ร้อนนี้ต้องไปคลายที่ Holiday Inn Vana Nava HuaHin รีสอร์ตสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย

Alternative Textaccount_circle

ซัมเมอร์นี้มีที่ไปกันยังคะทุกคน ถ้ายัง แพรวดอทคอม แนะนำที่นี่เลย โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน (Holiday Inn Vana Nava Hua Hin)  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รีสอร์ตสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการด้วยการแสดงชุด ตำนานของท้องทะเลสู่ฟากฟ้า โดยนักแสดงตัวแม่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตามมาด้วยการแสดงพลุและดอกไม้ไฟจากกลางทะเลสุดตระการตานับพันนัด ซึ่งทุกคนได้สัมผัสความสวยงามจาก สกายเด็ค” (Sky Deck) จุดชมวิวพื้นกระจกใสบนชั้นสูงสุดของโรงแรม ที่มองเห็นวิวแบบพาโรนาม่าจากความสูง 110 เมตร และเป็นจุดเช็คอินสุดว้าว! แห่งใหม่ล่าสุดของเมืองหัวหิน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษโดย ทาทายัง ป๊อบสตาร์แห่งเมืองไทย ที่จัดขึ้นภายในสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานได้อย่างท่วมท้น

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน เป็นส่วนหนึ่ง (เฟสที่สอง) ของ “วานา นาวา หัวหิน” (Vana Nava Hua Hin)  โครงการมิกซ์ยูสต้นแบบที่เป็นแลนด์มาร์คใหม่แห่งการพักผ่อนและแหล่งความบันเทิงครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Playcation” (เพลย์เคชั่น) ตั้งอยู่ติดกับเฟสแรกของโครงการ คือ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน (Vana Nava Water Jungle) หนึ่งในสวนน้ำที่ดีที่สุดของเมืองไทย ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2557 และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวนับล้านคน และเฟสสุดท้ายโครงการที่พักอาศัยซึ่งจะเกิดขึ้นในปีนี้ โดยได้นำเอาเทคโนโลยี “RFID” (อาร์เอฟไอดี) ที่เป็นเอกลักษณ์เข้ามาเชื่อมต่อทุกโครงการเข้าด้วยกัน และช่วยสร้างประสบการณ์ที่ผสมผสานความสนุกกับความสะดวกสบายให้ลูกค้าได้อย่างไม่มีที่ติ โดยสามารถใช้เปิดประตูห้องพักโรงแรม เข้าสู่สวนน้ำ และจ่ายค่าอาหาร ค่าบริการทั้งหมดในคราวเดียว เริ่ดเว่อร์

ร้อนนี้ต้องไปคลายที่ Holiday Inn Vana Nava HuaHin รีสอร์ตสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย

นับเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดในเมืองหัวหิน มองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโรนาม่า ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และมีความโดดเด่นในฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบครอบครัว การท่องเที่ยวแบบคู่รักโรแมนติก หรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ ภายในประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 300 ห้อง รวมถึงห้องพักที่เชื่อมต่อกัน (Connecting Room) และ “KidSuites®” (คิดส์สวีท) ห้องพักซิกเนเจอร์สำหรับคุณหนูๆ นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ได้เติมเต็มวันพักผ่อนให้ดีที่สุดกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ (Infinity Pool) ที่สามารถมองเห็นวิวของเมืองหัวหินไปจนถึงเขาเต่า, “ห้องอาหารประมง” ที่เปิดให้บริการตลอดวัน, พูลบาร์, ฟิตเนส 24 ชั่วโมง, สปา และคิดส์คลับ และที่สำคัญผู้เข้าพักทุกห้องสามารถเข้าใช้บริการสวนน้ำแบบไม่จำกัดเวลาระหว่างช่วงที่พักในโรงแรม โดยที่มีทางเข้าพิเศษไม่ต้องยุ่งยากกับการเข้าคิวหรือซื้อตั๋ว

ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของโรงแรมคือ “วานา นาวา สกาย” รูฟท็อปบาร์บนชั้น 27 ที่สูงที่สุดของโรงแรม มาพร้อมกับจุดชมวิวลอยฟ้า หรือ สกายเด็ค (Sky Deck) ที่พื้นเป็นกระจกใส สูงจากระดับพื้นดินถึง 110 เมตร มองเห็นวิวอ่าวหัวหิน เขาตะเกียบ และเขาเต่า โดยได้ “แอชลี ซัตตัน” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ เดสติเนชั่นบาร์ระดับโลกหลายแห่งอย่าง แมกกี้ ชูส์ (Maggie Choo’s) , ไอรอน แฟรี่ส์ (Iron Fairies) ในกรุงเทพฯ และ โอฟีเลีย (Ophelia) ในฮ่องกงมาร่วมสร้างสรรค์ให้เป็นร้านอาหารที่นักท่องเที่ยวที่มาหัวหินต้องมาเยือน! โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ยังเป็นทางเลือกใหม่สำหรับนักวางแผนจัดงาน ด้วยพื้นที่ห้องบอลรูม กว่า 1,500 ตารางเมตร มีอุปกรณ์การประชุมที่ครบวงจรและทันสมัยที่รองรับการประชุมและการจัดกิจกรรม (MICE) ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหินอีกด้วย

เอาเป็นว่าถ้าซัมเมอร์นี้ยังไม่รู้จะไปไหน แอดขอแนะนำที่นี่ให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับเที่ยวคลายร้อนนะคะ เพราะว่ามีแต่ได้กับได้ วิวดีเว่อร์ ประตูทางเข้าสวนน้ำพิเศษ ไม่ต้องออกไปไหนอีกก็สนุกในโรงแรมได้ครบแล้ว เก๋สุดอะไรสุดไปเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up