Adidas x Marimekko

Adidas x Marimekko สดใส มีชีวิตชีวา โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ลายดอก Unikko

account_circle
Adidas x Marimekko
Adidas x Marimekko

กลับมาร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับ Adidas x Marimekko แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากประเทศฟินแลนด์ ในครั้งนี้ยังคงผสมผสานการพิมพ์ลายดอก Unikko และโลโก้ Marimekko อันเป็นเอกลักษณ์ให้เข้าเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายคุณภาพสูงจากอาดิดาสได้อย่างลงตัว จนได้ผลลัพธ์เป็นคอลเล็คชันใหม่ที่มีความสดใส สนุกสนาน และมีชีวิตชีวา

Adidas x Marimekko สดใส มีชีวิตชีวา โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ลายดอก Unikko

Adidas x Marimekko

สำหรับคอลเล็คชันนี้จะประกอบด้วยเสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกายหลายรูปแบบ เช่น ปั่นจักรยาน, โยคะ, วิ่ง, เทรนนิง รวมถึงการออกกำลังกายกลางแจ้งประเภทอื่นๆ  โดยที่เสื้อผ้าบางรุ่นจะมีขนาดใหญ่พิเศษ

Adidas x Marimekko

และเสื้อผ้าสำหรับเด็ก รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่มีการเน้นแม่สี อย่าง สีแดง เหลือง น้ำเงินและสีขั้นที่ 2 อย่าง สีส้ม เขียว ม่วงให้เลือกซื้อด้วยเช่นกัน

Adidas x Marimekko

ส่วนรองเท้ากีฬาก็จะมีรองเท้าวิ่ง Ultraboost มาเพื่อสวมใส่คู่กันอีกด้วย

Adidas x Marimekko

ยิ่งไปกว่านั้น การร่วมมือกันในครั้งนี้ของทั้งสองแบรนด์ยังถือเป็นการสานต่อปรัชญาแห่งการออกแบบร่วมกันในด้านการให้ความสำคัญต่อโลกของเรา ผ่านการนำเอาวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในการผลิตเพื่อช่วยลดขยะพลาสติก

TRACK TOP AND TRACK PANT

ชุดแทร็คสูทลายพิมพ์ Unikko สีสันสดใส และดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสตรีทแวร์ เหมาะทั้งสำหรับใส่ทั้งเซ็ทเป็น everyday look หรือใส่แยกเพื่อการออกกำลัง มาพร้อมกับนวัตกรรม AEROREADY จากอาดิดาสที่ช่วยซึมซับความชื้นได้ดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบายตลอดวัน และยังผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลอีกด้วย

ONESIE

ชุด ONESIE ที่มาพร้อมดีไซน์ฟังก์ชันและสีสันสนุกสนาน สามารถใส่เพื่อออกกำลังกายหรือเป็นแฟชั่นไอเท็มแนวสตรีท ชุดออกกำลังกายนี้มีคุณสมบัติของนวัตกรรมผ้า AEROREADY ที่มีน้ำหนักเบา สามารถดูดซับความชื้นได้ดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบาย โอบกระชับและซัพพอร์ตในทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหว รวมทั้งผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่เป็นส่วนหนึ่งของ Parley Ocean Plastic เพื่อมีส่วนช่วยในการลดขยะพลาสติกในธรรมชาติ

ICONS TANK

ดีไซน์ล่าสุดของคอลเล็คชันนี้ที่มีการนำเอาโลโก้ของมารีเมกโกะมาอยู่บนเสื้อเทรนนิงคอกลม ฉีกกฏของชุดออกกำลังกายทั่วไป พร้อมเพิ่มสายไขว้ด้านหลังแบบ racerback เพื่อรองรับทุกการเคลื่อนไหว และยังมีนวัตกรรมผ้า AEROREADY ที่มีน้ำหนักเบา สามารถดูดซับความชื้นได้ดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบายไร้กังวลขณะออกกำลังกาย เสื้อตัวนี้ยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่เป็นส่วนหนึ่งของ Parley Ocean Plastic ที่มีส่วนช่วยในการลดขยะพลาสติกในธรรมชาติ ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสผู้สวมใส่จึงมั่นใจได้เลยว่า เสื้อตัวนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการออกกำลังกายในทุกรูปแบบและทุกจุดประสงค์ของการสวมใส่

BELIEVE JUNIOR TRAINING TIGHT

เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า และความสดใสด้วยกางเกงออกกำลังกายสุดเพอร์เฟ็คจากลายพิมพ์ Unikko สีสันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องห้ามพลาด โดยกางเกงตัวนี้ผลิตจากนวัตกรรมผ้า AEROREADY ที่มีน้ำหนักเบา และมีส่วนประกอบของวัสดุรีไซเคิล พร้อมแมทช์เข้ากันได้กับทุกสไตล์ สวมใส่สบาย และเหมาะกับทุกฟังก์ชันการออกกำลังกาย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up