เปิดตัว GUCCI 100 Pop-Up

สายช้อปต้องปักหมุด! เปิดตัว GUCCI 100 Pop-Up คอลเล็คชั่นพิเศษ

เปิดตัว GUCCI 100 Pop-Up
เปิดตัว GUCCI 100 Pop-Up

เปิดตัว GUCCI 100 Pop-Up คอลเล็คชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งและสร้างสรรค์ขึ้นในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์โดยเฉพาะ

ประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 100 ปีของแบรนด์ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านคอลเล็คชั่นนี้ เพื่อสื่อถึงพลังแห่งการยืนหยัดของ Gucci ในรูปแบบร่วมสมัย และแสดงให้เห็นว่าแบรนด์มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมสมัยนิยมหรือป๊อปคัลเจอร์ (Pop Culture) มากน้อยเพียงใด

ธีมหลักของคอลเล็คชั่นนี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลากหลายบทเพลงที่มีการกล่าวถึงชื่อแบรนด์อยู่ในเนื้อเพลง โดยนำเอาเนื้อเพลงเหล่านั้นมาประดับตกแต่งบนเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์และแอคเซสซอรี่ ร่วมกับโลโก้ “Gucci 100” ที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับคอลเล็คชั่นนี้โดยเฉพาะ เป็นการนำอดีตและปัจจุบันมาผสมผสานเคียงข้างกัน

ภายใน Pop-Up นำเสนอสินค้าจากคอลเล็คชั่นนี้ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษ และยังสื่อถึงความแปลกใหม่ในแนวคิดของ อเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ และมุมมองที่เขามีต่อแฟชั่นระดับสูง โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเชื่อมโยงและเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกและชุมชนโดยรอบ โดยจะเปิดตัวในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ในวันเปิดตัวGucci 100 Pop-Up อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจาก Friend of House นำโดย ดาวิกา โฮร์เน่ ร่วมด้วย ปริญ สุภารัตน์, คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, ธนภพ ลีรัตนขจร, ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และโทนี่ รากแก่น มาร่วมสัมผัสคอลเล็คชั่นพิเศษ Gucci 100 ก่อนใคร

Gucci 100 Pop-Up จะจัดแสดงคอลเล็คชั่นสุดพิเศษในบรรยากาศหลากหลายมิติ เป็นการผสมผสานรายละเอียดด้านสถาปัตยกรรมที่คลาสสิกเข้ากับองค์ประกอบแห่งอนาคต เช่น ซุ้มประตูทรงโค้ง จอแอลอีดี และพื้นสีขาวสะท้อนแสงและเงา การออกแบบนอกจากจะสะท้อนถึงคอลเล็คชั่นใหม่ได้เป็นอย่างดีแล้ว Pop-Up ยังสามารถเชื่อมโยงระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างชัดเจน สัมผัสได้ผ่านบทเพลงและดนตรี โดยผู้เข้าชมสามารถหมุนวงล้อที่ด้านข้างตู้โชว์เพื่อดูเพลย์ลิสต์เพลงที่เลือกมาจากยุคต่างๆ ซึ่งเป็นเพลงที่มีการพูดถึงแบรนด์ Gucci ทั้งหมด

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่นำเสนอประสบการณ์การทดลองใหม่ๆ และส่งผลให้เป็นแบรนด์แถวหน้าที่ผสมผสานมิติของแฟชั่นกับเทคโนโลยีโลกเสมือน (Virtual Reality) เข้าด้วยกัน คอนเซ็ปต์ของ Pop-Up นี้จึงมีให้สัมผัสในโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน โดยสามารถชม Gucci 100 Digital Pop-Up ได้ผ่านทางแพลตฟอร์มที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษที่ gucci.com หรือ Gucci App


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สุดปังอลังการ! งาน BVLGARI ที่ ‘ลิซ่า’ ได้รับเชิญ แต่ค่ายไม่อนุญาตให้เข้าร่วม

กระดุมไขว้กำลังมา! กางเกงยีนส์ ‘โรเซ่ BLACKPINK’ แบรนด์เกาหลี ราคาหลักพัน

ตามรอย รองเท้า เจมส์ บอนด์ รุ่น Sperry Gold Cup ราคาเพียงหลักพัน!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up