ยิ่งคุยยิ่งคลิก! 4 คู่เพื่อนดารา เปลี่ยนสเตตัสจากเฟรนด์เป็นแฟน

เรื่องความรักความชอบห้ามกันยาก ยิ่งเกิดหลงรักเพื่อนก็อาจจะทำให้สถานการณ์ชวนลำบากใจไม่ใช่น้อย แต่หลายๆคู่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้แบบไม่สะเทือนมิตรภาพ วันนี้เลยจะขอหยิบยกตัวอย่างคู่รักคนดังที่สามารถเปลี่ยนสเตตัสจากเฟรนด์เป็นแฟนสำเร็จมาเล่าสู่กันฟังสัก 4 คู่

เริ่มต้นกันที่คู่แรก พระเอก “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” และนางเอก “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” 2 สมาชิกจาก “แก๊งล่ม” ก๊วนพระเอก-นางเอกที่ฮ็อตที่สุดในช่อง 3 โดยทั้งคู่เริ่มต้นมิตรภาพจากการร่วมงานกันในซีรี่ส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ทั้งยังร่วมงานกันต่อในละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง” “ปัญญาชนก้นครัว” โดยจากการร่วมงานกันมา 3 ครั้ง ทำให้การแสดงเข้าขากันอย่างมาก และมีแฟนคู่จิ้นติดตามกลุ่มใหญ่ แต่ก็ไม่ได้พัฒนา เนื่องจากในตอนนั้นฝ่ายหญิงคบหาดูใจกับทายาทผู้จัดละคร “เจ็ท – ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” แต่คบหากันได้ไม่เท่าไหร่ ทั้งคู่ก็ยุติความสัมพันธ์ลง หลังจากนั้น “คิมเบอร์ลี” ได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับหนุ่ม “หมาก” ในละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่านางเอกคนสวยปลูกต้นรักครั้งใหม่กลางกองละคร ซึ่งในตอนนั้นทั้งสองยืนกรานปฏิเสธ ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน “หมาก” ได้ออกมายอมรับว่าคิม” คือคนพิเศษ และกลายเป็นคู่รักหวานสะท้านวงการอย่างทุกวันนี้

“หมาก – คิมเบอร์ลี”ภาพจากหนังสือเพื่อนเดินทาง

อีกคู่ที่เปิดตัวได้อย่างสะเทือนวงการก็คือ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” คู่รักพันธุ์ติสต์ ที่จู่ๆเกิดใจตรงกันขึ้นมาอย่างเฉียบพลัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้สมัยที่ฝ่ายชายคบหาดูใจกับซูเปอร์โมเดลสาว “จี๊ด – แสงทอง เกตุอู่ทอง” เคยเป็นเพื่อนในคลาสเรียนการแสดงกันมาแล้ว แต่ไม่ได้มีวี่แววจะสปาร์คกันแต่อย่างใด กระทั่งกลับมาเจอกันอีกครั้งในมิวสิควิดีโอเพลง “พูดลอยลอย” ของ “อัสนี โชติกุล” จากนั้นทั้งสองก็เจอกันเรื่อยๆ จนตัดสินใจคบหาดูใจกันในที่สุด แต่ด้วยความที่ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเองเกินไป ทำให้ต้องยุติความรักครั้งนี้ลงแบบฟ้าผ่า

“อนันดา – โดนัท”

ไม่พูดถึงคู่นี้คงไม่ได้ สำหรับคู่รักซึมลึก “พิท – พิชญ์ กาไชย” และ “พลอย หอวัง” ที่เริ่มต้นมาจากการเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันมานาน 5 ปี ก่อนที่จะสปาร์คกันอย่างจริงๆจังๆหลังจากที่นักร้องหนุ่มถูกสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ “เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ” สลัดรักไปแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจ แต่ก็เหมือนฟ้าหลังฝน เพราะ “พลอย – พิชญ์” ดูเป็นคู่ที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นความคิด ความชอบ หรือรสนิยมช่างคลิกกันไปหมด ลงล็อกแบบที่ไม่ต้องจูนอะไรเลย

“พลอย – พิชญ์”

ปิดท้ายกันที่คู่รักรุ่นใหญ่ที่กำลังเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” และ “นิโคล เทริโอ” ที่จู่ๆมาสะดุดรักกันตอนวัย 40 จากการร่วมงานในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของสาว “นิโคล” โดยนักร้องสาวเผยว่าจริงๆแล้วรู้จักกันตั้งแต่ตอนเข้าวงการ เพราะเจอกันตามงานบ่อย อีกทั้งที่ผ่านมาเคยร่วมงานกับเพื่อนสนิทของฝ่ายชายหลายคน ส่วนจะพัฒนาแค่ไหนนั้น ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ แต่ที่แน่ๆเวลานี้ หนุ่ม – ศรราม” ก็ไปนั่งในใจสาว “นิโคล” ในฐานะคนพิเศษเรียบร้อยแล้ว

รักครั้งใหม่ของรุ่นใหญ่ “หนุ่ม – นิโคล” ภาพจาก @nicolenicole23

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up