกับการปีนเขา คอนโดฯ แห่งนี้เปรียบเสมือนป่าผืนสุดท้ายใจกลางกรุง พื้นที่ที่จะทำให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติที่สุดเพียงแค่คุณก้าวออกจากห้อง และด้วยทำเลศักยภาพ ทำให้การเดินทางสามารถตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์ได้แบบสุดๆ ด้วยจุด Interchange เชื่อมต่อการคมนาคมทุกเส้นทาง เช่น BTS พญาไท และ Airport Rail Link ให้การเดินทางทั้งในและต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องง่ายอีกด้วย

Phayathai

Park Origin THONGLOR

เผ่าพันธุ์ LIFESTYLENISTA

Ever-Changing.Inventive. Adaptive. Manageable

ถ้าเป็นนักช้อป รักการชิม ชอบนั่งแฮงค์เอาท์ชิลๆ แล้วล่ะก็ จะมีย่านไหนเหมาะสมไปกว่าทำเลที่ ’หล่อ’ ที่สุดในกรุงเทพมหานครอย่าง Park Origin Thonglor ที่รวบรวมวิถีชีวิตแบบ New Yorker ผู้มีความชอบไลฟ์สไตล์หลากหลาย สนุกกับการใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืน ชอบเข้าสังคม ตกเย็นนั่งชิลๆ พบปะเพื่อนฝูง วันหยุดเที่ยวแบบฮิปๆ เสพงานศิลป์หรือชมแกลลอรี่ แต่บางเวลาก็ต้องการธรรมชาติเพื่อไว้ผ่อนคลายความเครียดเช่นกัน มาพร้อมกับการเดินทางที่สะดวกสบายเพราะไม่ไกลจาก BTS ทองหล่อ และมีทางด่วนพิเศษที่เชื่อมต่อกับหลายเส้นทาง อีกทั้งสถานที่ใกล้เคียงที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไปให้สุดในทุกด้าน

Park Origin PHROM PHONG

เผ่าพันธุ์ TREND ADDICT

Voguish. Swank. Groovy. Modish

ถ้าชีวิตต้องไม่ตกเทรนด์ การได้ช้อปปิ้งและพิถีพิถันกับทุกสิ่งที่เป็นตัวเอง คือความสุขที่สุด Park Origin Phrom Phong คือที่อยู่อาศัยคำตอบสุดท้ายของคุณ ด้วยเป็นคอนโดฯ ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดใกล้กับ BTS พร้อมพงษ์ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลกอย่าง Emporium และ EmQuartier ให้สาวๆ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นได้อย่างจุใจ อีกทั้งบริเวณใกล้ๆ ยังมีคาเฟ่เก๋ๆ และร้านอาหารชั้นนำอีกมากมาย นอกจากนี้ภายในคอนโดฯ ยังออกแบบโดยผสมผสานกับธรรมชาติ มีออนเซน ช่วยทำให้ผ่อนคลายจากความตึงเครียดต่างๆ พร้อมครีเอทไอเดียใหม่ๆ ไม่รู้จบ

จะดีกว่าไหม ถ้าวันนี้บ้านสามารถเป็นได้มากกว่าที่อยู่อาศัย A Perfect Living Platform การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่สามารถล็อกทุกจังหวะชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัว และใช้ทุกไลฟ์สไตล์ได้ครบ จบในที่เดียว มาตามหานิยามของบ้านหลังใหม่ที่เป็นตัวของคุณเองได้ที่ Park Origin ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/2B6lV4m

Praew Recommend

keyboard_arrow_up