ป๋าซ่าพาซิ่ง

ป๋าซ่าพาซิ่ง แบงค์-ธิติ ไกด์หนุ่มรุ่นหลาน พา 4 ป๋ารุ่นใหญ่ตะลอนเที่ยว

ป๋าซ่าพาซิ่ง
ป๋าซ่าพาซิ่ง

เปิดตัวเหมาะกับเทศกาลแห่งครอบครัวมากๆ สำหรับรายการ “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers Thailand” รายการเรียลลิตี้โชว์สุดปังของเกาหลี ที่ทางช่อง True4U (ช่อง 24) ซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย โดยได้นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ มารับหน้าที่เป็นไกด์ พา 4 นักแสดงรุ่นใหญ่ ตะลอนเที่ยวทำกิจกรรมร่วมกันแบบไม่มีสคริปต์พูด โดยเทปแรกจะออนแอร์วันที่ 23 เมษายน 2561 นี้ 

ป๋าซ่าพาซิ่ง
แบงค์-ธิติ

ป๋าซ่าพาซิ่ง

ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการบันเทิงไทยบ้านเราอีกครั้ง เมื่อทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมมือกับ True CJ Creations คว้าวาไรตี้เรียลลิตี้โชว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลี Grandpas Over Flowers มาทำในเวอร์ชั่นไทย โดยเป็นการคว้า 4 ป๋าซ่าสุดเก๋าแห่งวงการบันเทิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ชลิต เฟื่องอารมย์, แอนนา ชวนชื่น, อุดม ชวนชื่น และไกด์รุ่นหลานสุดหล่อ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น มาร่วมทีมไปตะลุยโลกกว้างแบบไม่มีสคริปต์ ไม่มีการเขียนบทกับภารกิจสุดเฮี้ยวต่างๆ โดยเทปแรกที่จะได้ชมกันวันที่ 23 เมษายนนี้ ได้ลงทุนบินไปถ่ายทำไกลถึงเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ และแฟนๆ สามารถติดตามชมได้ทุกวันจันทร์เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง True4U

ป๋าซ่าพาซิ่ง ป๋าซ่าพาซิ่ง

สำหรับที่มาของรายการ Grandpas Over Flowers นี้เป็นรายการเรียลลิตี้สุดฮิตอันดับ 1 จากเกาหลี มีลิขสิทธิ์จากทาง CJ E&M บริษัท Entertainment อันดับ 1 ของประเทศเกาหลี ที่ให้คนดังสูงวัยเดินทางออกไปตะลุยโลกกว้างแบบไม่แคร์ไขข้อ โดยเปิดตัวซีซั่นแรกได้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของ Korean Entertainment Show Rating ด้วยเรตติ้ง 59% และยังคงได้รับความนิยมจากคนดูต่อเนื่อง จนตอนนี้มีมาทั้งหมด 4 ซีซั่นแล้ว นอกจากนี้ยังตอกย้ำความดังไม่หยุดด้วยการทำเป็นเวอร์ชั่นผู้หญิง (Sister over flower) และเด็กวัยรุ่น (Youth Over Flowers ) จนที่ผ่านมาทางสถานีโทรทัศน์จีนได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างใหม่ เท่านั้นยังไม่พอ Universal Television ของสหรัฐฯ ยังขอซื้อลิขสิทธิ์รายการดังกล่าวไปผลิตใหม่ ภายใต้ชื่อ Better Late than Never แค่ออกอากาศตอนแรก ก็มียอดผู้ชมพุ่งสูงถึง 7.35 ล้านคนเลยทีเดียว

ป๋าซ่าพาซิ่ง

ป๋าซ่าพาซิ่ง

เรียกว่าเป็นรายการที่เปิดตัวในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนเทศกาลครอบครัวพอเหมาะพอเจาะ โดยรายการนี้จะทำให้รู้ว่า อายุ ไม่ใช่อุปสรรคของการเดินทางหรือทำอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่แค่ไหน หรือว่าวัยต่างกันแค่ไหน เป็นรายการที่จะได้ซาบซึ้งไปกับสายสัมพันธ์ระหว่างปู่กับหลานที่มาช่วยเติมเต็มกันและกัน และมีครบทุกรสทั้ง ดราม่า ความสุข ความสนุกกันแน่นอน

ทิ้งท้ายด้วยการแนะนำ 4 ป๋าซ่าพาซิ่ง ให้รู้จักกันก่อนว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร

ป๋าซ่าพาซิ่ง

พ่อดม-อุดม ทรงแสง อายุ 82 ปี

ผู้ชายอารมณ์ดีที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แก่วงการตลกมากว่า 40 ปี เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นและใจสู้อยากทำกิจกรรมทุกอย่างไม่หวั่น แม้อายุจะไม่อำนวยแต่ใจเกินร้อย

ป๋าซ่าพาซิ่ง

อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา อายุ 71 ปี

พระเอกมาดเท่ตลอดกาลที่ทุกคนไม่อาจปฎิเสธได้ กับบุคลิกอันแสนอบอุ่นที่มักมีข้อคิดดีๆ ในการใช้ชีวิตมาสอน และพกพาความเนี้ยบที่ทำให้ทุกคนไม่กลัวแต่เกรงใจ

ป๋าซ่าพาซิ่ง

พ่อตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมณ์ อายุ 70 ปี

นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ บุคคลที่ช่วยลดความขัดแย้งระหว่างทีม และประนีประนอมยอมตามผู้อื่น เพื่อยับยั้งความรุนแรง แถมยังเป็นคนใจเย็นคิดบวก และให้อภัยเป็นที่สุด

ป๋าซ่าพาซิ่ง

น้าแอนนา ชวนชื่น (เอนก อินทะจันทร์) อายุ 65 ปี

นักแสดงตลกกับคาแรคเตอร์พูดไม่ชัด “ถั่วต้ม และลวกพี่” มาพร้อมกับความซนและขี้เล่น ชอบเล่าเรื่องสนุกสุดฮาให้ทุกคนได้ขำกลิ้ง แถมยังเป็นคนจริงใจและออกแนวซื่อๆ

 

 

 

 


ภาพ: Grandpas Over Flowers Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up