วานา นาวา

สนุกซ่า เสริมเฮง! เปิดวาร์ป 5 จุดเช็คอิน กิน เที่ยว “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล”

Alternative Textaccount_circle
วานา นาวา
วานา นาวา

มาอัพเดทความสนุกกับจุดเช็คอินเด็ดๆ กิจกรรมโดนๆ สำหรับใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ต้องไม่พลาด อัพเดทผ่านโซเชียล โชว์ความสนุกให้โลกรู้กันไปเลย

1. เริ่มกันที่จุดเช็คอินแรก พระคลังมหาสมบัติ อยู่บริเวณหน้าทางเข้าสวนน้ำ แลนด์มาร์คสำคัญที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ แต่ที่แน่ๆ ชาวบ้านในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นที่ร่ำลือในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ ต่างพากันมากราบไหว้ขอพรพระคลังมหาสมบัติ ในด้านโชคลาภความสำเร็จด้านการเงินเนื่องจากความศักดิ์สิทธิ์ ที่ขอแล้วได้ ขอแล้วปังกันมาเยอะแล้ว สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาสวนน้ำวานา นาวา มาถึงแล้วอย่าลืมมากราบขอพรพระคลังมหาสมบัติเพื่อเสริมสิริมงคลรับทรัพย์กันถ้วนหน้านะคะ

วานา นาวา

 

2. พี่วานะ กับน้องนาวะ สองพี่น้อง สัตว์โลกในจินตนาการ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง วานะ แปลว่า “ป่า” กับ นาวะ แปลว่า “น้ำ” จนกลายมาเป็นมาสคอตแสนน่ารักตัวแทนของสวนน้ำซึ่งได้ศิลปิน-นักวาดภาพประกอบชื่อดังของไทย คุณโลเล-ทวีศักดิ์ ศรีทองดี เป็นผู้ออกแบบให้ มาถึงที่แล้วต้องถ่ายรูปเช็คอินกัน

วานา นาวา

 

3. กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนกับความสนุกระดับพีค กับอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ชวนคุณและเพื่อนๆ มาท้าประลองความกล้ากับอะบิส (Abyss) สไลด์เดอร์ไซส์ใหญ่ที่สุดในโลก เรือยางสำหรับ 6 คน ที่จะพาคุณและเพื่อนร่วมแก๊ง ดิ่ง! เหวี่ยง! สู่อุโมงค์ยักษ์ด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม. กล้าพอไหม ถามใจเธอดู ถ่ายรูปเช็คอินโชว์ความกล้ากันก่อนเลย

วานา นาวา

 

4. ไลฟ์การ์ดหล่อ บอกต่อด้วย มาเที่ยวสวนน้ำทั้งที นอกจากจะเช็คอินกับสถานที่แล้ว เรายังจะได้เห็นเหล่าบรรดาพี่ๆ ไลฟ์การ์ดมาดแมน ล่ำบึ้กกว่า 90 ชีวิต ที่คอยทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยในโซนต่างๆ ภายในสวนน้ำวานา นาวา อย่างขยันขันแข็งตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าทุกคนผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร ILTP (International Lifeguard Training Program) ที่ใช้อบรมไลฟ์การ์ดทั่วโลกมาแล้วเป็นอย่างดี แถมพี่ๆ เค้ามีชุดยูนิฟอร์มสีสดใส คูลๆ เข้ากับบรรยากาศสบายๆ ของสวนน้ำสุดๆ อีกด้วย ขอถ่ายรูปสักนิด แล้วติดแฮชแท็ก #ไลฟ์การ์ดหล่อ บอกต่อด้วย น่าร็อคอ่ะ

วานา นาวา

 

5. เล่นน้ำกันมันส์เต็มที่แล้ว แวะพักเซลฟี่กันที่ Vana Cave Café คาเฟ่บาร์สุดชิค ที่จำลองบรรยากาศธรรมชาติภายในถ้ำ ตกแต่งในสไตล์จังเกิ้ล ป่าชื้นเขตร้อน เรียบง่าย แต่เก๋ด้วยมุมนั่งเล่นสบายๆ ที่ให้คุณกับเพื่อนๆ ได้นั่งพักผ่อน ฟังเสียงน้ำตกจากวานา นาวา ฟอลส์ เลือกจิบซิกเนเจอร์ดริ๊งสุดคูล สีสันสดใส ริมสระ Lazy River บอกได้คำเดียวว่า Exclusive สุดๆ

วานา นาวา

สำหรับในวันหยุดยาวสัปดาห์นี้ หากใครยังไม่มีแพลนเดินทางไปที่ไหน ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่น่าสนใจนะคะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up