Villa De Bear

เปลี่ยนที่ชิลเอ๊าต์กัน Villa De Bear ลานชุมนุมหมีสไตล์ฮอลแลนด์สุดหรูที่เหล่าเกิร์ลแก๊งต้องมา!!

Alternative Textaccount_circle
Villa De Bear
Villa De Bear

วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาหนุ่มๆ สาวๆ ไปหาอะไรทานกันที่ Villa De Bear ร้านอาหารที่ครอบครัวชอบพากันมาทานเป็นประจำ แต่รู้ไหมว่าที่ลานชุมนุมหมีนี้ นอกจากครอบครัวแล้ว กลุ่มเกิร์ลแก๊งหมีๆ ก็ไม่ควรพลาด!! ยามเย็นย่ำ พลบค่ำเหมาะจะเป็นสถานที่ที่ต้องการมาผ่อนคลายแฮงค์เอ๊าต์แบบสุดชิค บนถนนราชพฤกษ์ในบรรยากาศอาคารริมน้ำสไตล์ฮอลแลนด์ ตกแต่งด้วยระเบียงไม้เล่นระดับลดหลั่นกันไป และเติมความสนุกด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส ให้ชาวแก้งค์ของพี่หมีมาเอ็นจอยสนุกสุดเหวี่ยง

บอกเลยว่าชิลล์เว่อร์ ที่ลานชุมนุมหมีนี้ถือเป็นที่ที่สาม นอกเหนือจากบ้านและที่ทำงาน หากสาวๆ อยากลากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนเก่า เพื่อนดื่ม มาปลดปล่อยความเมื่อยล้า เม้าส์มอย เติมพลังความสนุกสดชื่นกันต้องที่นี่ ลบไปเลยภาพเดิมๆ ที่คิดว่าจะมาทานน่ารักคิคุเฉพาะครอบครัวเท่านั้น การันตีความฟิน เพราะ แพรวดอทคอม มาลองแล้ว..เอาล่ะ เข้าเรื่องดีกว่า เดี๋ยวจะพาไปชมบรรยากาศร้านพอกรุบกริบแล้วเข้าเมนูอาหารกันเลยนะคะ พร้อมแล้ว เลื่อนลงไปเบิ่งเลยจ้าาา

จัดไปชุดใหญ่ไฟกะพริบ แพรวดอทคอม ถือคติที่ว่า เพลินปากไม่เคยลำบากพุงค่ะ xoxo

ส่วนใหญ่จะเน้นอาหารฟิวชั่น กินง่าย ไม่เลี่ยนด้วย

ห่อหมกทะเลรวมมะพร้าวอ่อน (350 บาท)

มาที่เมนูแรกกันก่อนจะไปชิลเอ๊าต์เบาๆ ก็ต้องอิ่มท้องก่อนโน๊ะ!! สายชอบชิมอาหารรสชาติจัดจ้านต้องไม่พลาดจานนี้ เสิร์ฟมาในลูกพร้าวเนื้ออ่อน ลื่นคอดีแท้ กุ้ง หอย ปลาหมึก ทะเลทุกชิ้นก็บิ้กบึ้ม เต็มปากเต็มคำ หากทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ จะฟินหนักกว่าเดิม

ยำแซลมอลฟู (220 บาท)

ปกติถ้าเมนูนี้มาจะคุ้นเคยกับคำว่าปลาดุกฟูใช่ไหมคะ แต่นี่อัพเกรดเป็นปลาแซลมอลฟูกันไปเลย แค่เห็นก็เปรี้ยวปาก น้ำลายสอแล้ว อย่ารีรอราดน้ำยำบนปลาแซลมอลฟู แล้วตักเข้าปาก อือหื้อ กรุบกรอบกำลังดีเลยค่ะคุณขา

ลาบปลาแซลมอน (240 บาท)

มาที่แซลมอนดิบหั่นลูกเต๋า เติมความนัวด้วยข้าวคั่ววัตดุดิบหลักการทำลาบกันดีกว่า มีครบทุกรสทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด แซ่บทุกสัมผัสจากปลายลิ้น แทบจะยึดจานนี้ไว้กินคนเดียว ไม่แบ่งใคร คิคิ เหมาะจะเป็นจนไอเดตของสาวรักหุ่นมากๆ เลยค่ะ

หอยลายอบกระเทียม (190 บาท)

จานนี้ถ้าให้คะแนนเต็มสิบ เอาไปเลย 9.5 คะแนน ที่เหลือ 0.5 เพราะเป็นเมนูที่ต้องทานตอนร้อนๆ เท่านั้น ถ้ารอเย็นชืดเดี๋ยวชีสไม่ยืดไม่รู้ด้วย ขอบอกว่าอร่อยมากกกกก กลิ่นกระเทียมไม่รุนแรงมีชีสมาตัดอารมณ์เพิ่มความละมุน กินเพลิน หมดไม่รู้ตัวนะคะ

วุ้นเส้นเย็นตาโฟทะเลแห้ง (185 บาท)

รสชาติเย็นตาโฟนั่นแหละ แต่โอ้โหหหห หอย หมึก กุ้ง มาคำโตเลย จานนี้ก็จัดว่าเด็ดไม่แพ้เมนูอื่นๆ เลย แนะว่าควรทานตอนร้อนๆ อย่าเม้าส์กันเพลิน เดี๋ยววุ้นเส้นอืดจับตัวจะตักทานยากนะเออ แต่รสชาติไม่เพี้ยนแน่นอน อร่อย ไปกิน

สปาเกตตี้กระเพราปูนิ่มทอด (340 บาท)

ส่วนตัวชอบจานนี้ที่สุดของที่สุด กวาดเกลี้ยงไม่มีเหลือ เส้นสปาเกตตี้พอกรุบๆ กำลังดี ปูนิ่มก็นิ่มละมุนกินง่ายละลายในปาก บวกกับความเผ็ดร้อนของกระเพราเพิ่มความอร่อย ไม่เลี่ยน เลิฟเลย

แกงส้มปูไข่ดอง (450 บาท)

ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาบรรยายหม้อไฟนี้ รวมทุกอณูความฟินมารวมตัวที่จานนี้เลยค่ะ เนื้อปู กรรเชียงปู ไข่ปู เนื้อเน้นๆ ผสานคลุกเคล้ากับเครื่องแกงส้มและหน่อไม้ดองอย่างลงตัว ไม่เปรี้ยวจี้ดเกินไป ไม่หวานไป แต่ความเผ็ดเร่าร้อนพร้อมประทุในทุกคำ หากทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ รับรองมีเบิ้ลรัวๆ

The Junk (330 บาท)

ถึงเวลาชิลเอ๊าต์กันแล้ว ที่นี่มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรรตามแต่ความชอบนะจ้ะสาวๆ รับรองจิบเพลินๆ เม้าส์ยาวๆ กับเกิร์ลแก๊งยันร้านปิดก็ไม่มีใครว่า ส่วนแก้วนี้เหมาะแก่กับถ่ายอัพลงโซเชี่ยลมากๆ ค่ะ

Sweet Passion (150 บาท)

หวานอมเปรี้ยว ชื่นใจมากๆ ณ จุดนี้

Chinese Tea Time (270 บาท)

ลุคดูจีนๆ แต่รสชาติอลังการระดับฮอลลีวูดค่ะ ดื่มสิ พูดเลย

ถ้าชอบสายชิลล์ก็อย่าลืมมาลองนะคะ ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่ะสาวๆ แยกกกก!!

พิกัด : Villa De Bear
ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ : 17.00-24.00น.
เสาร์-อาทิตย์-วันหยุดนักขัตฤกษ์ : 11.00-24.00น.
สอบถามเส้นทาง : 098-496-6245 (จองโต๊ะ)

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Wara Suttiwan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up