มีเงินยังไม่ได้แอ้ม COMME des GARÇONS PLAY X Converse สนีกเกอร์สุดเซอร์ บุกไทยแล้ว!!!

ปีที่แล้วกระแสสนีกเกอร์จากค่ายดังอย่าง Adidas ก็กวาดความนิยมไปเรียบ มาปีนี้แฟชั่นรองเท้าผ้าใบก็ยังแรงต่อเนื่อง และล่าสุดแบรนด์แฟชั่นสุดฮ็อตจากญี่ปุ่นอย่าง COMME des GARÇONS PLAY ก็สนองนี้ดเหล่าสาวกสนีกเกอร์ชาวไทยให้เตรียมจับจองเป็นเจ้าของรองเท้าลายจุดเป็นครั้งแรกด้วย หลังจากที่วางขายแต่ในญี่ปุ่นซะนาน

อีกหนึ่งแรร์ไอเท็มที่เหล่าสาวกสนีกเกอร์ตามหากันจ้าละหวั่น ราคาจะพุ่งปรี๊ดแค่ไหนก็ยอมจ่าย เพราะเจ้ารองเท้า COMME des GARÇONS PLAY คู่นี้เป็นรุ่นที่ทำร่วมกับแบรนด์รองเท้าผ้าใบค่ายดังอย่าง Converse จนเกิดคอลเล็คชั่นพิเศษขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีวางขายแต่ที่ญี่ปุ่นอย่างเดียว ใครอยากได้ก็ตามข้ามน้ำข้ามฟ้าไปหากันถึงถิ่น

สำหรับรายละเอียดของเจ้า COMME des GARÇONS PLAY X Converse สุดเซอร์คู่นี้ ถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัวเอาใจเหล่าสตรีทแวร์ มีลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างเจ้ารูปหัวใจมีตาสุดฮิตไม่พอ ยังเพิ่มลายจุดสีขาว-ดำบนโมเดลรองเท้าสุดฮิตของ Converse อย่าง Chuck Taylor ที่มีมาให้เลือกทั้งแบบ Low Top และ High Top อีกด้วย

แต่เจ้ารองเท้ารุ่นนี้ก็ใช่ว่าจะหาซื้อกันง่ายๆนะ เจ้า COMME des GARÇONS PLAY X Converse เพราะมีขายในไทยเพียงไม่กี่ช็อป และมีไม่กี่คู่เอง ซึ่งถ้าใครเล็งกันไว้อยู่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 รีบบึ่งไปด่วนๆ ที่ 3 ช็อปนี้เท่านั้นนะจ๊ะ

COMME des GARÇONS ชั้น 2 Erawan Bangkok Tel. 0-2250-7791 Line id: commedesgarcons_th

COMME des GARÇONS POCKET ชั้น M EmQuartier Tel. 0-2021-2191 Line id: cdgpocket_th

COMME des GARÇONS ชั้น G Siam Discovery Tel. 0-2021-2140 Line id: cdgplaybox_th

 

เรื่อง : sriploi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up