SKINNY SCARF ไอเท็มสุดชิคยุค 70 ตัวช่วยสำหรับคนที่แต่งน้อยแต่อยากให้ดูปังมาก

เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มสำหรับช่วยชีวิตของคนที่แต่งตัวไม่เก่ง หรือไม่ชอบแต่งอะไรเยอะๆ แต่ก็อยากสวยอยากปังกับเขาบ้างอะ เก็ตปะ?

1

SKINNY SCARF หรือผ้าพันคอเส้นเล็ก ขนาดจะประมาณ 2 นิ้ว ใช้พันรอบคอเก๋ๆ จุดเด่นอยู่ที่สามารถดีไซน์ได้หลายแบบเลยแหละ จะพันรอบคอแค่รอบเดียวแล้วปล่อยยาว หรือจะพันหลายๆรอบก็ให้สไตล์ที่ต่างกัน หรือใครจะเอามาผูกเป็นโบก็ได้นะ เรียกได้ว่าครีเอตได้ตามสบายเลย เป็นเทรนด์แจ้งเกิดในยุค 70 ซึ่งตอนนี้หมุนวนกลับมาฮิตอีกครั้ง (ที่จริงหลายๆครั้งเลยแหละ)

ส่วนใหญ่จะนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าที่เรียบง่าย ธรรมดาๆ เช่น เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาว หรือในวันที่อยากจะดูพิเศษขึ้นมาหน่อย แต่ไม่อยากใส่แอ๊กเซสซอรี่ส์อะไรเยอะแยะ แค่หยิบ SKINNY SCARF ชิ้นเดียวก็สวยเป๊ะได้ ที่สำคัญเจ้า SKINNY SCARF เนี่ยมีหลายสี หลายลายให้เลือก แม้แต่เนื้อผ้าก็มีต่างกันไปทั้งผ้าสแปนเด็กซ์ ผ้ากำมะหยี่ หรือผ้าซาติน ทำให้แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าทุกสีทุกสไตล์เลยแหละ เพราะแบบนี้ไงเราจึงยกให้เป็นไอเท็มที่สาวๆควรมีติดไว้จริงๆนะ

แนะนำสำหรับคนที่เป็นมือใหม่แต่อยากจะลองใส่ดูบ้าง ลองเลือกสีเบสิกๆอย่างสีดำมาใช้ก่อนค่ะ เพราะเป็นสีที่แมตช์ง่าย เข้ากับเสื้อผ้าทุกชุด แต่ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออก วันนี้เรามีตัวอย่างมาฝาก ไปดูกันเลยจ้า

2

3

5

6

7

8

9

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.pinterest.com, www.fashionsquad.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up