รักเผื่อเลือกต้องตัดสินใจ มีเกณฑ์จ่ายเงินก้อนใหญ่…ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2561

รักเผื่อเลือกต้องตัดสินใจ มีเกณฑ์จ่ายเงินก้อนใหญ่…ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2561 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันทุกปักษ์ทั้งในนิตยสารแพรว และเว็บไซต์แพรวดอทคอมจ้า

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

การเสี่ยงโชคแข่งขันประกวดราคาควรงดเว้นสิ้นเชิง ระวังอุปสรรคและปัญหาสารพันเกี่ยวกับการงาน ระวังจะขัดแย้งอย่างรุนแรงกับเจ้านาย ผู้ใหญ่ จะมีเหตุเดือดร้อนและอยู่ไม่ติดที่ มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อสนองความต้องการของบุตร หากไม่เคยมีคู่มาก่อน เพศ ตรงข้ามซึ่งมีสัมพันธ์ด้วยในระยะนี้จะเอาปัญหาใหญ่มาด้วย

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ควรระวังอุบัติเหตุและสุขภาพของคุณ ระวังการสูญเสียญาติผู้ใหญ่ หรืออาจต้องพลัดจากที่อยู่ไปสักระยะเพื่อกิจธุระต่างแดน มีเกณฑ์ต้อง จับจ่ายใช้สอยสิ้นเปลืองหรือมีปัญหาขลุกขลัก ด้วยเรื่องการเงิน ระวังทรัพย์สินประดับกายจะตกหล่นสูญหาย หากไม่จำเป็นไม่ควรประดับ ด้วยของมีราคาแพงมีเกณฑ์ถูกกลั่นแกล้งให้ เสียทรัพย์หรือมีคดีความ ระวังมีปากเสียงกับเพศตรงข้าม เรื่องความรัก คำพยากรณ์บอกไว้แต่เพียงกว้าง หากคุณมีคู่อยู่ก่อนและกำลังคิด สร้างหนทางรักสายใหม่ ใครจะไปห้ามหัวใจคุณได้

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

มีเกณฑ์ได้รับข่าวจากมิตรสหายเมืองไกล การงานดีมีโอกาสได้รับลาภผลจากงานเก่า ลาภผลจากการเสี่ยงโชค การลงทุนในกิจการ ใหม่ ๆ ล้วนมีแต่ข่าวดี ถ้าคุณมีส่วนเกี่ยวพันกับพินัยกรรมหรือกองมรดก มีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภผลเป็นเงินก้อนใหญ่จากการนี้ มีลู่ทางแจ่มใส ทั้งการสานความสัมพันธ์กับคู่ครองคนเดิมและ การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ บางรายที่รู้สึกเบื่อ จำเจคนรักเดิมอยู่ก่อน ถึงจะฉุดรั้ง ห้ามปราม เท่าไร ก็จะนัดหมายกับคนใหม่ในปักษ์นี้จนได้

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

การงานหากเป็นงานประจำ จะมีงานพิเศษซึ่งก่อให้เกิดลาภผล มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการ เกี่ยวพันกับผู้คนในวงสังคมชั้นสูง มีเกณฑ์ ได้อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมซึ่งชวนให้รื่นเริงสนุกสนาน มีเกณฑ์ได้รับลาภผลก้อนใหญ่จากกิจการที่ลุล่วงไปแล้ว มีจังหวะดีในการกู้ยืมเงิน เพื่อลงทุนในกิจการใหม่ ๆ ระวังจะเกิดปัญหายุ่งยากลำบากใจกับคู่ครองของตนเอง บรรยากาศ ชวนให้อึดอัด

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

มีจังหวะดีในการเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อวิ่งเต้นขอโยกย้ายหรือขอรับสิทธิ์ในการศึกษาต่อในระดับที่สูงกว่าเดิม การเงินคล่องมือตลอดทั้งปักษ์ แถวปลายปักษ์มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีหรือได้รับสิ่งของต้องใจจากคนใกล้ชิดและเพื่อนสนิท จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการสนับสนุนให้ได้เลื่อนยศตำแหน่งเข้ารับการอบรม สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน จะมีพ่อม่าย แม่ม่าย หรือบุคคลที่มีความ เป็นอยู่ต่ำกว่าเข้ามาเกี่ยวพัน

รักเผื่อเลือกต้องตัดสินใจ มีเกณฑ์จ่ายเงินก้อนใหญ่…ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2561

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

การเดินทางไกลจะมีอุปสรรคปัญหา นักธุรกิจด้านการงานและการเงินไม่ค่อยไหว ใครมีกิจการ ใหญ่โตควรตรวจตราให้รอบคอบ ทางได้ลาภผลยังไม่เห็น ปักษ์นี้อาจมีปากเสียงกับคนข้างเคียง หรือไม่ก็ถูกเปรียบเปรย เพื่อนฝูงมิตรสหายจะชักชวนให้หลงระเริงในทางสนุกต่าง ๆ และคุณก็เพริดไปอย่างลืมตัว ไม่ควรแอบสนิทชิดชอบกับผู้ใต้บังคับบัญชาหรือกับเพื่อนร่วมงานซึ่งมีพันธะ เพราะความสัมพันธ์ซึ่งคิดว่าปกปิดได้ จะมีผู้แอบมารู้เห็น

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ปักษ์นี้มีเกณฑ์จะริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะได้รับผลกำไรจากธุรกิจที่เกี่ยวพันกับผลงานศิลปวัตถุ จะได้รับเงินปันผลจากกิจการที่ลงทุนไว้ มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถามและการติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ อาจต้องบ่นพึมพำด้วยเหตุอันเกิดจากคนรัก เรื่องนี้เห็นอยู่ชัดๆ คงห้ามไม่ไหว ซึ่งได้รับเชื้อ มาเต็มจนหมดทางเยียวยารักษา จนไม่มีใครห้ามปรามหน่วงเหนี่ยวคุณไว้ได้

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การงานมีเกณฑ์อาจจะต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงกะทันหันในทางที่ดีกว่าเดิม การเงินจะกระเตื้องขึ้น การเจรจาซื้อขายในเชิงธุรกิจการค้าจะมีคนคอยช่วยเหลือ มีจังหวะดีในการแสวงหาเพื่อนร่วมหุ้นเพื่อลงทุนในกิจการใหม่ หนุ่มสาวราศีนี้ ช่วงนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาแสดงกิริยายั่วยวน ชวนให้น่าสนใจ ถ้าคิดเล่น ๆ ว่าจะแอบมีเผื่อเลือก คุณจะตัดสินใจได้ว่าควรจะคบหากับคนไหน

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ระวังความสัมพันธ์ในญาติจะมีเหตุกระทบกระทั่ง ด้วยเรื่องอ้างสิทธิ์ในทรัพย์สมบัติ ระวังบริวารหรือผู้รับใช้จะหาเรื่องให้หนักใจ อาจมีคดีความหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ปักษ์นี้ไม่ควรไว้วางใจคนแปลกหน้า ด้านสุขภาพควรระวังกระเพาะอาหาร และโรคเรื้อรังเก่า ๆ จะกลับมา สาวสวยที่เอาแต่ใจ มักฝักใฝ่อยู่กับการท่องเที่ยว บางคืนมักต้องนอนเปล่าเปลี่ยว แต่ประเดี๋ยวหัวใจอันเหี่ยวห่อ… ปุบปับพลันบาน

รักเผื่อเลือกต้องตัดสินใจ มีเกณฑ์จ่ายเงินก้อนใหญ่…ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2561

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

เป็นช่วงดีของการงานแทบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเกียรติยศ ชื่อเสียง ตำแหน่ง หรือผลตอบแทน น้ำพักน้ำแรง ปักษ์นี้จะตกแต่งบ้านช่องให้สวยงาม ซึ่งเป็นพวกศิลปะของสวยงาม หรือได้ของเช่นนี้เป็นของขวัญกำนัล หรืออาจใช้จ่ายเพื่อความสนุกบันเทิง หาความเพลิดเพลินในชีวิต ส่วนความรักปักษ์นี้ดูคุณแย้มยิ้มสดใส

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ภาระทางการงานและการศึกษายังมีอุปสรรค ฃอยู่เหมือนเดิม หากเห็นว่าสถานการณ์ดูคล้อยในทางลบ ควรหาทางแก้ไขให้ทันท่วงที มีเกณฑ์ได้รับข่าวร้ายจากผู้ใหญ่ คิดจะวิ่งเต้นเพื่อขอพึ่งพาอาศัยในกิจธุระใดไม่ควรเข้าหาในปักษ์นี้ ระวังสุขภาพ หากมีวี่แววอยู่ก่อนแล้ว อาการจะทรุด ไม่ควรผัดวันประกันพรุ่ง เพราะจะเกิดปัญหาตามมา ความรักความสัมพันธ์กับเพื่อน ต่างเพศสับสนพิกล หากไม่เคยมีคู่มาก่อน มีเกณฑ์ได้เพื่อนคู่ใจซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

มีเกณฑ์ได้รับข่าวร้ายจากมิตรสหายที่คุ้นเคย อาจเสียเงินจากการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์เป็นเงินก้อนใหญ่ปลายปักษ์ บรรยากาศในชีวิต ประจำวันมีแต่เรื่องเร่งด่วนรุ่มร้อนใจ ระวังมี ปากเสียงกับพี่น้องและเพื่อนบ้าน มีเกณฑ์ดีเรื่อง ความสัมพันธ์หมั้นหมายกับเพศตรงข้าม หากไม่เคยมีคนรักมาก่อน จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน หากปลายปักษ์ล่วงไปแล้วไม่ปรากฏวี่แวว ต้องหมายว่าชะตาของคุณอาจถูกเบียดเบียน ด้วยบาปเคราะห์จนหาชิ้นดีไม่ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up