กะต๊ากๆ! Chir Chir Fusion Chicken Factory ส่งตรงจากแดนกิมจิ คนชอบไก่ห้ามพลาด

กะต๊าก กะต๊าก เราจะพาแพรวสายกินทุกคนไปจับไก่ เอ้ย! กินไก่ ที่ร้าน Chir Chir Fusion Chicken Factory ร้านไก่ทอดสูตรต้นตำรับจากเกาหลี ส่งตรงจากแดนกิมจิมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันแล้วจ้า

Chir Chir Fusion Chicken Factory

ไม่พูดพร่ำทำเพลง เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ร้านเชอร์ เชอร์ ฟิวชั่น ชิกเก้น แฟคทอรี่ เป็นร้านไก่ทอดชั้นนำต้นตำรับ ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี และยังได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากนักชิมในเกาหลีใต้และต่างชาติ ว่าเป็นไก่ทอดสูตรต้นตำรับของเมนูไก่ทอดกับเบียร์

อีกทั้งยังมีเมนูไก่สุดหลากหลายกว่า 30 เมนูที่ให้ชิมกัน นอกจากไก่ทอดจะเป็นเมนูเด่นแล้ว เมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ของที่นี่ก็ไม่ควรพลาดที่จะสั่งนะ เพราะแต่ละเมนูคิดค้นสูตรพิเศษ กินกับไก่แล้วเข้ากันทีเดียว

Chir Chir Fusion Chicken Factory

ขอบอกว่าร้านนี้เขาไม่ใช่ร้านไก่ทอดธรรมดา เพราะเชอร์ เชอร์ เขามีสาขามากว่า 100 แห่งทั่วเอเชียเลยนะเออ ไม่ว่าจะเป็นเกาหลีใต้ , สิงคโปร์ , มาเลเซีย , อินโดนีเซีย และล่าสุดที่ประเทศไทย กับสาขาแรกที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ โซนเอเทรียม ฝั่ง Zen

สำหรับชื่อร้านก็มีที่มา ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเล่นๆ นะยูว์ คำว่า Chir Chir มาจากเสียงน้ำมันที่กำลังเดือดจัดและเกิดประทุขณะกำลังทอดไก่ จึงเป็นที่มาของชื่อร้านว่า Chir Chir (เชอร์ เชอร์) ที่เป็นแบรนด์ต้นตำรับของวัฒนธรรมการทานไก่ทอดกับเบียร์ ที่เรียกว่า Chimaek (ชิแม็ก) โดยเกิดจากการรวมคำว่า Chi (ชิ) ที่หมายถึง ไก่ กับคำว่า Maek (แม็ก) ย่อจากคำว่า Maekju (แม็กจู) ที่แปลว่า เบียร์ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนกลายเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการกินของเกาหลี

Chir Chir Fusion Chicken Factory

Chir Chir Fusion Chicken Factory

บรรยากาศภายในร้าน เหมือนยกจากสาขาแม่มาไว้ไม่มีผิด สไตล์การตกแต่งสนุกสนาน แต่อบอุ่น โดดเด่นด้วยลายเส้นรูปไก่ตัวน้อยสุดน่ารัก เพิ่มความสบายตาด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนจากเปลือกไข่ไก่ที่นำมาตกแต่งรอบๆ ได้อย่างลงตัว

จุดเด่นของความอร่อยของที่นี่ก็ไม่เหมือนใคร เพราะทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยม โดยเฉพาะไก่ที่ใช้ต้องมีคุณภาพดี ใหม่ สด แบบวันต่อวันเท่านั้น แบบทั้งตัว แบบปีก หรือแบบไร้กระดูก นำมาคลุกเคล้ากับซอสและเครื่องปรุงสูตรลับเฉพาะที่ส่งตรงจากเกาหลีในแบบฉบับ Chir Chir (เชอร์ เชอร์)

Garlicky Chicken

ประเดิมด้วยเมนูแรก Garlicky Chicken ไก่ทอดซอสกระเทียม ใครที่ชอบความหอมจากกระเทียม เมนูนี้ยกให้เป็นเดอะเบสท์ เพราะนอกจากจะได้กินไก่กรอบๆ คลุกเคล้าซอสหอมๆ แล้ว ยังมีอัลมอนด์และต๊อกโบกี รสชาติเข้มข้น กินเพลินๆ อีกด้วย

Kkan Pung King

แต่หากใครขี้เกียจแทะ ก็อร่อย ง่ายๆ กับไก่ไม่มีกระดูกทอดกรอบ คลุกเคล้ากับซอสเผ็ดรสจัดจ้าน และซอสหวานรสกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมซอสดิปรสเข้มข้น

Chir Chir Fusion Chicken Factory
Cajun Chicken Salad

สลัดไก่คาจัน เนื้อนุ้มนุ่ม เสิร์ฟพร้อม สลัดผักนานาชนิด โรยหน้าด้วยผงปรุงรสสูตรพิเศษจาก Chir Chir ออน ท็อป ด้วยชีสขูด จานนี้กลมกล่อมมากเว่อร์

Rosemary Chicken

หอมกรุ่น กับไก่อบโรสแมรี่ เนื้อไก่ฉ่ำ ไม่แห้งมาก ทานคู่กับผักดอง มันฝรั่งอบและไข่ต้ม

Rose Cheese Chicqueen

ชีสเลิฟเว่อร์ไม่ควรพลาดกับเมนูนี้ โรสชีสชิคควีน ไก่นุ่มทอดกรอบในครีมชีส เสิร์ฟพร้อมกับผักบล็อกโคลี่ มันฝรั่ง พริกหวานหั่นเต๋า มะเขือเทศราชินี จัดเต็มด้วย มอซซาเรลล่าชีส และฟองดูชีส

Jimdak

ไก่ทอดชิ้นใหญ่ในน้ำสตูว์ถั่วเหลืองรสเปรี้ยว แต่กลมกล่อม เสิร์ฟพร้อม บะหมี่เกาหลีเส้นหนึบหนับ ต็อกบกกี และถั่วงอก มีทั้งแบบเผ็ดและไม่เผ็ด ให้เลือก

สดชื่นกับเครื่องดื่มนานาชนิดสูตรพิเศษของทางร้าน แก้วใหญ่บิ๊ก ไม่ว่าจะเป็นน้ำบลูเบอร์รี่เข้มข้น กับโซดาซ่าๆ ดื่มแล้วชื่นใจนัก หรือจะเป็น Aqua เนื้อมะม่วงปั่นเข้มข้น แต่หน้าด้วยวิปปิ้งครีมสดและทรอฟิคอล ฟรุ้ตส์ ปิดท้ายด้วยน้ำสับปะรดปั่นสูตรเด็ดที่ไม่เหมือนใคร

เมนูละลานตาขนาดนี้ แถมยังไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี ก็ได้กินไก่ทอดสูตรต้นตำรับที่ทุกเมนูยกมาไว้ที่ไทยให้คุณๆ ได้ลิ้มลองกันแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up