แมตช์ได้ทั้งปี! อัพเดตลุครับปีใหม่ด้วย 8 เฉดสีมาแรง ที่ควรค่าแก่การลอง

account_circle

แพรว ชวนอัพเดตลุครับปีใหม่ด้วย 8 เฉดสีมาแรง ที่ควรค่าแก่การลอง บางทีคุณอาจจะได้สีใหม่เพิ่มไว้ในลิสต์สีโปรดก็ได้

แมชต์ได้ทั้งปี! อัพเดตลุครับปีใหม่ด้วย 8 เฉดสีมาแรง ที่ควรค่าแก่การลอง

LIMONCELLO
เริ่มต้นด้วยเฉดสีสดใสน่าสนใจอย่างสีเหลือง โดยเฉพาะสีเหลืองมะนาว ให้ฟีลลิ่งความหวานอมเปรี้ยว ช่วยกระตุ้นให้วันที่น่าเบื่อหรือเหนื่อยล้าดูสดชื่นขึ้น อาจเลือกเป็นลายพิมพ์ลายดอกสดใสสไตล์ Carolina Herrera หรือลายพริ้นต์ 
สนุกสไตล์ Altuzarra ก็น่าสนใจทีเดียว

HOW TO STYLE IT
เดรสลายตารางในโทนสีเหลืองเป็นอีกลุคในวันสบายๆ ที่ยังขอคงความคูลไว้ แมตช์กับรองเท้าส้นเตี้ยเก๋ๆ หรือรองเท้าส้นตึก ส้นเตารีดก็เวิร์ค

LUSH LILAC
อีกเฉดสีที่น่าสนใจคือสีม่วงที่บางคนอาจมองว่ายาก แต่ความจริงแล้ว มีเสน่ห์ในตัวไม่น้อย แถมเข้าได้กับทุกเฉดสีผิวด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเฉดสีม่วงไลแล็ก หรือสีม่วงอ่อนดูสบายตา หยิบมาใส่เด่นๆแบบโททัลลุค หรือจะแมตช์กับม่วง 
เฉดอื่นก็ครีเอตมิติการแต่งตัวในเฉดสีนี้ไปอีกแบบ

HOW TO STYLE IT
ม่วงไลแล็กเข้ากับเพื่อนๆ สีอื่นได้ไม่ยาก ตั้งแต่สีคลาสสิกอย่างสีขาว สีดำ สีน้ำตาลแทนและสีเขียว จนถึงสีสดอย่างสีแดง

POWDER BLUE
เฉดสีฟ้าซอฟต์ละมุนอินยาวมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ความสบายตาของเฉดนี้ กลายเป็นความไทม์เลสที่เข้าได้กับทุกลุคและทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นลุคทำงาน จนถึงลุคปาร์ตี้

HOW TO STYLE IT
ชุดสูทโทนสีฟ้าอ่อน จะเลือกแบบท่อนล่างกางเกงขายาว กระโปรง หรือขาสั้นสามส่วนสไตล์กางเกงเบอร์มิวด้า พอแมตช์กับรองเท้าโทนสีน้ำตาลมอคค่า นอกจากจะสวยลงตัว ยังช่วยเติมระดับความทางการให้การแต่งตัวได้ดี

GREEN TIME
เรียกว่าเป็นเฉดสีที่อยู่ในทุกช่วงเวลา ทุกซีซั่นจริงๆ หยิบมาแต่งเมื่อไหร่ก็สบายตาสบายใจ

HOW TO STYLE IT
สีเขียวเป็นโทนสีที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ฉะนั้นจึงเข้ากับบรรดาสีเอิร์ธโทนมากที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็ใช่ว่าจะเข้ากับเฉดสีสดอื่นๆ ไม่ได้ สีเขียวสามารถจับคู่ได้แทบทุกสีในชาร์ต ซึ่งสีที่ยกให้ว่า Must Try คือสีชมพู สีเหลือง สีส้มสามารถเข้าคู่กับสีเขียวได้ครบทุกเฉดเลยทีเดียว

BACK TO BLACK
ใช่ว่าจะมีแต่สีสดหรือสีอ่อนพาสเทลที่จะเป็นสีไฮไลต์ ประจำฤดูกาลนี้ ใครจะเชื่อว่า “สีดำ” ที่เรามักจะเห็นเป็น เจ้าประจำในช่วงแฟชั่นฤดูหนาว ได้กลายมาเป็นอีกสีไฮไลต์ ของหลายแบรนด์ดัง เช่น Jil Sander, Chanel, Saint
Laurent, Anthony Vaccarello, Valentino แถมยังมา ในลุคแบบ Head-to-Toe เรียกว่าถ้าจะแต่งต้องดำตั้งแต่ 
หัวจรดเท้า และมาในเท็กซ์เจอร์ชวนว้าว อย่างผ้าซีทรูโปร่ง ดีเทลขนนก กลิตเตอร์ และซิลลูเอตต์แปลกตา

HOW TO STYLE IT
แอ๊กเซสซอรี่ส์สีเงินและสีทองช่วยยกระดับความหรูให้การแต่งตัวในลุคสีดำ

SUPER NEON
ความสนุกของสีนีออน ถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนวิตามินช็อตที่ ฉีดกระตุ้นความสดชื่นให้ลุคแต่งตัวได้ทันที ยิ่งมากับซิลลูเอตต์สไตล์ ฟิวเจอริสติกหรือเท็กซ์เจอร์สนุกๆ เนื้อผ้าแปลกใหม่ คัตติ้งแปลกตา เชื่อเถอะว่าลุคนีออนของคุณจะเต็มไปด้วยสไตล์สะดุดตา

HOW TO STYLE IT
อย่าให้อะไรมาแย่งซีนสีนีออนเด็ดขาด เลือกแต่งเฉดเดียวในลุค จะแมตช์สีอ่อน หรือเข้มก็ได้ แล้วให้แอ๊กเซสซอรี่ส์เป็นแค่ส่วนเล็กๆในการแต่งตัว

SHADES OF SUNSET
แสงยามเย็นพระอาทิตย์ใกล้ตกหรือช่วงวานิลลาสกาย เป็นโมเมนต์ที่น่าหลงใหลของใครหลายคน และตอนนี้บรรดา 
ดีไซเนอร์ต่างพร้อมใจถ่ายทอดเสน่ห์ของเวลาพิเศษนี้มาเป็น สีเด่นของการแต่งตัว การไล่เฉดสีสวยผ่านเทคนิคต่างๆ การมัดย้อม การพริ้นต์ลาย ดั่งงานเพ้นติ้งที่ทำให้ผู้สวมใส่เต็มไปด้วยรสนิยม

HOW TO STYLE IT
สีของแอ๊กเซสซอรี่ส์เครื่องหนังคือส่วนสำคัญในการเสริมทัพ เลือกสีใดสีหนึ่งของเฉดสีบนชุด เพื่อไม่ให้เกิดการแย่งซีนความสวยและดูบาลานซ์

SLATE GRAY
เปลี่ยนโหมดมาที่เฉดสีเบสิกอย่างสีเทาที่ถูกยกให้เป็น “The New Black” ประจำซีซั่นไปแล้ว ความคูล ความนิ่ง ความเท่ของบรรดาเฉดสีเทาทั้งหลายขนกันมาในเนื้อผ้าหลายเท็กซ์เจอร์ และ แน่นอนว่าในฤดูกาลนี้ไฮไลต์คือเนื้อผ้าซาตินหรูและผ้าซีทรูโปร่งเบา เผยลุคดูเซ็กซี่น่าค้นหา

HOW TO STYLE IT
ลองแมตช์ใส่สีป็อปๆ อย่างเฉดสีเขียว Lime Green ในสไตล์ Issey Miyake และ Fendi หรือกับสีฟ้าในสไตล์ Fendi
จนถึงแมตช์กับสีเหลืองหรือส้มในสไตล์ Miu Miu ช่วยเพิ่มเลเวลความสนุกให้การแต่งตัวในเฉดสีเทา


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 990

Praew Recommend

keyboard_arrow_up