หล่อจึ้ง จับใจ “คิม ซู ฮยอน” ในงานเปิดตัว Mido เรือนเวลาหรูสไตล์สปอร์ต

account_circle

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่! ถูกใจเหล่าคนรักนาฬิกา เมื่อ “มิโด” (MIDO) จัดงานเปิดตัวเรือนเวลารุ่นพิเศษ “โอเชี่ยน สตาร์ จีเอ็มที” (Ocean Star GMT) ที่จัดขึ้นบนเกาะเซวิท บนแม่น้ำฮัน ใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

หล่อจึ้ง จับใจ “คิม ซู ฮยอน” ในงานเปิดตัว Mido เรือนเวลาหรูสไตล์สปอร์ต

โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ หนุ่มชื่อดัง “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) มาร่วมสร้างสีสันพร้อมนำเสนอสไตล์อันสมบูรณ์แบบผ่านเรือนเวลาหรูดีไซน์สปอร์ต ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดโทนสีน้ำเงินเข้มและสีแดงพร้อมฟังก์ชัน GMT โดยสายนาฬิกาได้ถูกดีไซน์มาให้ปรับเปลี่ยนได้ถึง 2 แบบด้วยกันทั้งสายสแตนเลสสตีล และสายผ้านาโต้ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันถูกใจเหล่านักผจญภัยกันอย่างแน่นอน!

โดยงานครั้งนี้แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มชื่อดัง “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) ยังได้กล่าวถึงความประทับใจเกี่ยวกับแบรนด์และนาฬิการุ่นใหม่นี้ว่า 

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษมากมายจากเกาหลี และประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ผมต้องบอกก่อนเลยว่านาฬิการุ่นโอเชี่ยน สตาร์ จีเอ็มที นั้นเป็นนาฬิการุ่นที่ผมหลงใหลเป็นอย่างมาก ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย อย่างฟังก์ชันจีเอ็มทีที่มาพร้อมกับการสำรองพลังงานได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง รวมถึงดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส”

สำหรับนาฬิกาดำน้ำ “โอเชี่ยน สตาร์ จีเอ็มที” (Ocean Star GMT) รุ่นพิเศษนี้ “มิโด” (MIDO) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผจญภัยในท้องทะเล ซึ่งสะท้อนผ่านหน้าปัดที่ถูกดีไซน์มาในโทนสีน้ำเงินเข้มและตัดด้วยสีแดงบริเวณขอบด้านใน เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับเรือนเวลาดีไซน์สปอร์ตนี้ พร้อมทั้งโดดเด่นด้วยฟังก์ชัน GMT ที่แสดงเวลาอย่างชัดเจนในสองไทม์โซนที่แตกต่างกัน ได้แก่ เวลาท้องถิ่นและเวลาที่จุดหมายปลายทาง ทำให้ทุกการผจญภัยและการเดินทางข้ามโซนเวลากลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับเหล่านักเดินทางตัวยง

นอกจากนี้ภายในตัวเรือนยังบรรจุด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 80 ที่สามารถสำรองพลังงานได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง และยังถูกออกแบบมาให้สามารถกันน้ำลึกได้ในระดับ 200 เมตร พร้อมเคลือบสารสะท้อนแสงซูเปอร์ ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) บนตัวเข็มและหลักชั่วโมงที่ช่วยให้การอ่านค่าเวลาในที่แสงน้อยหรือใต้น้ำสะดวกสบายยิ่งขึ้น 

อีกทั้งยังมีการออกแบบช่องสำหรับแสดงวันที่เอาไว้ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาบนหน้าปัดอีกด้วย โดยตัวเรือนสร้างสรรค์จากสแตนเลสสตีล ส่วนกรอบเป็นไฮเทคเซรามิกที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความวาวให้กับหน้าปัด ด้านบริเวณฝาหลังได้มีการสลักข้อมูลของเขตเวลา มาพร้อมสายนาฬิกา 2 แบบ ได้แก่ สายสแตนเลสสตีลแบบเข็มขัดที่มีการขัดลายซาตินสลับกับขัดเงา และสายผ้านาโต้ที่มาในแถบสีน้ำเงิน แดง และขาว ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ “มิโด” (MIDO) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับหนุ่มนักกิจกรรมเพื่อเติมเต็มลุคให้ดูดีในทุกโอกาส สำหรับการเลือกนาฬิกาสำหรับหนุ่มนักกิจกรรมแน่นอนว่าฟังก์ชั่นเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก โดยควรเลือกนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่น GMT ที่สามารถดูเวลาได้ทั้งสองไทม์โซน และยังสามารถสำรองพลังงานได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง

สำหรับคนที่อยากมีนาฬิกาเรือนเก่งแค่เรือนเดียวนั้น ควรเลือกนาฬิกาที่ดีไซน์สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการทำกิจกรรม และสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เพียงเปลี่ยนสายนาฬิกาก็สามารถสร้างสรรค์สไตล์ที่แตกต่างได้ สำหรับการทำกิจกรรมก็ควรเลือกนาฬิกาสายผ้าเพื่อป้องกันการขีดข่วน ส่วนในชีวิตประจำวันก็สามารถสวมใส่เป็นสายสแตนเลสสตีลได้ ก็จะสามารถสร้างความภูมิฐานให้กับลุคได้ดียิ่งขึ้น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up