AB.Angelys Balek FROM DIARY TO CANVAS เติมความสดใสให้ฤดูกาลแห่งแสงแดด

account_circle

AB.Angelys Balek Spring/Summer 2022: FROM DIARY TO CANVAS “การรวมกันเป็นหนึ่งระหว่างงานศิลปะกับแฟชั่น ก่อเกิดเป็นคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำล่าสุดของ แอนเจลิส บาเลก ที่ไม่ใช่มีไว้แค่เพียงเพื่อสวมใส่ หากเป็นเสมือนผลงานศิลปะบนเรือนร่าง ที่ควรค่าแก่การสะสมไว้เป็นสไตล์ไดอารี่ส่วนตัว”

AB.Angelys Balek FROM DIARY TO CANVAS เติมความสดใสให้ฤดูกาลแห่งแสงแดด

FROM DIARY TO CANVAS คอลเล็คชั่นเติมความสดใสให้ฤดูกาลแห่งแสงแดดจาก AB. Angelys Balek แบรนด์ลักซ์ชัวรี่สวิมแวร์ นำผลงานศิลปะในรูปแบบของ Still Life มาสร้างสรรค์ลงบนผ้าและลายพิมพ์อันโดดเด่นบนพื้นสีสดใส โดย แองจี้-แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้แรงบันดาลใจจากงานสเก็ตช์ภาพวาดในไดอารี่ของเธอเอง ผ่านมุมมองและสายตาของศิลปินที่มีต่อสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัว ธรรมชาติ วิวทิวทัศน์ของท้องทะเล แจกันดอกไม้ สัตว์เลี้ยง และบ้านที่เธอรักที่ภูเก็ต

โดยภาพเหล่านี้ถูกนำมาถ่ายทอดอีกครั้งบนผ้าใบแคนวาส ผสานเข้ากับส่วนผสมของความเย้ายวนและกล้าแสดงออก ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของดีไซเนอร์ที่ต้องการสื่อสารถึงผู้หญิงทุกคน

“สถานการณ์โควิด คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่ติดกับบ้าน ทำให้เรามีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นได้กลับมาทำงานอดิเรกอย่างการวาดภาพ คอลเล็คชั่นนี้ใช้เทคนิคการสร้างงานแบบภาพนิ่ง ซึ่งเป็นงานศิลปะที่วาดจากสิ่งที่เราพบเห็นในชีวิตประจำวัน มีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกของการจับคู่สีตรงกันข้าม เป็นสิ่งที่แบรนด์แอนเจลิส บาเลก ถนัดมากที่สุด รวมไปถึงซิลูเอตและเทคนิคการตัดเย็บแบบใหม่ที่เราตั้งใจดีไซน์เป็นพิเศษสำหรับคอลเล็คชั่นนี้ เพื่อให้ผู้หญิงได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ ทั้งกับเดย์แวร์และแอคทีฟแวร์ สำหรับทุกกิจกรรมจากสระว่ายน้ำ ล่องเรือยอชต์ ลันช์เบรค และท่องเที่ยว เป็นซัมเมอร์คอลเล็คชั่นที่มอบพลังที่ดีให้กับผู้หญิงทุกคนแองจี้-แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ กล่าว

ดังนั้นวิธีการออกแบบและสร้างสรรค์ แอนเจลิสตั้งใจนำเทคนิคการวาดรูปแบบ Free Hand Drawing สื่อถึงลายเส้นฟรีฟอร์มที่ปล่อยไปตามอารมณ์ ไม่ได้มองหาความสมบูรณ์แบบ แต่แสดงถึงความรู้สึกที่ชัดเจนผ่านสีเทียน (Oil Pastel) มาใช้เป็นไอเดียหลัก ความอิสรเสรีของการจับคู่สีที่เป็นเอกลักษณ์ของแอนเจลิส บาเลก ที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ

โดยเน้นไปที่การใช้สี Solid ในการทำชุดว่ายน้ำในรูปแบบของคัลเลอร์บล็อก ได้แก่ สีเขียวที่แทนความหมายของต้นไม้ สีส้มเปรียบได้กับแสงแดด สีน้ำเงินหมายถึงทะเล พาเลตต์สีเหล่านี้สะท้อนถึงคาแรกเตอร์ของผู้หญิงแอนเจลิส บาเลกที่เต็มไปด้วย พลังบวก สดใสและสนุก กล้าแสดงออก และรักการผจญภัย เป็นชุดว่ายน้ำที่มอบพลังเจิดจ้าและไม่ซ้ำใคร รวมไปถึงการกลับมาอีกครั้งของเฉดสีคลาสสิกอย่างสีดำ ที่ส่งเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน

นอกจากจุดเด่นอย่างการผสมผสานโทนสีที่สดใสและลายพิมพ์จากภาพสเก็ตช์โดยการใช้เทคนิคซูมอินแล้ว คอลเล็คชั่น FROM DIARY TO CANVAS ยังเต็มไปด้วยซิลูเอตใหม่ การนำระบายแบบรัฟเฟิลซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์มาขยายต่อในหลายรูปแบบทั้งในวันพีซและทูพีซ และดีไซน์แขนตุ๊กตาที่ได้รับความนิยมจากซีซั่นที่แล้วมาเพิ่มเทคนิคการมัด จุดเด่นของการงานดีไซน์เส้นสายสปาเก็ตตี้ด้านหลังของชุดว่ายน้ำ ที่ล้อไปกับเทคนิคการระบายสีแบบบรัชสโตรกที่ยกระดับความเซ็กซี่ให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

คุณภาพต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ความใส่ใจในทุกดีเทลที่มาพร้อมการเลือกใช้แมตทีเรียลที่ดีที่สุด คอลเล็คชั่นนี้ยังคงใช้ผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้ Sustainable Fabric ในกระบวนการผลิตกว่า 80% งานปักประดับเลื่อมบนชุดคาฟทันที่ได้แรงบันดาลใจจากเกล็ดปลาและเมอร์เมด เป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะคอลเล็คชั่นนี้ที่ต้องใช้ทักษะของช่างผู้ชำนาญจากโรงงานที่อิตาลี เพื่อสร้างสรรค์งานฝีมือการตัดเย็บอันประณีต

เติมความสดใสให้ซัมเมอร์นี้กับ AB. Angelys Balek คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2022 ได้ที่ https://www.angelysbalekshop.com/ และ Instagram: @angelysbalek หรือ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up