“เริ่ดกว่านี้มีอีกไหม!” เชฟมิชลินสตาร์ จับมือแบรนด์รังนกแท้ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรก!

ขึ้นชื่อว่าแบรนด์รังนกแท้ ตัวแม่ของวงการรังนกแท้ที่อยากจะให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก และคงไม่ต้องเล่าให้มากความถึงความ “เป็นตัวแม่แห่งวงการรังนก” ยามมีอีเวนท์ ที่ไม่ธรรมดา เพราะมักมีอะไรเด็ดๆ เป็น Talk of the town  ให้ชาวไทยร้องว้าวได้เสมอ!

ล่าสุดกับแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ของแบรนด์รังนกแท้  ที่นำวัตถุดิบเลอค่าอย่าง “แบรนด์รังนกแท้” ออกมาจากขวด เพื่อโชว์งานเนื้อแน่น ชิ้นใหญ่เต็มคำให้เห็นกันจะๆ   ก็ได้รับการอาสาจากเหล่าเชฟมิชลินสตาร์  ระดับท็อปจาก 3 ประเทศ ได้แก่ Andy Yang เชฟ Michelin Star ชาวไทย เชฟและเจ้าของร้านดังที่นิวยอร์ค,  Vicky Cheng  เชฟ Michelin Star ชาวฮ่องกง และ  Lanshu Chen เชฟหญิงหนึ่งเดียว เจ้าของรางวัล Asia’s Best Female Chef ชาวไต้หวัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้รังสรรค์เมนูพิเศษครั้งแรกของโลกด้วยตนเอง  เพราะเหล่าเชฟฯ เชื่อมั่นในคุณภาพของแบรนด์รังนกแท้ที่เรียกได้ว่าเป็นวัตถุดิบระดับโลก เพราะพวกเค้าได้ดื่มจริงและสัมผัสได้ถึงความแตกต่างของแบรนด์รังนกแท้กันมาแล้วจริงๆ!

Andy Yang หรือ แอนดี้ ยังเอกสกุล เชฟ Michelin Star จากร้าน Rhong Tiam, New York  ชาวไทยที่ผลักดันให้อาหารไทยโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในเวทีโลก ผู้ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบโดยมองว่า “หัวใจของการทำอาหาร…วัตถุดิบสำคัญที่สุด” เขาสร้างสรรค์งานศิลปะจากการปรุงอาหารดั่งตนเองเป็น DJ ที่ต้อง Mix วัตถุดิบที่ดีให้เข้ากัน เพื่อให้ผู้รับประทานได้รื่นรมย์  แอนดี้มองถึงแก่นของการคงความสดใสว่า เมื่อเราต้องการอายุที่ยืนยาว (Ageless) เราต้องทานอาหารที่ “Pure” เขาจึงเลือกนำแบรนด์รังนกแท้สูตรนาโนโคคิวเทน และแบรนด์รังนกแท้สูตรไซลินทอล มาเป็นวัตถุดิบหลักในจานเรียกน้ำย่อย (Appetizer) และอาหารจานหลัก

Vicky Cheng  เชฟ Michelin Star ผู้เขย่าวงการเชฟฮ่องกงด้วยวัยเพียง 28 ปี  เขามีความผูกพันกับแบรนด์รังนกแท้ตั้งแต่วัยเยาว์ เพราะแม่มักจะให้เขาดื่มเป็นประจำ  สำหรับเขาแบรนด์รังนกแท้จึงไม่เพียงให้คุณค่าของความอ่อนเยาว์ เท่านั้น หากแต่มีความหมายด้านจิตใจในการแทนความรักความเอาใจใส่จากผู้ให้สู่ผู้รับด้วย   วิคกี้ต้องการถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ เช่นนี้ผ่านการรังสรรค์เมนูอาหารจากแบรนด์รังนกแท้ เขานำแบรนด์รังนกแท้สูตรน้ำมะพร้าวมาเป็นวัตถุดิบหลัก ปรุงด้วยเทคนิคและสไตล์ฝรั่งเศสแบบที่เขาถนัด พร้อมด้วยต้นอ่อนของผักต่างๆ และส่วนผสมวัตถุดิบจากประเทศจีน มารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษครั้งนี้ เพื่อให้ผู้รับประทานรู้สึกสวยอ่อนเยาว์ สาวยาวนาน

Lanshu Chen เจ้าของรางวัล Asia’s Best Female Chef จากไต้หวัน  หญิงสาวหนึ่งเดียวในทีมเชฟที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ การครีเอทเมนูหนึ่งเดียวในโลกจาก “แบรนด์รังนกแท้” เธอมองว่า “แบรนด์รังนกแท้” คือตัวแทนความรู้สึกที่จะทำให้ผู้รับประทานเกิดความปิติและดื่มด่ำ ส่งความสุขให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก  Lanshu ได้เริ่มดื่มแบรนด์รังนกแท้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และเธอพบการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นภายในตัวเธอนั่นคือร่างกายที่เปี่ยมด้วยพลังชีวิต  เธอจึงเตรียมเมนูพิเศษจาก แบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสม มาเป็นวัตถุดิบหลักในจานของเธอ ผสมผสานเป็นเนื้อเดียว ให้ผู้รับประทานได้ลิ้นรสอันนุ่มนวล ลื่นไหล ไปพร้อมๆ กับความสวยงาม และแน่นอนเธอถ่ายทอดพลังชีวิต และความรักของเธอผ่านอาหารให้ทุกคนได้สัมผัส….

งานดีขนาดนี้คนไทยมีหรือจะพลาด สำหรับใครที่ต้องการร่วมแคมเปญ The Fine Nest by แบรนด์รังนกแท้ เพื่อได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกของโลก กับเมนูพิเศษจากแบรนด์รังนกแท้ โดยเชฟ Michelin Star  สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook brandsworld เพียงเท่านี้คุณก็จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะได้ลิ้มรสเมนูสุดพิเศษเหล่านี้  เชื่อเถอะว่าคุณจะหาทานที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว….ในชีวิต!

สำรองที่นั่งและเมนูเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/BRANDSFineNest
หรือ LINE@ ID : @BRANDSFineNest

และสั่งซื้อที่ท้อปส์ออนไลน์วันนี้ จัดส่งฟรีถึงบ้าน พร้อมรับพ้อยท์ The1Card  ซื้อเลย คลิก http://bit.ly/Topsonline_FineNest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up