COACH ปรับโฉมดีไซน์ใหม่ทั่วโลก พลิกหน้าประวัติศาสตร์ของแบรนด์อย่างสง่างาม

COACH1องค์ประกอบหลักทางด้านสถาปัตยกรรมด้านนอก ได้แก่ façade บล็อกแก้วสูง ค้ำยึดด้วยโครงเหล็ก I-beams สีดำขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังได้มีการดีไซน์ประตูทางเข้าให้สูงโปร่ง โดดเด่นด้วยการประดับโลโก้ทำจากทองแดงทั้งชิ้น ส่วนภายในร้านเน้นความเป็นธรรมชาติด้วยการปูพื้นด้วยอิฐเหล็ก และแก่นไม้สน นอกจากนี้ยังตกแต่งห้องลองเสื้อของทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีด้วยพรมขนแกะ เพื่อให้องค์ประกอบโดยรวมดูนุ่มนวลขึ้น
COACH2ทีมดีไซเนอร์เลือกใช้ไม้แอชรังสรรค์ชั้นโชว์สินค้า ผสมผสานกับเหล็กสีดำ ทองแดงแบบโบราณ และกรอบไม้มะฮอกกานี ส่วนฉากหลังของชั้นวางกระเป๋าใช้กราฟฟิคอาร์ตเวิร์คของแต่ละซีซั่น ตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์รุ่นเก่าสไตล์ศตวรรษที่ 50 โดยเน้นลวดลายสง่างามที่มาพร้อมกับเฉดสีเรียบแบบเคร่งขรึม เช่น ม้านั่งดีไซน์เฉพาะด้วยโลหะและหนังแบบพิเศษ บรรยากาศโดยรวมของร้านสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ mid-century ให้ความรู้สึกหรูหรา และการใช้เฉดสีอ่อน เช่นเก้าอี้นั่งสำหรับลองรองเท้าตกแต่งด้วยหนังและหนังกลับชนิดนิ่ม เก้าอี้ เก้าอี้โซฟาบุหนังแกะเคลือบมุก และเก้าอี้โซฟาหุ้มผ้าพูลแมน
COACH4COACH ประเทศไทยได้เปิดให้ยลโฉมร้านโค้ชคอนเซ็ปท์ใหม่ร้านแรก ณ ร้านสาขา ดิเอ็มควอเทียร์ แฟล็กชิปสโตร์ด้วยพื้นที่ 200 ตารางเมตร บนพื้นที่ชั้น M ตึก Waterfall Quartier
COACH4“COACH กำลังก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ผมอยากจะทำอะไรที่แตกต่างออกไป ฉีกกรอบความเป็น COACH และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ ผมเชื่อว่าการดีไซน์ร้านใหม่นี้เปรียบดังการเกิดใหม่ของร้าน และจะช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสิ้นเชิง โดนคอนเซ็ปต์ใหม่นี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความมีรสนิยม ความละเอียดประณีตแต่ยังคงความสนุกสนานและความเป็น authentic ในแบบสไตล์ COACH” Stuart Vevers กล่าว

“คอนเซ็ปต์ใหม่ของร้าน COACH เปรียบเสมือนบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับสินค้าที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและทันสมัย ซึ่งได้รับการชุบชีวิตใหม่โดยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ Stuart Vevers ผู้มองจุดยืนของแบรนด์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างจาก COACH แบบเดิมโดยสิ้นเชิงจากร้านดีไซน์ใหม่” Victor Luis, COACH Chief Executive Officer กล่าว
COACH5

COACH6

COACH7

COACH8

COACH9

Praew Recommend

keyboard_arrow_up