Club 21 X Thai Designer คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษแห่งปี

ความปังรวมตัว Club 21 X Thai Designer คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษแห่งปี

Club 21 X Thai Designer คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษแห่งปี
Club 21 X Thai Designer คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษแห่งปี

Club 21 จับมือกับเหล่าดีไซเนอร์จากแบรนด์ไทยชื่อดัง Saengkhae , Vickteerut , Fah Chak ออกแบบคอลเล็คชั่นสุดเอ็กคลูซีฟร่วมกัน สำหรับแคมเปญสุดพิเศษนี้ถือเป็นการพลิกโฉมครั้งแรกของคลับ 21 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนผลงาน ความคิดสร้างสรรค์ของบรรดาเหล่าดีไซเนอร์ไทย และเพื่อเพิ่มความหลายหลายในการนำเสนอและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยคอลลาบอเรชั่นนี้เน้นการออกแบบเสื้อผ้า Ready-To-Wear สำหรับทุกโอกาส รวมถึงเสื้อผ้าสำหรับโอกาสพิเศษ เช่น ค๊อกเทลเดรส ชุดสูท และเครื่องประดับต่างๆ

ความปังรวมตัว Club 21 X Thai Designer คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษแห่งปี

Saengkhae แบรนด์ที่น่าจับตามองในขณะนี้ ด้วยเอกลักษณ์ที่โดนเด่นของแบรนด์ในเรื่องของความมินิมอลการนำเสื้อผ้าชิ้นเบสิกมาตีความใหม่โดยเพิ่มลูกเล่น รายละเอียด การแมตช์คู่สีให้ดูน่าสนใจ แต่ยังคงไว้เรื่องความเนี้ยบของแพทเทิร์น การตัดเย็บทำให้เสื้อผ้าของ Saengkhae เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสนุก และถูกยกให้เป็นชิ้นคลาสสิกติดตู้ที่สามารถหยิบมาใส่ หรือแมตช์กับไอเท็มชิ้นอื่นได้ตลอดเวลา

Vickteerut นำเสนอความโมเดิร์นในแบบฉบับเฉพาะของแบรนด์ ผ่านส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างงานตัดเย็บสไตล์เทย์เลอร์ ความอินโนเวทีฟแนวคิดใหม่ๆ ที่แฝงไปด้วยความคลาสสิก และการใช้โทนสีอย่างสีขาว ดำ รวมไปถึงโทนสีอื่นๆ ที่ถูกนำมาตัดต่อให้เกิดลวดลายกราฟิกอันเป็นเอกลักษณ์

Fah Chak เน้นเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน และการเลือกใช้ผ้า วัสดุ อย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับรายละเอียด ผสมผสานกับเทคนิคการผลิตที่ทันสมัย เสื้อผ้าแต่ละชิ้นถูกออกแบบตามวัตถุประสงค์การใช้งาน เพื่อให้เหมาะสมกับทุกโอกาส จุดเด่นคือสไตล์ของเสื้อผ้าที่ให้ลุคเก๋ และความมั่นใจ จึงทำให้เสื้อผ้าของ Fah Chak นอกจากสวมใส่สบายระหว่างการเดินทาง หรือทำกิจกรรมต่างๆ ยังช่วยเสริมลุคให้กับผู้สวมใส่ให้ดูสง่างาม


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

2 สีใหม่! รองเท้า Converse x PLAY COMME des GARCONS ใส่ง่ายเข้าได้ทุกลุค

ยื้อต่อไม่ไหว! Topshop โบกมือลาเมืองไทย ไม่เหลือแม้แต่เพจเฟซบุ๊ก

ต้องเปย์สักคู่ ASICS SPORTSTYLE ฉลอง 35 ปี ให้กับ GT-II™ รองเท้าสุดคลาสสิก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up