ปลุกวิถีฮีโร่นักสู้ พบกับ SKECHERS X ONE PUNCH MAN คอลเล็คชั่นที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี!

account_circle

คอการ์ตูน ONE PUNCH MAN เป็นต้องกรีดร้อง เมื่อสเก็ตเชอร์สจับการ์ตูนอนิเมะที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ มาพร้อมองค์ประกอบอันโดดเด่นสะดุดตา สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของตัวละคร กลายมาเป็นคอลเล็คชั่นที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี!

ปลุกวิถีฮีโร่นักสู้ พบกับ SKECHERS X ONE PUNCH MAN คอลเล็คชั่นที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี!

คอลเล็คชั่น SKECHERS X ONE PUNCH MAN มีไฮไลท์อยู่ที่รองเท้าสนีกเกอร์ที่ถูกออกแบบมาใน 4 โทนสีโดยสะท้อนถึงคาแรคเตอร์ตัวละครระดับไอคอนทั้ง 4 จากการ์ตูนอนิเมะและมังงะอย่าง วันพั้นช์แมน ที่สวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง นอกจากสนีกเกอร์แล้ว คอลเล็คชั่นนี้ก็ยังประกอบด้วย เสื้อฮู้ดดี้ (Hoodie) 4 แบบ และเสื้อพูลโอเว่อร์ (Pullover) 1 แบบ รวมถึงสินค้าแฟชั่นเครื่องกายอื่นๆ ที่เปิดตัวตามมาในเดือนต่อไป

สำหรับตัวละครเอกของ วันพั้นช์แมน นั่นคือ “ไซตามะ (Saitama)” เจ้าของสมญานาม “เทพบุตรหมัดเดียวจอด” ถูกนำเสนอออกมาด้วยโทนสีเหลืองและสีแดง รอบๆตัวรองเท้า พร้อมทั้งสัญลักษณ์หมัดพิฆาต“ONE PUNCH” ที่ลิ้นรองเท้า ซึ่งเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่สื่อถึงตัวละครเพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนการ์ตูน

รองเท้าที่นำมาใช้ในการออกแบบคอลเล็คชันนี้ เป็นรองเท้ารุ่น Skechers Stamina 2 เป็นทรงชังค์กี้ (Chunky) ในลุคแบบสตรีทสไตล์ มีลวดลายด้านนอกแบบเวฟวี่ (Wavy) โดยมีพื้นรองเท้าหนา ที่มาพร้อมกับ Air Cooled Memory Foam (แอร์ คูลด์ เมโมรี่ ฟอร์ม) ที่ช่วยรองรับการกระแทกอย่างดี สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวตามแบบฉบับเหล่าฮีโร่นักสู้

 

นอกจาก ไซตามะ (Saitama) (รุ่นสีเหลือง-แดง) ยังมีอีกสองซูเปอร์ฮีโร่ที่เข้าร่วมภารกิจในครั้งนี้ด้วย ได้แก่หุ่นไซบอร์กสุดเท่ จีนอส (Genos) (รุ่นสีน้ำเงินเข้ม-ดำ) ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์มือกล และซูเปอร์ฮีโร่สาวแกร่ง ทอร์นาโด (Tornado) (รุ่นสีเขียวอ่อน-เขียวเข้ม) เจิดจรัสด้วยผมลอนสีเขียว พร้อมกับสัญลักษณ์พลังทอร์นาโด และสุดท้ายคือฝั่งวายร้าย โซนิค (Sonic) (รุ่นสีม่วง-ดำ) นินจาที่ได้ฉายาว่าเจ้าแห่งความเร็วเสียง ซึ่งแน่นอนว่ามาพร้อมกับสัญลักษณ์ดาวกระจาย ที่พร้อมจะมอบพลังแห่งความเร็วให้กับผู้ที่ได้สวมใส่

คอลเล็คชั่นนี้ ยังมีเสื้อฮู้ดดี้ (Hoodie) และเสื้อพูลโอเว่อร์ (Pullover) ที่ออกแบบตามคาแรคเตอร์ตัวละครเพื่อให้ใส่จับคู่กับสนีกเกอร์อีกด้วย เช่น  เสื้อฮู้ดดี้ไซตามะ ด้านหน้าจะมีสกรีนรูปของไซตามะและตัวอักษรญี่ปุ่นวลี  ที่แปลว่าแข็งแกร่งที่สุด ส่วนแขนเสื้อมีสัญลักษณ์รูปหมัดพิฆาต ONE PUNCH” และตัวอักษรชื่อไซตามะ (サイタマ/ Saitama) สำหรับทอร์นาโด จะเป็นลายสกรีนรูปซูเปอร์ฮีโร่สาว และพลังพายุหมุนของเธอ ซึ่งจะอยู่บนเสื้อฮู้ด และเสื้อพูลโอเว่อร์ ทั้งนี้ยังมีดีไซน์ของฮีโร่คนอื่นๆ ที่จะทยอยตามออกมาในเร็วๆนี้


SKECHERS x CHINATOWN คอลเล็คชั่นสุดฮิพ สร้างสีสันแบบ D.I.Y

รู้เหตุผลที่ต้องมี! รองเท้า ECCO CHUNKY น้ำหนักเบา ใส่สบายตลอดทั้งวัน

พันเดียวก็ช้อปได้! adidas Originals คอลฯ ใหม่ ดึง BLACKPINK มาครบทั้ง 4 สาว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up