COVER STORY : PRAEW ISSUE 935

PRAEW ISSUE 935 ปักษ์นี้ขนพริกมาทั้งสวน ให้แฟนๆ ได้เผ็ดร้อนกับแฟชั่นเซ็ตปก ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสุดแซ่บ พร้อมกับบทสัมภาษณ์จัดเต็มที่หาอ่านไม่ได้ที่ไหน

วันแม่วนมาอีกแล้วนะจ๊ะสาวๆ ลูกแบบเรานอกจากจะต้องทำตัวดีให้แม่ชื่นใจแล้ว ของขวัญวันแม่อย่าได้ขาด หากใครคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร เพราะเวลามีน้อย แถมหาของขวัญให้กันทุกปี ไอเดียอาจจะตีกันบ้าง หากยังคิดไม่ออก แพรวมีไอเท็มมาแนะนำ รับรองว่าคุณแม่เลิฟ

ผู้หญิงควรจะดูแลตัวเองให้เลิศเลออยู่เสมอ ดังคำกล่าวของ “โคโค่  ชาเนล” และไม่ว่าจะฤดูไหน ก็ต้องสวยปังนะจ๊ะ นี่จึงเป็นที่มาของ Coco Neige  คอลเล็คชั่นกีฬาดูหนาวครั้งแรกจากชาแนล ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้จะดีงามขนาดไหน ตามอ่านได้ที่ Fashion Scoop

ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ จากหญิงสาวสามัญชน สู่ราชนิกูล นอกจาก จะเป็นต้นแบบในเรื่องการวางตัว ฉลองพระองค์แล้ว ความเป็นพระมารดาของพระองค์นั้น ยังทรงทำได้ยอดเยี่ยมมากอีกด้วย บทบาทในการเป็นพระมารดาของรัชทายาททั้งสามพระองค์จะดีเยี่ยมและงดงามขนาดไหน Hot Fab Royal จัดมาให้คุณๆ ได้อ่านกัน รับรองว่าคุณจะต้องรักพระองค์มากยิ่งขึ้นแน่นอน

ความฝันกับความจริงต่างกันที่ลงมือทำ คำพูดของ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2018 กว่าจะเป็นนิ้งทุกวันนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย เธอต้องผ่านอุปสรรคต่าง ทั้งเรื่องการเรียน การใช้ชีวิต และล่าสุดกับกระแสดราม่าหลังจากที่เธอได้รับตำแหน่ง แต่แน่นอนว่าเรื่องแค่นี้ไม่ได้ทำให้เธอต้องท้อถอย ผู้หญิงคนนี้จะสตรองขนาดไหน แพรวอยากให้คุณอ่านบทสัมภาษณ์ที่ แล้วคุณจะรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ คู่ควรกับตำแหน่งที่เธอได้มาจริงๆ

Star Style Exclusive เปิดบ้านสุดอลังการของ ณวัฒน์ อิสรไกรศรี หลายอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขา ล้วนมาจากความเป็นนักสู้ผู้ไม่ยอมแพ้ จึงทำให้เขามีทุกอย่างในทุกวันนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up