โร้ดทริปครั้งแรกของ CANITT พาคุณเดินทางสู่สไตล์เสรีนิยม

account_circle

ผลงานล่าสุดกับซัมเมอร์คอลเล็คชั่น เวย์ เอาต์ เวสต์” (WAY OUT WEST) โร้ดทริปครั้งแรกของ “คานิท” (CANITT) พาคุณเดินทางสู่สไตล์เสรีนิยม บอกเล่าตัวตนผ่านเสื้อผ้า และลายพิมพ์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Hippies Moment อิสรภาพในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกบทบาทของผู้หญิง

โร้ดทริปครั้งแรกของ CANITT พาคุณเดินทางสู่สไตล์เสรีนิยม

“Find Joy in The Journey! นี่คือช่วงเวลาค้นหาความสุขจากการเดินทาง” ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ “คานิท” เล่าถึงไอเดียหลักที่ผูกพันกับฤดูร้อนที่เข้ามาทักทาย การปักหมุดหมายใหม่ที่สร้างแรงบันดาลใจผ่านเสื้อผ้า นับได้ว่าเป็นความท้าทายที่เธอตั้งใจสร้างสรรค์ชุดสวยสำหรับทุกคน

คอลเล็คชั่นพิเศษมากจริงๆ และเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่พาสาวๆ คานิทท่องโลกกว้างผ่านโร้ดทริปที่ได้แรงบันดาลใจจากบรรยากาศและทิวทัศน์ต่างแดนที่อเมริกา โดยเฉพาะแลนด์สเคปที่สวยงามของแคนยอนและทะเลทรายในแคลิฟอร์เนียและแอริโซน่า

ดังนั้นจุดเด่นของงานออกแบบ เวย์ เอาต์ เวสต์” (WAY OUT WEST) คือ การใช้โทนสีอบอุ่น (Sand Dunes) ที่ทีมดีไซน์คัดเลือกจากเฉดสีที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ มาปรับใหม่ให้ดูโมเดิร์นเข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ อาทิ สีแดงเข้ม (Rosewood)  น้ำตาลเข้ม (Downtown Brown) และสีชมพู (Baby Pink) นอกจากนี้ทางแบรนด์ได้นำลายพิมพ์เพรสลี่ย์มาตีความใหม่อีกครั้งโดยใส่ดีเอ็นเอของแบรนด์ว่าด้วยโทนสีใหม่ๆ ภายใต้ชื่อ Forever BoHo และแน่นอนว่าเฉดสีคลาสสิกในโทนนู้ด และน้ำตาลถูกนำมาแต่งแต้มอยู่ในงานดีไซน์

ในแต่ละคอลเล็คชั่นของ “คานิท” เรารักที่จะถ่ายทอดความสง่างามของผู้หญิงเก่งในแวดวงแฟชั่นดีไซน์ สำหรับฤดูร้อนนี้ เราตกหลุมรักสไตล์คลาสสิกของ ชาล็อตต์ แรมปลิงก์ (Charlotte Rampling) นางแบบและนักแสดงจากยุค 60s ผู้ถ่ายทอดจิตวิญญาณบุปผาชน ทุกลุคที่ปรากฏบนรันเวย์ หน้าแมกกาซีนและแผ่นฟิลม์ คือบทสรุปของ Icon of Classic French Style

ดังนั้นซิลลูเอทที่ใช้ในคอลเล็คชั่นนี้ บางลุคได้แรงบันดาลใจภาพถ่ายของชาร์ล็อตต์ ภายใต้ฝีมือการกดชัตเตอร์ของ Helmut Newton อาทิ แจ็กเก็ตสูทคัตติ้งคม และซัมเมอร์เดรสที่ออกแบบเน้นความโปร่งเบาสบายสไตล์นิวโบฮีเมียน โครงร่างที่ถูกวาดให้เสริมจุดเด่นสรีระของผู้หญิง คอลเลกชั่นนี้มีเสื้อเชิ้ตตัวบางที่มีดีเทลระบายหรือเชือกที่คอ เสื้อเบลาส์แขนพอง และเชิ้ตบราคล้องคอที่ยกระดับความเซ็กซี่ของผู้หญิง

นอกจากนี้ทีมดีไซน์ได้หยิบเอาผ้าหนังกลับ (Suede) มาเสริมลุคเท่คูลให้กับสาว “คานิท” ด้วยวิธีการเดินเส้นด้ายยีนส์บนแจ็กเก็ตและกางเกง ผ้าซีฟองและลินินคุณภาพเยี่ยมที่ใส่สบายผิว รวมไปถึงการคัดเลือกแมททีเรียลที่ดูโก้หรูอย่างกระดุมสีทอง เข็มขัดหนังแบบเชือก และคอร์เซ็ท

ได้เวลาที่สาวๆ ได้เดินทางพร้อมกับสไตล์นิวโบฮีเมียนไปกับ เวย์ เอาต์ เวสต์” (WAY OUT WEST) คอลเล็คชั่นใหม่ของ “คานิท” ได้แล้ววันนี้


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up