COVER STORY : PRAEW ISSUE 936

แพรวปักษ์นี้ รวม 5 นางเอกระดับท็อปของวงการบันเทิง “แต้ว เต้ย แมท มิว มิ้นต์” 2 ต 3 ม จาก แก๊งเฟอร์บี้ #เฟอร์บี้ไม่ขายฝัน แฮชแท็คประจำกลุ่ม มาขึ้นปกแจกความสดใสให้แฟนๆ แพรวได้มีความสุขกัน แม้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของแพรว ที่จะรวบตึงพวกเธอให้มาเผยชีวิตส่วนตัวและงานในวงการบันเทิง พร้อมปิดท้ายด้วยความรักของแต่ละคน

สิว ต้นกำเนิดของจุดด่างดำ ที่ทำเอาสาวๆ ปวดเศียร เวียนเกล้าไม่น้อย เพราะถ่ายรูปแต่ละที เห็นรอยเด่นเป็นสง่า แต่เดี๋ยวนี้ชีวิตไม่ยากนัก เข้าแอป 360 ชีวิตของสาวๆ ก็จะดีขึ้นทันที แต่ ! กล้องเพื่อนที่แท็กมาสิยากที่จะควบคุม เฟซใคร ไอจีใครคนนั้นรอด เพื่อนรอดแต่เราไม่รอดนี่สิ เอาเป็นว่าถ้าอยากมีหน้าใส ไร้รอยสิว จุดด่างดำ ไม่ต้องเหนื่อยเข้าแอป ไม่ต้องลุ้นกับรูปที่เพื่อนแท็กมา ชนะขาดทุกรูป ลองอ่าน Beauty Pedia ดูสิ รับรองเป๊ะ

จะถูก จะแพง ก็ขอแดงไว้ก่อนเนอะ แต่เดี๋ยวนี้เทรนด์ทาสีนู้ด ก็ยังคงครองใจสาวๆ อยู่ไม่น้อย แต่สังเกตกันบ้างไหมล่ะ วันไหนที่ไม่ค่อยแต่งหน้า แล้วทาสีนู้ด เจ้าพระคุณเอ๊ย เพื่อนทักกันเกลียว เธอปวดหัวเหรอ ไม่สบายหรือเปล่า ทำเอาเสียเซลฟ์ไปเลยใช่ไหมล่ะ คุณลองเปลี่ยนมาทาเฉดแดง ชมพู ส้ม แค่แต่งหน้าเบาๆ แล้วทาเฉดเจ้าพวกนี้ หน้าสาวๆ จะดูไบรท์ขึ้นมาทันที แต่ถ้าอยากรู้ว่าสีไหน ยี่ห้อใด ทาแล้วปั๊วะ Baeuty Lab ช่วยคุณได้

เม – พิชชา ธนาลงกรณ์ ผู้บริหารวัย 26 ปี ลูกสาวของคุณวิโรจน์-วัชรี ธนาลงกรณ์ ผู้บริหารไฟแรง แห่งแบรนด์ซาบีน่า ที่นำความรู้ความสามารถจากสิ่งที่เรียนมาประยุกต์ใช้ในงาน นอกจากสวยเก่งแล้ว สไตล์การแต่งตัวของสาวเมก็ยังหลากหลาย ซึ่งสวย เท่ ถูกกาละเทศะ จะแต่งอย่างไร เธอมีคำแนะนำมาบอกกันจ้า

Unexpected ฉบับนี้แพรวพาทุกคนไปชมหนังสือหายาก ที่ห้องสมุดของสำนักพิมพ์ต้นฉบับ ของคุณธงชัย ลิขิตพรสวรรค์ จากความหลงใหลในหนังสือหายาก กลายเป็นของสะสมสุดรัก และทรงคุณค่า แต่ละเล่มนั้นเก่าและหายาก อาทิ หนังสือของราชทูตฝรั่งเศส เชอวาลิเยร์ เดอ โชมองต์ ในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช, แผนที่กรุงเทพฯ – ธนบุรี ฉบับ พ.ศ. 2430  จนถึงหนังสือโป๊เล่มแรกของประเทศไทย

จิรัฐ บัวแก้ว นักธุรกิจ และวิศวกรทางด้านเครื่องจักรกลไฟฟ้า ที่ต้องเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ ผ่านอุบัติเหตุใหญ่ เฉียดตายมาถึงสองครั้ง แต่ชีวิตก็ผ่านไปได้เสมอ แค่ครานี้ใครจะคิดว่าแค่ขยี้ตาจะกลายเป็นหายนะชั่วข้ามคืน ตามอ่านประสบการณ์ตรงของเขาได้ที่ครั้งหนึ่ง

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 936 ปักษ์ 25 สิงหาคม 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up