เช็คอิน The ville jomtien บ้านพักสไตล์พูลวิลล่า ไพรเวทกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

จะไปเที่ยวทั้งที โดยเฉพาะไปกับกลุ่มเพื่อน กว่าจะหาที่พัก ที่ลงตัว ก็ยากลำบากเหลือเกิ้น ยิ่งไปกันเป็นแก๊งด้วยแล้ว งานยากยิ่งกว่า งมเข็มในมหาสมุทรไปอีก งานนี้ The ville jomtien จะเป็นตัวช่วยพวกเราเอง

หยุดสุดสัปดาห์ทั้งที อย่าปล่อยให้ร่างกายห่อเหี่ยว ชวนชาวแก๊งไปเที่ยวกันดีกว่า ทริปนี้เรามุ่งหน้าไปกันที่พัทยา ไม่ใกล้ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกม้ากกก ขับรถเพียงสองชั่วโมงก็ถึง กิจกรรมก็มีให้ทำเยอะ แต่ทริปนี้เราไม่เน้นเที่ยวค่ะ เน้นพักผ่อนของจริง ก็ทำงานมาติดต่อกันมาตั้ง 5วันก็ขอพักร่าง พักสมองกันสักหน่อย แต่หากใครไม่อยากอยู่ที่พักอย่างเดียว ที่นี่ก็ใกล้กับสถานที่เที่ยวฮิตๆ ของพัทยาเช่น ตลาดน้ำสี่ภาค, มิโมซา พัทยา, สวนนงนุช, Swiss Sheep Farm และ สวนน้ำารามายณะ ฯลฯ

The ville jomtien pool villa

แต่ไปกันเยอะขนาดนี้จะนอนโรงแรม ก็ไม่ได้ฟีล พวกเราเลยเสาะแสวงหาที่พัก ที่สามารถยัดสาวถึกทั้ง 7 คน ให้อยู่ในที่เดียวกัน สุดท้ายก็มาตกปลงใจ ไปนอนตีพุงกันที่ The ville jomtien pool villa ที่มีบ้านพักให้เลือกมากมาย จะมากี่คน ก็รองรับได้หมด

ไปถึงก็ไปเช็คอินกันก่อน The ville jomtien ให้อารมณ์แตกต่างจากที่พักอื่น มีความเป็นหมู่บ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนมาบ้านเพื่อนมากกว่า พอมาถึงบ้าน ก็มีพนักงาน นำเวลคัมดริ้ง มาให้ดื่ม คลายร้อน ได้ดีเชียวล่ะ อีกอย่างคือ ที่นี่เขามีแม่บ้านไว้คอยบริการ อยากได้อะไร คุณแม่บ้านจัดให้

The ville jomtien pool villa The ville jomtien pool villa The ville jomtien pool villa

ถึงบ้านพักก็ไม่รอช้าสิคะ จับจองห้องนอนกันก่อนเลย ใครดีใครได้นะยะ งานนี้ บ้านที่เราเลือกนั้นเป็นบ้านขนาดแกรนด์ 3 ห้องนอน พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และที่ถูกใจพวกเรามากที่สุดคือ มีสระว่ายน้ำ และยังมีเตา BBQ ครัวพร้อมอุปกรณ์เสร็จสรรพ ดีงามพระรามแปดมากค่ะคู๊นนน

เดินออกมาจากในตัวบ้าน ข้างๆ จะมีสระว่ายน้ำ ใสสะอาดสะอ้าน แถมมีห่วงยางให้เล่นอีกด้วย (หยุดฟังตรงนี้นิดนึงค่ะคุณ ห่วงยางเป็ดน้อยกลอยใจ กับม้ายูนิคอร์นโลกสวยนั้น สามารถเช่าได้ตัวละ 300บาท เล่นได้ 1 วัน ไม่ฟรีนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก) หรือจะนั่งอ่านหนังสือเพลินๆ รับลมเย็นๆ ก็ชิลไปอีก

มาเที่ยวทั้งที ต้องมีธีมค่ะ ถ่ายรูปออกมาก็จะเป็นเกิรล์กรุ๊ป ประมาณนี้ล่ะค่ะ

อย่าเสียเวลามากเลยค่ะ เดี่ยวห่วงยางที่เช่ามาจะไม่คุ้ม เล่นน้ำสิคะ จะรออะไร

เรื่องกินพวกเราสู้ตายค่ะ
ซีฟู้ดจัดเต็มมาก

เล่นน้ำจนเหนื่อยก็ต้องปิดท้ายด้วยของกินสิคะ มาพักที่นี่ไม่ต้องกลัวว่าจะหาของกินลำบาก เพราะทาง The ville jomtien เขาก็เตรียมชุดซีฟู้ดที่อุดมไปด้วย กุ้ง หอย ปู ปลาหมึก พร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ ไว้สำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิว สำหรับใครที่ต้องการจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้า หรือขี้เกียจปิ้ง อยากรอกินแบบสวยๆ เขาก็มีพนักงานคอยปิ้งให้ด้วยนะเออ สบายสุดๆ

เผลอแป๊บเดียวหมดวันซะแล้ว แต่ความสนุกยังไม่หมด บ้านพักไพรเวทขนาดนี้ จัดปาร์ตี้ได้จนถึงดึกเลยจ้า แต่ใช่ว่าจะร้องโหวกเหวกตามใจฉันนะ ที่มีเขามีกำหนดว่า สี่ทุ่มเป็นต้นไปห้ามส่งเสียงดังเป็นอันขาด เกรงใจบ้านใกล้เคียงกันหน่อยเนอะ

สิ่งสุดท้ายที่หลายๆ คนอยากรู้ คือเรื่องราคา! ราคาเป็นไง แรงไหมอ่ะเธอ โนค่ะ เริ่มต้นเพียง 4,000 บาทเท่านั้น แต่ถ้าอยากได้ข้อมูลที่แน่นมากกว่านี้ หรือจะจองที่พัก สามารถสอบถามได้ที่เบอร์  083-241 9191 หรือที่ เว็บไซต์ https://www.thevillepoolvilla.com/ และ เฟซบุ๊ก thevillejomtienpoolvilla/ ได้เลยจ่ะ

ใครที่กำลังหาที่พักสำหรับ ไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะมากันเป็นแก๊ง  มาเลยค่ะ คอนเฟิร์มว่าของเขาดีจริงๆ ของมันต้องมาอ้ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up